Warning may Pagka Bastos to huh! Kaya kung ayaw mong basahin la akong magagawa.
[Ace P.O.V.]
Opxxx!.yung ungol nya ay hindi yun ano huh dibdib nya yon napadiin lang ang pagka pisil ko kayo naman ..tssk..
Bumaba ang halik ko sa dibdib at ganggang sa puson bya at pababa sa Toot nya hinalikan ko eto smack lang naman tapos hinawaka ko di kopa pinasok ang kamay ko lul....nabalik ako sa tuliran ...this can't be kailangan kotong ihinto bullshit ... tumayo ako ....."Im sorry Colleen , muntikan na"-sabi ko at naglakad na palabas sa condo ng nasa Hallway ako sa condo may narinig akong sigawan...
"Pagkatapos mo akong iwan,at lokohin babalik kapa dito , para ano huh?.dun kana sa babae mo tutal pinagpalit mo naman ako dun diba mas pinili mo sya? Stupid i don't want to see your face bullshit "-sabi ng babae malayo layo ako sakny ,pero pamilyar ang boses nya ...
"Yes i left you, dun kolang narealize na mahal na pala kita so please flynn ,comeback, at hindi ko sya pinili umalis ako para makapag isip isip.."-sabi nung lalake ,lumapit lapit ako saknila ...
"Terrance malinaw na malinaw tinanong kita kung sino saamin at umalis ka kasama ang babae mo kaya dun na nagtatapos stop this bullshit please naka move on naako sayo"-sabi ng babae, mas lumapit paako pero nag tago ako sa gilid ng semento at nakita ko si Fia ..
"Pero alam kong mahal mo parin ako , mahal din kita Flynn , mahal natin ang isat-isa so please Flynn let's Start Again and forget the past"-sabi nung lalake masasabi kong gwapo nga eto ..
Isang malutong na sampal ang inabot nya kay Fia at naglakad na sana eto palayo pero hinawakan sya sa braso ng lalake at hinila papalapit saknya at hinalikan sya neto ....isa nanamn malutong na sampal ang natanggap nya kay Fia .... at sapilitan na hinila nya ang braso nya sa lalaki...at naglakad palyo sa lalaki."Tatlong pang hakbang , maniniwlaa naako na di mona ako mahal at titigil naako"-sabi nung lalaki at humakbang naman si Fia naka dalwang hakbang na si Fia ng mag salita ulit ang lalaki.
"One more Step, Magpapakamatay ako at kaya koyon gawin para sayo Flynn kayang kaya koyon gawin ,at hindi ako nagbibiro "-tumigil naman si Fia sa Paglalakad at unti unti humarap sa lalaki ,mugto ang mata neto at tumutulo parin ang luha nya walang tigil ,gusto ko tuloy etong punasan , pero wala akong gusto sakanya swear.at bumagsak si Fia na napaupo sa semento gustong gusto kona syang lapitan ...lumapit saknya ang lalaki at yinakap sya neto...
"Please don't do that Terrance please "- sabi ni fia na hindi parin humihinto ang pag agos ng luha nya ...
"Yes baby Just say you love then i will Stay "-sabi ng lalaki at hinawakan ang baba ni Fia At sapilitan na hinarap eto saknya di maka tingin ng deretso si Fia Saknya.
"Yes!,i love you Terrance ,Still love you even you left me , at ipinagpalit sa iba, its hurt,its really hurt"-sabi neto na nag pa kirot sa puso ko ang sakit naman , pero wala naman akong gusto sa babaeng to hindi ba? This is bullshit wala talaga .wala akong gusto sakanya thats right wala ...at itinayo na ng lalake si Fia at Binuhat na eto parang bagong kasal... ang sakit pala tsssk wala wala akong nararamdaman mahal ko si colleen mahal ko sya ...mahal ko....
Naglakad na sila palyong dalwa ...
"Their you are "-gulat sakin ni Colleen ...nasa likod ko pala sya
"What are you doing here Colleen?"-sabi ko saknya
"Sinundan kolang naman ang boyfriend ko, are you starting to like her?"-deretsong tanong nya sakin
"what are talking about?"-maang maangan kong sabi
"Wag kanang mag maang maangan alam mo anong tinutukoy ko, not me Ace I know you "-sabi neto sakin .
"I don't know , i mean No ,i dont like her, i dont like Fia "-Sabi ko na di nya pinaniwalaan
"OK then , pasok na tayo "- sabi nya sakin at akmang aakbayin nya ako kaya ako nakang ang umakbay saknya ,salamat naman at di na aya nag tanong pero alam kong di sya naniwala sa sinsabi ko.
Pumasak na kami sa condo at hinatid ko sya sa kwarto nya at bumaba nadin ako para matulog sa kwarto ko.
Di ko sya gusto thats bullshit ...
Maganda sya
sexy
Matalino
Masungit
Minsan cold
Tskkk stop thinking about her ...tsssk....stupid self...
Nakatulog nadin ako sa Pag iisip ....hyssst..
Please Vote Ikli lang ng UD ko owhh ...vote kayo para malaman ko kung maynababasa ba neto para sipagin ako mag update ...
Hope you like eat *keep reading* marami pang mangyayari ...kung magtuloy tuloy ako sapag uupdate or meron pangbabasa neto ...
Vote ****
YOU ARE READING
DANGEROUS Pevert Girl
Misterio / SuspensoRead my story ... First ko palang po to ,sana magustuhan nyo po ♡ Babaeng ayaw mong makitang magalit babaeng bato ang puso babaeng nagmahal pero niloko , babaeng ewan lang kung magmamahal paba ulit ,babaeng kayang pumatay ng tao para sa taong mahala...