Kim Seok Jin- Con mồi biến thái

15.1K 275 22
                                    

Anh ta - Kim Seok Jin, quản lí 1 chuỗi quán qua nổi tiếng khắp Bangtan City... Khuôn mặt nam tính, đẹp trai như những nam thần trong phim mà các cô gái ao ước...

T/b, 1 cô gái mồ côi sống bằng nghề ăn cắp vặt... Trên đường cô va phải anh ta rồi tiện thể móc luôn chiếc ví bên trong chiếc áo khoác màu xám bạc kia...

Tối hôm đó, trong căn nhà nhỏ của t/b...

- Tên này giàu ghê!!! Wow... Mình có thể sống được 2 tháng luôn chứ ít gì...

Vừa lấy hết số tiền có trong ví ra thì t/b nghe có tiếng gõ cửa...

- Ai vậy? Ra liền...

- Tên cắp vặt! Gan quá nhỉ...

Trước mặt cô chính là con mồi hồi sáng của cô... Nguy to rồi, hắn tìm được tới tận nhà cô...

- Anh là ai? Cắp vặt g....

Chưa kịp nói xong thì hắn đã đẩy cô vào trong rồi dùng chân đá cánh cửa đóng vào trong... 2 tay giữ vai cô lại, áp sát vào mặt cô...

- Vậy đống giấy trên với thẻ trên bàn cô giải thích sao?

- Anh...

Từ lúc 12 tuổi ra nghề đến giờ đã 6 năm, chưa bao giờ cô hành động thất bại, vậy mà đằng này còn bị tìm tới tận nhà...

- Cô không còn gì để nói à? Thừa nhận rồi sao?

Anh ta lấy tay nâng cằm cô lên... Bất giác lại có cảm giác thân quen đến lạ... Khuôn mặt ấy khiến anh nhớ lại người vợ bất hạnh của mình, người hy sinh mạng sống của bản thân để cứu anh... Người con gái này tuy không phải người con gái anh yêu, nhưng từng đường nét, ánh mắt nhìn anh làm anh động lòng... Bất giác không kiềm được lòng mà hôn lên môi cô... "Anh ta bị điên rồi.." Cô dùng tay đẩy anh ta ra...

- Anh tính làm gì hả? Đồ biến thái...

- Biến thái? Cô đang chửi tôi à?

- Ở đây có 2 người không lẽ tôi chửi tôi à!?

- Ồ!!! Có vẻ cô thích uống rượu phạt hơn nhỉ?

- Rượu phạt?

- Tội cô là đã lấy cắp đồ của tôi, phỉ bán tôi... Nên tôi sẽ báo cảnh sát bắt cô...

- Anh... " Thôi rồi lượm ơi... Gặp phải thứ dữ..." muốn gì?

- Tôi muốn đêm nay cô sẽ lên giường cùng tôi...

- WTF anh bị điên à... Tôi...

- Không thì tới đồn cảnh sát... Sao?

- Nhưng mà...

- ...

- " không đồng ý thì phải vào đồn, đồng ý thì... Chậc... thì mình cũng không định lấy chồng... Kiếm ăn đã..." Chỉ... Chỉ lần này thôi nh...

[BTSxYOU]_18+_WITH YOU THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ