Kim Taehyung [3] - Tình yêu của Vampire

6.2K 146 18
                                    


Tất cả đã tập hợp đủ... Nhưng... Sao không thấy SeokJin nhận tin??? Có chuyện gì đã xảy ra...

??: Kim SeokJin đang ngủ ngon lắm, không nhận tin của mấy người được đâu...

TH: Tại sao???

Taehyung thất thần giữa cuộc hỗn chiến... Khi đã tính hết tất cả, dự kiến mọi thứ sẽ thật hoàn hảo để có được một cuộc sống hạnh phúc thì lại bị chính cái hạnh phúc đó đạp ra khỏi nó...

JK: Taehyung à... Khoan h...

TH: Tại sao lại có mặt ở đây? TẠI SAO VẬY HẢ CHOI T/B???!!!

Khuôn mặt giận dữ, đôi mắt đục ngầu đỏ hoe đáng sợ... Nhưng giọt lệ ngưng động nơi khóe mắt khiến nó trở nên đáng thương vô cùng... T/b bị giật mình bởi tiếng hét của Taehyung, nhưng nỗi căm hận đè nén nó lại...

T/b: hừ... Kim Taehyung... À không... Ngài V đáng mến ạ! Ngài còn không hiểu tại sao nữa ư? Gia đình tôi có tội tình gì mà ngài lại tàn sát họ?

TH: Không phải... Chính bọn thợ săn mới là người giết chết họ, không phải anh... T/...

T/b: Anh còn nói dối được à? Bí bách quá nên đổ tội cho thợ săn sao?

TH: Em nghe anh n...

T/b: Chúng tôi là con người thì họ tại sao phải giết gia đình tôi? Anh nghĩ tôi ngu sao?

Taehyung tiến lại gần T/b, hai tay đặt lên vai... " Vì em cũng giống như anh... Em cũng là Vampire... Gia đình em c..."

T/b chỉ cười nhẹ rồi rút dao ra đâm Taehyung nhưng anh tránh kịp...

TS 1: Con gái đừng nghe hắn, hắn nói vậy chỉ để có được con thôi...

JM: Nói gì vậy chứ...

NJ: Các người gấp lửa bỏ tay người vậy coi chừng mốt chết cháy đó :)

YG: Namjoon anh nói gì vậy? Chết dưới tay chúng ta chứ bọn chúng chết cháy thì dễ dàng quá...

TH: T/b à anh phải làm sao để em chịu tin anh đây...

T/b: Xuống địa ngục mà làm...

T/b nhanh như thoát tiến đến kề dao vào cổ Taehyung, nhưng bị anh chặn lại... Cả 2 dằn có nhau thì đám thợ săn cũng bắt đầu động thủ...

HS: Taehyung là giờ phải làm sao đây chứ chún...

Tên thủ lĩnh của lũ thợ săn đến... Ra hắn không phải là con người mà là Phù Thủy... Dùng pháp thuật khiến tất cả không cử động được...

JK: Chuyện gì vậy? Sao không cử động được???

YG: Chết tiệt! Tên Phù thủy kia đang không chế cục diện...

TH: Ngươi là ai?

Phù Thủy (PT): Ta là thủ lĩnh của chúng!

TH: Chẳng phải ngươi đã chết dưới tay cha ta sao?

PT: Không chết được... Và ta thề sẽ giết cha ngươi để trả thù, nào ngờ hắn ta lại ra đi trước... Nên ta đành giết ngươi để thõa mãn thôi!

[BTSxYOU]_18+_WITH YOU THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ