Kim Taehyung- Tình yêu của Vampire

10.3K 178 21
                                    

Hắn ta bắt được nàng trong 1 chuyến tàu điện ngầm, khung cảnh hỗn loạn, xung quanh toàn mùi máu tanh, đám vampires đang hút máu những người ở đó 1 cách man rợ, la hét, gào thét và khóc than, chuyến tàu định mệnh đã lấy đi sinh mạng hàng trăm người. Chỉ có nàng - T/b - duy nhất sống sót và được hắn mang về nơi đó- lâu đài to lớn của đám ma cà rồng khát máu.

Cổ kính, đen tối, u ám và đầy mùi máu tanh... Hắn mang cô nhốt vào 1 căn phòng...

- Anh đợi đến khi nào mới thả tôi ra đây? Hay anh đợi tới lúc đói rồi hút cạn máu của tôi?

-...

- Làm gì thì làm lẹ đi!

- Cô muốn chết vậy sao?

- Chứ anh nghĩ ở đây chắc vui lắm!

- Tôi có 1 sở thích khá đặc biệt, cái gì người ta càng không thích, tôi càng muốn bắt người ta làm...

-...

- Chuẩn bị sẵn sàng đi! Ngày tháng làm người của cô chỉ còn hôm nay thôi.

- Ồ! Anh tính mai thịt tôi à? Ô kê! Nay tôi sẽ ăn cho ngon...

- Thịt? Cũng có thể vậy!

Tên Kim Taehyung cười bí ẩn rồi biến mất... Còn cô gái cứ nghĩ mai mình sẽ chết nên ăn uống no say, rồi trang điểm thật xinh vì có chết cũng phải thành ma no xinh đẹp chứ không lại phải đi giành giật đồ ăn với mấy con ma đói thì mệt...

- Đám cưới? Ủa? Chứ không phải nay đám ma tôi sao?

- Thì cũng coi như nay cô thành ma rồi còn gì.

- Thành ma?

- Cô sẽ có được cuộc sống vĩnh cửu...

- Không cần!

- Chuẩn bị lên lễ đường đi...

Tại phòng chú rể...

Jungkook: ya! Nay Taehyung đẹp trai quá đi...

Jimin: Taehyung của chúng ta đẹp trai xưa giờ rồi...

Taehyung: Làm vậy liệu có đúng không?

Namjoon: Chú mày do dự rồi à?

Jungkook: Đó giờ huynh có bao giờ do dự khi làm việc gì đâu...

Yoongi: Yêu rồi dĩ nhiên sẽ khác...

Taehyung: Ra ngoài hết đi...

Cả đám kéo ra ngoài trong thắc mắc...

Seokjin: Nay nó bị sao vậy ta?

Hoseok: Thôi kệ nó đi! Em chuẩn bị lên lễ đường đây!

Taehyung vẫn đang nghĩ về quá khứ của mình...

Trong kí ức của hắn, T/b lúc 6 tuổi thật đáng yêu... 1 cô gái bé nhỏ, nụ cười xinh xắn với chiếc răng khểnh... Hắn yêu cô từ khoảnh khắc cô cúi xuống hỏi hắn " Bạn có sao không? Bạn đói hả? "

Hắn lúc đó đang là 1 thằng nhóc mang trong người dòng máu vampire đang bị thợ săn truy sát...

- Cứu! Cứu với...! - Đứa trẻ cất giọng yếu ớt van xin...

[BTSxYOU]_18+_WITH YOU THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ