Phần 6

138 0 0
                                    


Lần này, sợ là xong!

Bạch Hà nhìn xem từ bên cạnh đi qua lão nhân, trong lòng chỉ còn lại có vô tận tuyệt vọng, đồng thời đối tự tiện xông vào trong đó Vương tổng quản cùng Mạc Trần càng là tràn đầy thống hận. Trong mắt của hắn lóe ra huyết sắc, cắn răng nghiến lợi nhìn về phía Kim Ô điện.

Các ngươi để lão tử chết, lão tử chết cũng phải kéo các ngươi cùng lên đường!

Hắn sát cơ lăn lộn, một tay nắm chặt chuôi kiếm, đi theo lão thái giám sau lưng hướng Kim Ô điện đi đến, lại là đã có đồng quy vu tận tử chí.

Lão thái giám mặc dù cảm nhận được Bạch Hà lửa giận cùng sát cơ, lại cũng không có làm ra cái gì ngăn cản. Bởi vì hắn trong lòng giận quá, hận không thể đem tự tiện xông vào Kim Ô điện người tất cả đều nghiền xương thành tro.

Hắn đi đến Kim Ô điện cửa sân trước, ánh mắt lăng liệt hướng lấy lâm viên nhìn lại.

Chỉ là khi ánh mắt của hắn vượt qua Vương tổng quản, nhìn thấy chết héo cây đào hạ hơi có vẻ tịch liêu đạo thân ảnh kia, lập tức cả người cứng ở cửa sân trước.

Người kia!

Chương 98: Lão nô khấu kiến Thủy hoàng đế bệ hạ!

Nắng gắt rủ xuống, thương khung bịt kín một tầng che lấp.

Kim Ô điện đèn đuốc mông lung, hàn phong phất qua ánh lửa chập chờn, càng lộ vẻ trong nội viện bầu không khí nặng nề. Chừng hai người ôm hết chết héo cây đào đứng vững tại trong tiểu viện, không duyên cớ vì thế tăng thêm mấy phần cô tịch.

Mạc Trần một bộ màu lót đen vân văn hoa lệ trường bào, tóc dài đen nhánh mềm mại xắn cái đơn giản búi tóc, cũng lấy tử kim quan trói buộc. Hai tay của hắn phụ lập, đứng ở chết héo cây đào bên cạnh, ánh mắt mang theo vài phần mê ly, lộ ra nồng đậm đau thương.

Vương tổng quản nhìn xem Mạc Trần, nghi ngờ trong lòng càng phát ra nồng hậu dày đặc.

Hắn thật sự là nghĩ mãi mà không rõ, Mạc Trần tại sao lại đối một gốc sớm đã chết đi nhiều năm cây đào mê muội.

Người này mặc dù thành danh ngày ngắn, nhưng cũng là thiên hạ có ít Đại Tông Sư. Người này tìm kiếm Kim Ô điện đã có chút kỳ quái, bây giờ còn như thế mê muội một viên sớm đã chết đi cây đào. Chẳng lẽ cây đào này bên trong giấu giếm bí mật gì, lại hoặc là có cái gì đặc thù hàm nghĩa?

Tương truyền viên này cây đào chính là Thủy hoàng đế cùng yêu thích nhất hai vị hoàng phi cùng nhau gieo xuống, nếu nói trong đó có bí mật gì, tựa hồ cũng không phải là không có khả năng a!

Vương tổng quản giật mình trong lòng, nhìn về phía cây đào ánh mắt nhiều hơn mấy phần cực nóng.

Ngay tại tâm hắn triều bành trướng thời khắc, lão thái giám đi tới Kim Ô điện cửa sân trước. Vương tổng quản mặc dù không bằng lão thái giám tu vi thâm hậu, nhưng cũng là một vị nửa bước Kim Đan cảnh giới cao thủ mạnh mẽ. Hắn thoáng qua từ trong thất thần lấy lại tinh thần, nhìn thấy lão thái giám che lấp thần sắc, cùng trong đôi mắt sát cơ, trong lòng không khỏi vui mừng.

Chư Thiên mạnh nhất BOSS - FullWhere stories live. Discover now