Phần 7

139 1 0
                                    


Chương 184: Già mà không chết là vì tặc

"Thế nhưng là không hiểu?" Tào Công con mắt từ thư từ bên trên dịch chuyển khỏi, nhàn nhạt liếc mắt đang lúc mờ mịt Tào trí, thanh âm lạnh nhạt giống như đang nói một kiện có cũng được mà không có cũng không sao việc nhỏ.

Tào trí cảm nhận được Tào Công ánh mắt, lập tức cảm giác một cỗ áp lực cực lớn đánh tới. Hắn có chút cúi đầu dịch ra Tào Công ánh mắt, khó nhọc nói: "Tôn nhi không hiểu, còn xin tổ phụ chỉ giáo."

"Biết thì là biết, không biết thì là không biết, ấy là biết. Ngươi không hiểu không có quan hệ, có thể nhận rõ thiếu sót của mình, ngày sau tự nhiên có rất nhiều cơ hội học tập." Tào Công dường như rất hài lòng Tào trí thái độ, đầu tiên là ngắn gọn phê bình một cái, sau đó thần sắc hơi trầm xuống giải thích nói: "Thủy hoàng đế nam tuần, phá vỡ chúng ta kế hoạch ban đầu, cũng cho chúng ta biến đến không đường thối lui."

Tào trí càng nghe càng là mơ hồ, có chút không hiểu Tào Công ý tứ. Chỉ là mặc dù không hiểu, hắn cũng không cắt đứt Tào Công ý tứ, an tĩnh đứng ở đó nghe.

"Ai, lần này vẫn là chúng ta xem thường Thủy hoàng đế, nếu không cũng sẽ không rơi cho tới hôm nay như vậy vô cùng cục diện bị động. Chúng ta vốn cho rằng cũng không đủ manh mối cùng chứng cớ, Thủy hoàng đế sẽ không dễ dàng động thủ, nhưng không có hắn chọn trùng trùng điệp điệp nam tuần. Thủy hoàng đế nam lưu động chính là đường đường chính chính chi sư, dùng chính là đường đường chính chính chi thế. Hắn đang buộc chúng ta động thủ, hoặc là nói buộc chúng ta làm ra lựa chọn. Chúng ta nếu là chỉ giữ trầm mặc, trải qua chuyện này về sau, tất cả mọi người sẽ biết, Đại Tấn vẫn như cũ là Thủy hoàng đế thiên hạ. Đến lúc đó, ngươi cho rằng cái kia lỏng lẻo đến cực điểm thế gia liên minh, còn có thể có mấy người?" Tào Công nói đến đây, để tay xuống bên trong thẻ tre, trên mặt vẻ trào phúng càng nồng hậu dày đặc.

Thủy hoàng đế nam tuần khí thế, đủ để cho đại đa số tiểu thế gia tâm thấy sợ hãi, thậm chí đi cái kia quay giáo sự tình. Bọn hắn vốn là ăn ý người, chẳng lẽ còn có thể chỉ nhìn bọn họ tại Thủy hoàng đế uy thế hạ thề sống chết không theo, nói đùa.

Tào trí nghe đến đó, chỗ nào vẫn không rõ phía sau cong cong quấn quấn.

Thủy hoàng đế chỉ là tìm được Vương gia, cố nhiên còn không có tìm được quá nhiều chứng cứ cùng manh mối, nhưng hắn thật cần quá nhiều chứng cứ cùng manh mối sao?

Đáp án là khẳng định, không cần!

Thủy hoàng đế chỉ cần biết rằng, Đại Tấn còn có một cỗ thế lực khổng lồ rất bất an phân, mà lại biết cỗ thế lực kia đại khái năng lực cũng đã đủ rồi. Hắn chỉ cần đường đường chính chính xuất kích, những người kia nhất định phải làm ra đáp lại. Bất luận là đầu hàng cũng tốt, vẫn là đối kháng đến cùng cũng được, tóm lại là cần một lựa chọn. Nếu không nội bộ nhân tâm bất ổn, tất nhiên có người sinh ra tâm tư khác.

Mà lại Thủy hoàng đế nam tuần, Đại Tấn người an lòng về sau. Không có bất kỳ người nào sẽ hoài nghi, hắn sẽ không giơ cao đồ đao thanh lý phản nghịch. Cũng không có người sẽ hoài nghi, Thủy hoàng đế có hay không quyết tâm kia.

Chư Thiên mạnh nhất BOSS - FullWhere stories live. Discover now