Phần 1

630 9 0
                                    


Chư Thiên mạnh nhất BOSS

Tác giả: Độ Hồng Trần

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Mạc Trần xuyên qua đến mấy ngàn năm sau Tinh Tế Thời Đại, vốn cho rằng sẽ bình thản vượt qua cả đời. Nhưng làm mang theo người hệ thống thức tỉnh, hắn phát hiện hết thảy cũng thay đổi!

Hệ thống, ngươi để cho ta mở ra auto game xuyên qua Chư Thiên vạn giới, từ vừa mới bắt đầu vô địch còn chưa tính!

Thế nhưng là, ngươi cái này ngày lễ hoạt động là cái quỷ gì a?

Thanh Minh Tiết, Bách Quỷ Dạ Hành!

Nhiếp Tiểu Thiến, Sadako, cùng các loại Chư Thiên vạn giới quỷ loại, xuất hiện tại Tinh Tế Thời Đại Ma Đô!

Tiết Đoan Ngọ, Long Đế hiện thế!

Trong truyền thuyết Tần Thủy Hoàng phục sinh trở về, bất tử tượng binh mã quân đoàn lại xuất hiện Địa Cầu!

Trùng cửu, đỉnh núi Thái Sơn chín con rồng kéo hòm quan tài; đêm trừ tịch, nước ma thú tứ ngược Thái Bình Dương.

Làm Chư Thiên vạn giới cường giả loạn nhập Tinh Tế, trong truyền thuyết thần thoại giáng lâm thế gian, ầm ầm sóng dậy Tinh Tế Thời Đại triệt để đi lên sụp đổ con đường.

Quyển thứ nhất Thần Điêu Hiệp Lữ

Chương 1: Có tiền bốc đồng hảo đồ đệ

Công nguyên 8964 năm, Địa Cầu, Á châu, Ma Đô.

Ma Đô, Hồng Phong đường phố.

Hồng Phong đường phố ở vào Ma Đô bên ngoài, bởi vì trải rộng đường đi Hồng Phong mà nghe tiếng.

Tại rộng lớn Ma Đô, đây chỉ là một phổ thông đường đi. Mà nếu như nói có cái gì khác biệt, cái kia chính là đầu này phổ thông trên đường phố, có một chỗ chiếm diện tích không nhỏ cổ lão võ quán.

Mạc Thị võ quán, thành lập tại tám trăm năm trước, tại Ma Đô cũng là có phần có danh tiếng Cổ Võ Đạo Quan.

Cho đến ngày nay, càng là Ma Đô cuối cùng một chỗ Cổ Võ Đạo Tràng.

Nắng gắt mới lên, lười biếng nằm ở trên đường chân trời, tại màu vỏ quýt vân sàng che lấp lại, dường như không có tỉnh ngủ .

Mọi người từ Hồng Phong đường phố đi qua, nghe Mạc Thị võ quán bên trong truyền ra đao kiếm va chạm thanh âm, không khỏi có chút lắc đầu bất đắc dĩ. Cổ Võ đã từng thịnh hành qua mấy ngàn năm, vì nhân loại khai thác Tinh Tế lập xuống vô số công lao hãn mã.

Thế nhưng là gần nhất mấy chục năm gen kỹ thuật đột nhiên tăng mạnh, đã từng cần mấy năm, thậm chí mấy chục năm mới có thể rèn luyện mà thành Cổ Võ thành quả. Hiện tại chỉ cần có tiền, liền có thể nhẹ nhõm thu hoạch được siêu nhân lực lượng.

Dù sao chỉ cần có đủ đủ thân thể cường hãn, liền đã có thể trở thành hợp cách chiến sĩ cơ giáp, hoặc là trở thành phi thuyền vũ trụ bên trên hợp cách binh sĩ. Tại mãnh liệt như thế so sánh dưới, ai còn sẽ nhàn không có việc gì học cái gì Cổ Võ kỹ pháp, khổ khổ rèn luyện thân thể?

Chư Thiên mạnh nhất BOSS - FullWhere stories live. Discover now