Phần 3

251 0 0
                                    


Lấy Hồng Liên tính tình, tuyệt đối nói không nên lời loại những lời này. Nhìn trong mắt nàng sát cơ, cùng nàng vừa mới trong lời nói ý trào phúng, sợ là muốn mượn đại hôn làm lý do ám sát Mạc Tướng Quân. Việc này nhất định là Hàn Phi cái kia nghịch tử âm thầm khuyến khích, mới có thể để Hồng Liên làm ra lỗ mãng như thế sự tình.

Thật sự là hoang đường!

Mạc Tướng Quân tung hoành sa trường mấy chục năm, như thế nào Hồng Liên loại này nữ tử yếu đuối có thể đối phó. Hàn Phi quả nhiên là họa loạn nghịch tử, vậy mà sinh ra như thế ác độc tâm tư.

Hàn Vương trong lòng đối Hàn Phi càng phát ra không thích, nhưng nhìn đến Hồng Liên ửng đỏ vành mắt, vẫn là không đành lòng răn dạy cái này thích nhất tiểu nữ nhi, ôn nhu nói: "Tốt, chuyện này phụ vương biết , đợi phụ vương cân nhắc hai ngày lại nói."

Hồng Liên công chúa nhìn thấy Hàn Vương trong mắt không kiên nhẫn, mấp máy phấn nộn môi anh đào, quật cường quay người rời đi.

"Bành."

Hồng Liên công chúa rời đi cung điện không lâu, Hàn Vương đột nhiên đem trước người thấp án đạp ngã xuống đất.

Trên đó rượu ngon trân quả tán loạn một chỗ, xung quanh quần áo xốc xếch chúng mỹ nhân càng là hoa dung thất sắc, từng cái giống như Am Thuần tránh ở một bên, đại khí cũng không dám nhiều thở bên trên một ngụm.

Hàn Vương không để ý đến chúng mỹ nhân sợ hãi, mặt mũi tràn đầy tái nhợt chi sắc lớn tiếng quát mắng: "Hàn Phi nghịch tử này, quả nhiên là nên giết."

Hàn Vương bên cạnh, ngồi ngay thẳng một vị quần áo hoa lệ, dung mạo tuyệt thế mỹ nhân.

Nàng dung mạo ung Dung Hoa quý bên trong lộ ra vô hạn phong tình, uyển chuyển khêu gợi dáng người tràn đầy thành thục mị lực của nữ nhân, màu hồng phấn áo ngực lộ vai trang phục, lại vì nàng bằng thêm mấy phần gợi cảm cùng vũ mị. Lúc này nàng mặc dù chỉ là tùy ý ngồi ở chỗ đó, lại tản ra một loại không thể bỏ qua khí tràng, thật giống như trong bầu trời đêm đẹp nhất cái kia khỏa Tinh Thần.

Mà người này, chính là Hàn Vương sủng ái nhất Hồ Mỹ Nhân.

Hồ Mỹ Nhân gặp Hàn Vương nổi giận, tinh xảo xinh đẹp trên mặt mang nụ cười ôn nhu, đối phía dưới nhẹ nhàng phất tay. Những cái kia quần áo không chỉnh tề chúng mỹ nhân thấy thế, tràn đầy cảm kích đối Hồ Mỹ Nhân nhìn thoáng qua, sau đó kinh hồn không chừng chạy ra ngoài, lại là ngay cả đầu cũng không dám về một cái.

Đợi đám người toàn bộ rời đi, Hồ Mỹ Nhân nhẹ vỗ về Hàn Vương lồng ngực, ôn nhu nói: "Đại Vương bớt giận, Hồng Liên công chúa như thế, còn không phải là muốn vì Đại Vương phân ưu."

Hàn Vương thở hổn hển hai câu chửi thề, mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ thở dài: "Quả nhân không phải tại sinh Hồng Liên khí, chỉ là có chút cảm khái Hàn Phi tâm địa ác độc. Mạc Tướng Quân đại quyền trong tay, quả nhân làm sao có thể đủ không biết. Trên triều đình là cái gì cảnh tượng, quả nhân há lại sẽ không biết?"

Chư Thiên mạnh nhất BOSS - FullWhere stories live. Discover now