May pagka green eto kaya kung ayaw nyo ng mga ganito wag nyo nalang basahin, may pagka Pervert kaya nga bago kolang sinabi kung ayaw mo sa ganito wag mo nalang basahin di kita pipilitin thats all thankyou
~~~~~~~~~~
Im , Black Belter in Taekwando ,Materpiece In Martial arts,Silent but Dangerous ,Make Me Lose my Patience and You will Regret ,You dont want to see what i am and who i am ,i can fight in the dark, Strongest ,Vocalist In Banda , im happy and love to see people misserable beacause of me , i dont trust that easily ,Pretty,Beautyful,Have a gray Eyes,Cold...Rich .Her Parent are the owner of H.G.C. (Huesaff Group of Company) they Owned ,School ,Hospital,Island,Resort,hotel,ETC. Huesaff is a famous one in the Asia ...and l is also Famous ...good at dagger and knife.
Nickey Fia Flynn Huesaff 16 age color black gray pink.
Zica Zae Enrile the fashionista she can fight in the dark ,martial art Masterpiece.
Aimee Delvalle love to eat and have a fight ,but she can't cook Martial Art Masterpiece....
We are here in are Condo ,And Yes i didn't tell you that we are just in one condo .me Zae And Mee .....Call me Fia ..and Zae is Zica Zae And Mee is Aimee ...ohryt..now is the first opening of are school we are 4rt year High School .School Named Sy University.we just dont want to enter the School that we owned and yes We have a School the Three of us Owned it....but i have the biggest Share .....
"Hey"-sabi ni Zae na Pababa na ng hagdan na naka Uniform na Bagay saknya ang uniform namin bagay samin above the knee lang sya ..
"Let take are breakfast then"-sabi ni Mee na Nagkalad na palunta sa dining Area at sumunod naman kameng dalwa ,nang nasa dining area na kami ay umupo naako .kumain naako ng breakfast alangan naman iluwa ko diba? Tssk.di kame nagsalita nang kumakain yan kase ang pinaka ayoko ...pagka tapos namin kumain ay pumunta na kame sa kanya kanya naming kwarto para kunin ang gamit namin yes naka bili na kame ng mga gamit namin ...
Bumabas naako."lets go"-wika ko sakanila na umuna na sapag lalakad at pumunta sa parking lot .at syempre may kanya kanya na kameng Car...
"Lets just wait each other at the School parking lot "-sabi ni Zae na nad nod lang ako at naglakad papunta sa Porche ko.
"Aye aye, Zae"-dinig kong sabi ni Mee at sumaludo pa dito bago sumakay ng Car nya .nauna konang Pinaandar ang Car ko kaya ako ang unang nakarating sa School.
Hinintay kolang ang dalawa na Nag parking na ,At bumaba na sa kanilang Car .
"We are just classmate in all the subject"-sabi ni aimee na nakanguso ang gago...
Naglakad na kame papunta sa room ng maalala ko na may dala silang dalwa na book at bag at ako wala akong dala bullshit nakalimutan ko sa dami dami ng nakalimutan ko yun pa..tssk
"I forgot something "-i said then hinarap silang dalwa
"Ok then will wait at the Cafeteria "-sabi ni Zae at nag nod lang ako at naglakad na papunta sa kotse ko ...
Pagkakuha ko ng gamit ko ay nag vibrate ang Relo Kong CP kona rin Tatlo lang kame ang meron neto ano kase mahal masyado kaya di afford ng iba at para lang din to saamin at sa mga badass na katulad namin ..
*Message*
From: Mee
Hey Beybe Faster we are going to be late in are First subject . Remember that we are a goodgirl that .you Mom Said Be good Beybe...owh See Fia Be a good girl dont make any move that the demon will set free from your body Hide it as long as you can .take care beybe ...
Tssk pinaalalanan paako tsssk.nag madali akong naglakad papunta sa Cafeteria ng
1............
2...........
3............
Bogsh! May naka Bangga sakin ,Hmp di ako ganon kadaling mapatumba kahut nabigla ako sa pagka bangga namin pano ba kase etong daraan ko ay paliko kaya hindi ko nakita pati narin sa pagmamadali ko .nakita ko ang ang lalaki na hindi din natumba napaupo lang eto hendepele parang nagpropropose eto sakin ganon ang pagka upo nya.kaya agad naakong tumalikod saknya at mabilis na naglakad papunta sa Cafeteria .pero sumunod ang lalaki na knina ay naka bangga sakin at hinawakan ako sa braso para iharap saknya kase naka talikod ako saknya ..
"What do you want? "-walang ganang tanong ko sakanya
"Just Simple ,apology"- sabi nya as if gagawin ko tssk..
" i won't say that ,it's not just my fault it's also your fault "-sabi ko saknya ....
"Or i will kiss you"-sabi neto sakin huhuh akala mo masisindak mo ko huh?gago eh di moko kilala gags talag pch..
"Then do it, co'z i dont really want to apology to you"-nanghahamon kong sabi saknaya na ikinalaki ng singkit nyang magandang mata...
"Then, Your wish is my command"-sabi neto at papalapit na ang mukha nya ng sisipain kona sana sya pero na isip ko anb sinabi ni Zae yes im a good girl yeahh ...
1.....
2....
3....
Tsuppp
Hinalikan nya na ako sa Lips ehh di kona yan First Kiss Tsssk...Wala akong naramdaman na kahit na ano Di ako Defemsive sinsabi kolang ang totoo...
"That's it?"-tanong ko sakanya.heheh
Then ako naman ang humalik sakanya passioned Kiss Hanggand sa lumalim ang halik ko haha na istatwa sya sa kinatatayuan nya akala nya huh...pinalalim kopa ang halik madami ng tao na nasaamin ang mga mata ang ibang nanlilisik ...nag *smirk* nalang ako sakanila at hininto ang pag halik ko.....naglakad naako papasok sa cafeteria nang magaslita ako ulit..
"You are not really that good to kiss, more practice ,My kiss is better than your's"-sabi ko.at tumuloy na ng makita ko ang mga kaibigan ko na nakatingin sakin syempre ang ibang tao rin na nakatingin samin na nanlilisik .
"Di naako magugulat"-sambit ni Zae na tumayo at naglakad palabas ng Cafeteria at nagpunta na sa room.
Vote and Commemt .
Hope you like it po..
YOU ARE READING
DANGEROUS Pevert Girl
Mystery / ThrillerRead my story ... First ko palang po to ,sana magustuhan nyo po ♡ Babaeng ayaw mong makitang magalit babaeng bato ang puso babaeng nagmahal pero niloko , babaeng ewan lang kung magmamahal paba ulit ,babaeng kayang pumatay ng tao para sa taong mahala...