Chương 123: Ngàn năm ung dung, Nữ Đế lâm thế
Tử Nữ đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó trong nháy mắt kịp phản ứng.
Nơi này chỉ có mình cùng Mạc Trần hai người, tế phẩm như không phải mình, cái kia chỉ có thể là hắn!
Tử Nữ trong lòng vừa mới dâng lên ý nghĩ này, lại là ngay cả chính nàng đều cảm giác có chút hoang đường. Chẳng qua là khi nàng ngẩng đầu nhìn về phía Mạc Trần kiên định khuôn mặt, tâm không khỏi trầm xuống.
Khó trách hắn nói mình thời gian không nhiều lắm, lấy hắn thông thiên triệt địa tu vi, vậy mà lại tiên đoán tử kỳ của mình. Đối với một cái cố ý tìm chết người mà nói, muốn biết tự thân tử kỳ, còn không phải chuyện dễ như trở bàn tay.
Tử Nữ chẳng biết tại sao, đột nhiên dâng lên mấy phần phẫn nộ. Nàng căm tức nhìn Mạc Trần, môi anh đào hé mở liền muốn nói điều gì.
Chỉ là nàng còn chưa mở miệng, Mạc Trần nhẹ vỗ về phiêu phù ở trong đại điện ngũ thải thần thạch, trên mặt nhiều hơn mấy phần nụ cười ấm áp, ôn nhu nói: "Ngươi, nhất định rất nghi hoặc a?"
Tử Nữ đại mi nhíu chặt, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi điên rồi phải không, vậy mà muốn muốn tìm cái chết. Chẳng lẽ nói, trên đời này ngoại trừ những nữ nhân kia, đã không có cái gì đáng được ngươi lưu luyến đồ vật."
Mạc Trần khẽ lắc đầu, đi lên phía trên cung điện vương vị, nhìn xuống trống trải Lăng Tiêu bảo điện, thở dài: "Chính bởi vì thế giới này đáng giá lưu luyến, có được rất rất nhiều mỹ hảo hồi ức, cùng vô số đáng giá bảo vệ đồ vật. Cho nên ta phải chết, cũng nhất định phải có người làm ra hi sinh."
Tử Nữ nghe đến đó, trong lòng ngược lại càng phát nghi hoặc. Nàng đi đến Mạc Trần trước người, mang trên mặt mấy phần không hiểu cùng sốt ruột. Đã Mạc Trần không phải muốn chết, lại vì sao nhất định phải lựa chọn hi sinh. Hắn nhưng là thiên cổ không có Thủy hoàng đế, chẳng lẽ còn có không có thể giải quyết sự tình?
Mạc Trần vẻ mặt nghiêm túc, thật sâu nhìn Tử Nữ một chút, đem Thần Nghiệt sự tình chậm rãi nói tới.
Tử Nữ nghe Mạc Trần giải thích, giờ mới hiểu được trước mắt Thủy Hoàng lăng, đến cùng là vì cái gì mà tồn tại.
Đồng thời, nàng cũng rốt cục có thể minh bạch, Mạc Trần vì cái gì nói nhất định phải có người làm ra hi sinh. Đây là một cái chật vật chọn quyết, cũng là một cái nhất định phải làm ra lựa chọn nan đề.
Tử Nữ trầm mặc một lát, nghiêm túc nhìn về phía Mạc Trần, nói: "Tại sao là ta?"
Nàng không rõ, Mạc Trần vì cái gì hết lần này tới lần khác đem đây hết thảy nói với chính mình. Muốn nói tâm phúc tử sĩ, nàng tin tưởng Mạc Trần khẳng định sẽ có càng nhiều lựa chọn.
Mạc Trần trầm mặc một lát, mới mở miệng nói: "Thủy Hoàng lăng can hệ trọng đại, liên quan đến thế giới này sinh tử tồn vong, dung không được nửa điểm sai lầm. Trên người ngươi có Vương Ngữ Yên Thượng Cổ Đại Vu huyết mạch, có thể thông qua tinh tượng dự báo quá khứ tương lai, là trông coi Thủy Hoàng lăng thí sinh tốt nhất, cũng là nhân tuyển duy nhất. Đương nhiên, so sánh với hoàng thất người, ta càng muốn tin tưởng ngươi."
YOU ARE READING
Chư Thiên mạnh nhất BOSS - Full
DiversosNội dung giới thiệu vắn tắt: Mạc Trần xuyên qua đến mấy ngàn năm sau Tinh Tế Thời Đại, vốn cho rằng sẽ bình thản vượt qua cả đời. Nhưng làm mang theo người hệ thống thức tỉnh, hắn phát hiện hết thảy cũng thay đổi! Hệ thống, ngươi để cho ta mở ra aut...