Chapter 3

14 3 0
                                    

[ACE P.O.V. ]

Tatlong araw narin nung nagka gulo dahil sa halik nayon.aaminin kong maganda sya masarap humalik tssk ano batong iniisip ko.nandito ako ngayon sa kwarto ko nakahiga...

Nicko Ace Flixx Sy 17 years old Rich and famous  ...Black belter in Taekwando .Good with Gun

Matawagan ko nga sina bud .Ken and Aidrein

Ringgg~

Hey bud - sa kabilang

Where are you?

Nandito sa Bahay,ikaw?-kabilang linya

Same here in mansion

Labas tayo ngayon hanap ka kame chixs ni Aidrein ehh meron kana ehh masarap pang humalik .-sabi ni Ken Sa kabilang Linya

Gago! Ohh sige labas tayo tawagan monalang si Aidrein huh?ibaba kona.

Okz-sabi neto at pinatayan kona .

Yes!! Punta kame ng Bar ...yuhuuuu.....
Bumaba naako ng hagdan at nakita ko si Manang.

Tumitingin eto sakin at nagsalita "Sir Dinagdagan na daw ng pera ang account mo ,may bussiness trip sila "-sabi manang sya ang palagi kong kasama dito sa bahay wala kase lagi si mom and dad palaging Busy ...

Lumapit ako kay manang at gi Hug ko sya pangalawang nanay konarin eto napa mahal nato sakin...

"Nay ,ilang ulit kona bakayong sinabihan na anak na ang itawag mo sakin "-sabi ko at inalis na ang oagkayakap ko saknya .

"Ohh sige anak , mag BreakFast kana doon sa dining area nakahanda na ang lag kain mo,ayy ikaw batang ka ang sweet mopa rin huh! Di ka parin nagbabago yieee"-sabi ni manang na kinikilig pa mahal ko talaga si manang yuhuuu.....

Naglakad naako papunta sa dining area mag-isa kolang kumain ....tsssk... kumain nalang ako...

Pagkatapos kong kumain ay umakyat naako sa kwarto ko para  matulog ...

Kwarto*

Nakita ko yung laptop ko sa study table ko kaya kinuha ko eto makapag Log-in nga FB .

May nag add sakin at si Fia pala ang oangalan nya sa FB ag Fia Flynn so yan ang pangalan nya ,Friendrequest -Confirm...online sya ngayon....

Magchachat na sana ako saknya pero typing na sya kaya hihintayin konalang mag sent ang chat nya..

*Chat*

FIA : Hey Babe

ME: babe

FIA : what are doing?

Me : Nothing , imissyah

FIA : your lying , you have a girlfriend .

Me : yeah i love her but , she didn' t love me, she just use me you know..  :(

FIA : i think you better fix it ,i can see in her eyes that she do she love you .

Me : tssk .just change the topic babe .imissyour kiss .

FIA : that's Bullshit , you just miss my kiss not me , ok then you better fix your mess ,goodbye

Me: where are you going?

FIA :  heaven .  :)

 DANGEROUS Pevert Girl Where stories live. Discover now