Jeon Jungkook [3] - Thiếu gia ác ma

5.4K 109 23
                                    


- Sao cơ ạ? Ra mắt?

- Ừm! Vị hôn phu của con - Hwang T/b

- Con nghĩ còn lâu cơ chứ?

- Sau khi Hwang thị ổn định thì ta và cha mẹ T/b có bàn bạc cho hai đứa gặp nhau rồi chuẩn bị làm lễ đính hôn luôn!

- Gấp vậy sao ạ?

- Để phòng tránh rủi ro, chúng ta phải gấp rút một chút...

Khi Jungkook và Jeon lão gia đang nói chuyện thì Yoongi bước vào...

- Đính hôn gì vậy?

Jeon lão gia: Là hôn ước của Jungkook và con gái tập đoàn Hwang thị...

Yoongi: Ồ!

Jeon LG: Hôm đó cả gia đình cùng đi nhìn mặt con dâu, con cũng chuẩn bị đi!

JK: Cái gì? Ai cho nó có quyền đi, nó không xứng!

Jeon LG: Jungkook! Con cứ đi! Mặc kệ nó!

YG: Vâng ạ! Nhưng là khi nào?

Jeon LG: Chủ nhật!

YG: Vâng! " Hwang thị? Em gái T/b à??? Thằng này có em gái mà không giới thiệu... Mà giới thiệu chi, dù gì cũng là vợ thằng Jungkook... Hơ chưa tốt nghiệp mà đã vợ con... Thằng này hư hỏng sớm :) "

Sáng hôm sau, Bangtan high school...

- Hwang T/b!

- Cậu muốn gì đây Jeon Jungkook?

- Chủ nhật này c...

- Tôi không chạy đâu, cậu không cần lo...

- Tôi chỉ m...

- Tôi không làm mất mặt anh cậu đâu, huống hồ gia đình tôi còn nhờ vào nhà cậu...

- Ơ... Không p...

- ...

T/b không nói gì tiếp mà bỏ đi...

" Cô ta bị sao vậy nhỉ? Vẫn nghĩ người đính hôn với cô ta là anh mình sao?"

Thấm thoát chủ nhật cũng đến...

Jeon LG: T/b à ngồi đi cháu!

T/b: Dạ!

Jeon LG: Chắc hai đứa vẫn chưa gặp nhau đâu nhỉ?

T/b: Vâng ạ!

Jeon LG: Vậy để bác gọi con trai bác ra rồi hai đứa cứ nói chuyện tự nhiên với nhau! T/b đừng ngại nhen!

T/b: Dạ vâng ạ!

Jeon Lão Gia vào trong gọi Jungkook...

- Jungkook ah! Ra ngoài nhớ phải nhẹ nhàng với con gái người ta nghe chưa! Con bé đó dịu dàng, nhìn có vẻ yếu đuối lắm!

- Vâng... " Yếu đuối sao? Chủ tịch người chưa thấy ở trường cô ta hung hăng như nào đâu!"

Thấy Jungkook bước ra, T/b không khỏi ngạc nhiên...

" Quái! Sao anh trai của Jungkook giống hắn ta y đúc dị? Sinh đôi? Nghe nói cách nhau vài tuổi mà?????"

- Ờ... Chào... anh... Cho em hỏi... anh với Jungkook là sinh đôi ạ? Sao hai người...

[BTSxYOU]_18+_WITH YOU THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ