Lâm Giai Ân sau khi đến thành phố A,biết tin cậu ngã bệnh liền đau lòng chạy đến,oa oa khóc:"Tiểu Khang của mình,nhìn xem cậu gầy thành cái dạng gì rồi?Ai dám ức hiếp Tiểu Khang,mình sẽ ngay lập tức xử lý hắn.Tiểu Khang của mình ngã bệnh,đau lòng chết được".
Nam Khang cười khẽ,vỗ vai cô:"Tiểu Ân,mình không sao.Cậu đừng làm quá lên thế.Không khéo người khác lại nghĩ mình xảy ra chuyện bất trắc"
Lâm Giai Ân trừng mắt,tay hung hăng giơ nắm đấm:"Còn nói không có chuyện gì.Nhất định tên ác ôn kia ức hiếp cậu.Mình sẽ đánh hắn ta một trận nhừ tử".
Cậu cười:"Mình sẽ không sao.Ai có thể ức hiếp được mình?"
"Ưm,cậu phải tịnh dưỡng cho tốt,mình sẽ hảo chăm sóc cậu" Lâm Giai Ân nói cười vui vẻ,chăm sóc Nam Khang tỉ mỉ,chu đáo.
Quản gia nhìn hai người nào đấy tình chàng ý thiếp mà không khỏi che miệng cười.Tiểu Khang của bà,thật nhiều người thích.
Nhưng Cố Phong sắc mặt thực khó coi,nhất là sau khi nghe những lời hâm doạ hung hăng của cô gái bá đạo kia,mặt anh đã đen hơn cả nhọ nồi.
"Nếu xong,cô có thể rời khỏi"_Anh lạnh lùng nhìn cô.Nhưng Lâm Giai Ân cô là ai chứ?Cô khì mũi nhìn anh,vênh mặt:" Tôi cứ thích ở lại.Tiểu Khang cho phép,tôi cứ không rời đi."
Anh hừ lạnh,xoay bước rời khỏi.
Hàn Dương sau khi biết tin Nam Khang ngã bệnh liền đến thăm.Y dịu dàng cắt táo cho cậu.Nam Khang nhìn Y có chút áy náy,cậu cười gượng,hai má xuất hiện một mảng phiếm hồng:"Thật ngại quá lại làm phiền cậu chạy đến chăm sóc cho mình".
"Không sao,chúng ta là bạn,tôi quan tâm cậu là chuyện nên làm,bất quá tôi cũng không thấy phiền,ngược lại rất vui" Hàn Dương mỉm cười ôn nhu nhìn Nam Khang.
Trong mắt Nam Khang, Y dịu dàng ,thuần khiết như một thiên sứ,lúc cười lại ấm áp,xinh đẹp động lòng người ngư vậy,cớ tại sao lại tạo cho mình vỏ bọc lạnh lùng?
Hàn Dương xoa đầu Nam Khang:"Cậu nghỉ ngơi đi,đến giờ tôi phải về rồi, tạm biệt"
"Tạm biệt cậu".
Y vừa định mở cửa,liền đụng phải Hạ Bách Thần, đây là tránh không khỏi bão táp đi.
Hắn chán ghét nhìn Y:" Cậu đến đây làm gì?"
Hàn Dương vẻ mặt thoáng chốc cứng đờ,sau vài giây mới có phản ứng,lắp bắp nói:"Em..em đến..thăm..Nam..Nam Khang".
Hạ Bách Thần khoanh tay trước ngực,mỉa mai nhìn Y"Tôi thật sự không nghĩ cậu xứng đáng xuất hiện ở nơi này,nghiệt chủng"
Hàn Dương thoáng ngây ngốc,sau đó liền cười lạnh,tâm Y đau,đau đến không thể khóc nỗi,y đã cố gắng bao nhiêu năm qua,hiện tại y mệt rồi"Tôi xứng hay không còn chờ anh nhận xét" cậu không cảm xúc lướt qua hắn.Hạ Bách Thần một bộ dạng kinh ngạc,hôm nay Y thật lạ.
Hàn Dương vừa xuống đại sảnh liền nhìn thấy Cố Phong
Anh nhìn thấy Y liền mỉm cười thật tươi:"Tiểu Dương, em đến lúc nào thế?"
Hàn Dương mỉm cười đáp lại:"Em đến thăm Nam Khang,hiện tại em có công việc phải đi trước,tạm biệt anh" Hàn Dương mỉm cười chào tạm biệt anh rồi lái xe rời khỏi Cố gia.
Hạ Bách Thần tỉ mỉ gọt táo cho Nam Khang ăn,hắn khẽ mắng cậu:"Cậu phải biết bảo quản thân thể thật tốt,cứ để sinh bệnh như thế."
Nam Khang cười cười:"Biết rồi,cảm ơn anh"
Cố Phong mở cửa,mặt hầm hầm nhìn Hạ Bách Thần.Anh lạnh giọng nhìn hắn:"Đi theo tôi ra ngoài".
Hắn gật đầu,quay sang cười ôn nhu với cậu:"Tôi theo Cố Phong ra ngoài".
Ngoài ban công gió thổi từng cơn dịu nhẹ,mái tóc Cố Phong khẽ bay bay,anh lẳng lặng hút điếu thuốc,nét mặt suy tư trầm ngâm.
"Gọi tôi ra đây chỉ để ngắm cảnh hút thuốc?" Hạ Bách Thần khó hiểu nhìn anh.
"Bách Thần,tôi hỏi cậu,cậu rốt cuộc với Hàn Dương là thế nào?"
Hắn ngây người,chốc sau liền cười lạnh:"Cậu ta là cậu ta tôi là tôi".
"Nếu cậu thích Hàn Dương, tại sao còn đối xử với cậu ấy như vậy?" Anh lạnh lùng,thâm trầm nhìn hắn.
"Tôi không thích Hàn Dương, cậu ta là người mà đời này Hạ Bách Thần tôi hận nhất,ghét nhất".
Cố Phong cuối cùng nhịn không được túm lấy cổ áo hắn,đấm vài phát:" Vậy tại sao lúc trước cậu thích Hàn Dương?".
Hắn khoé môi chảy vài giọt máu,hung hăng cười:"Lúc trước là lúc trước,hiện tại là hiện tại.Huống hồ tôi đối cậu ta chỉ là giả,diễn một chút.Bất quá chịu khó đóng kịch cùng cậu ta một chút".
Một cú đấm nện thẳng vào mặt hắn, Cố Phong gắt gao nhìn chằm chằm hắn:"Tôi cảnh cáo cậu,tốt nhất không nên làm tổn thương Hàn Dương, nếu không đừng trách tôi không nễ tình bạn bè mười mấy năm với cậu".
Anh buông cổ áo hắn,tức giận bỏ đi.Hạ Bách Thần vẫn đứng chôn chân tại chỗ,gương mặt vạn phần thống khổ,thập phần bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Dương Luyến Ái
Non-FictionThể loại:Đam mỹ,ngôn tình,vườn trường, Tổng tài,Ngược thân lẫn ngược tâm,hiện đại. Đô thị tình duyên.Ngược công lẫn thụ.HE Nhất công nhất thụ -Nhân vật chính:Cố Phong,Hạ Bách Thần,Hàn Dương,Dương Nam Khang. -Nhân vật phụ:Tô Miên,Tô Cẩn,Lâm Giai Ân...