Chương 3:

17 4 0
                                    

   Tại Trung Tâm Thương Mại,một cô gái trên mặt trát đầy,son phấn đang quát tháo nhân viên vệ sinh:"Bà có biết bộ váy này của tôi bao nhiêu không?Dùng lương cả đời của bà cũng không trả nỗi"
   Nhân viên vệ sinh cúi thấp đầu,giọng run run:"Thật xin lỗi tiểu thư,tôi không cố ý".
   Cô ta tức giận dữ dội,đá đổ thùng nước của bà,vung tay lên định đánh người:"Không cố ý?Con mẹ nó bà xin lỗi cái gì?Mạng của bà còn không đáng giá.."
   Đột nhiên một bàn tay chắn tay cô ta lại,rồi hung hắn giáng cho cô ta cái tát.Cô ta hùng hổ trợn mắt định tát người kia,nhưng khi nhận ra người kia là ai liền sợ hãi,miệng lắp bắp,tay chân run rẩy:"Đinh..Đinh Tiểu thư".
   Đinh Yến Thi cười khẩy:"Còn nhận ra tôi?Tôi nghĩ ba tôi thuê ba mẹ cô về làm việc,không nghĩ cô lại ra ngoài làm bộ dạng này bắt nạt người khác"
   Cô gái mặt trở nên tái xanh:"Tôi..tôi..không phải như cô nghĩ đâu,cô hiểu lầm rồi.."
  Chưa đợi cô ta nói dứt lời,Đinh Yến Thi đã thẳng tay tát cô ta:"Bà ấy đáng tuổi mẹ cô,cô lại cư nhiên muốn động thủ.Cô là đang thiếu đạo đức của một con người,thiếu lòng tự trọng khi sống trên đồng tiền mà người khác cực khổ có được,sống trong vỏ bọc sung sướng khiến cô không biết lễ giáo,không biết phép tắc,coi trời bằng vung sao?Được,vậy hôm nay tôi thay mặc ba mẹ cô,dạy cô những thứ đó,được chứ?"
*Bốp*
  "Tát này là thay mặc người phụ nữ kia,dạy dỗ cô nên biết cư xử".
*Bốp*
   " Tát này là dạy dỗ cô có lễ độ,tôn trọng người khác cũng như tôn trọng bản thân mình.Và đừng bao giờ hạ thấp giá trị bản thân đến mức thấp hèn bằng những lời sỉ vã vô đạo đức đó".
*Bốp*
   "Tát này thay mặt ba mẹ cô,dạy dỗ đứa con bất hiếu như cô.Đã xong,cô có thể rời khỏi."
   Cô ta gần như phát điên,xông đến mắng chữi cô:"Đinh Yến Thi con mẹ nó,mày nghĩ mày là ai hả con điếm,lấy tư cách dạy dỗ tao?Hôm nay bà giết mày,giết mày".
  Yến Thi vỗ tay vài cái, vệ sĩ của cô đã lôi cô ta đến cục cảnh sát,là cô ta tự chuốc lấy,không liên quan đến cô a.
  Trong mắt mọi người,cô chính là nữ hiệp,nữ thần,thật ngầu.
  Nhân viên vệ sinh cúi thấp đầu cảm ơn cô rối rít:"Cảm ơn.Thật sự cảm ơn cô"
  "Không có gì,bởi vì cháu thấy thật chướng mắt.Bác đã không làm sai,bản thân không cần cúi đầu,là do cô ta.Cháu có việc,cháu xin phép đi trước,bác bảo trọng".
Đinh Yến Thi nói xong liền xoay người rời đi.

    __________________________

   Những ngày học ở trường vô cùng an ổn,các đồng học rất quan tâm đến Nam Khang,không phải vì vẻ bề ngoài này chứ?
Cậu định lên xe thì bị anh đẩy ngã.Cậu tức giận quát:""Anh làm gì vậy hả?".
   " Tôi không thích đi chung xe với cậu." Anh nói rồi lạnh lùng đóng cửa xe,dùng khăn lau tay như thể vừa chạm phải một vật dơ bẩn.
   Dương Nam Khang tức đến tím mặt,nhìn bóng xe rời đi không ngừng khua chân múa tay,miệng không ngừng chửi bậy.
  Hạ Bách Thần vừa đi qua,nhìn thấy cậu như thế liền nhịn không được trêu chọc:"Là ai to gan chọc giận cậu?Nói cho tôi biết,tôi liền giúp cậu xử lí".
   Cậu ngây người nhìn hắn:"Là anh à?Người hôm qua.."
  Hắn cười nhẹ:"Đúng.Ai đã chọc giận cậu?Mà cậu tên gì?"
   Cậu phồng má,bỉu môi trông rất đáng yêu: "Tôi tên Nam Khang.Là tên Cố Phong-Cố rách nát,Cố thối,Cố rác rưởi đó gây chuyện"
    Hắn ban đầu chính mình kinh ngạc,tiểu tử này thế mà lại dám đối tên hung thần kia mắng chữi như thế,thật soái nga.Hắn mỉm cười nhìn câu:"Cậu thật oách nha,trừ trước đến giờ chưa ai dám làm thế với cậu ta.Thôi đừng tức giận,tôi  mời cậu ăn kem".
   Cậu đẩy hắn đi,hai người trông vô cùng thân thiết:"Tôi sẽ ăn sạch túi tiền nhà anh".
  Hắn hất mặt:"Nếu như cậu có thể".
      Trên tầng 2 có người nhìn bọn cậu,thu hết mọi hành động vào tầm mắt.Một nam một nữ,trầm tĩnh soái ca cùng tinh nghịch đại mỹ nữ.
  Nữ nhân quay sang hỏi nam nhân:"Cậu nghĩ quan hệ giữa bọn họ là thế nào?".
  Nam nhân cười khổ,vạn phần bất đắc dĩ:"Tôi làm sao biết?".
   Nữ nhân trừng mắt nhìn nam nhân:"Có nhầm không?Hàn Dương,Cậu là em trai của Hạ Bách Thần anh ta đấy".
   "Chuyện của anh ấy,tôi Không được phép xen vào"_Hàn Dương mắt vẫn dán vào tập hồ sơ trên bàn,nhưng từ lâu đã không còn để tâm vào tập hồ sơ.Ánh mắt Y mông lung,mờ mịt.
   " Cậu cảm thấy Nam Khang thế nào?Mình lại thấy cậu ấy phi thường đáng yêu,hảo xứng đôi với anh trai nhà cậu"_Tiêu Ngữ mỉm cười nhìn bóng lưng của Nam Khang.
   "Không còn việc gì,vậy tôi về trước đây "Hàn Dương nói xong liền ly khai.

Phong Dương Luyến ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ