[FIA .P.O.V.]
*room*
Naghanap na kame ng upuan namin may dalawang upuan sa likod tssk.. Sinenyasan ko ang dalwa na don nalang ako uupo tinignan nila eto pero di sila makatutol sa gusto ko one's i said no more question.
Umupo naako don wala pang Guro kaya Kinuha ko ang Phone ko at Earphone.nilagay ko sa tenga ang earphone ko para makinig ng music alangan naman sa loob ng bunganga ko iligay diba?tsssk...isinubsob ko ang mukha ko sa kamay ko na nasa Upuan ko makatulog nga.
May kumalbit sa braso ko.kaya siniko ka naman eto .kinalbit nanaman ako kaya di ko na napigilan ang sarili ko ma suntukin sana kaso nakita ko mukhang eto na yung guro namin mukhan gurang na ah...
"Are you going to hit me Miss?"- tanong ng matandang lalakeng gurang na eto eh patikimin ko ta ng Fia 101F eh .nakita ko naman na sinensyasan ako ni Zae at Mee na wag gagawa ng kung ano ano kaya umopo nalang ulit ako at diretsong tumigin sa Board ...nakita ko naman na ngumisi ang nasa tabi ko ehh di naako nag abala na tignan pa yon baka makapatay paako nang di la oras ..
"I will repeat my question to you Miss ,Are trying to hit my Handsome Face?"-sabi ni tandang gurang ehh ang kapal ang tanda na nga may pa handsome pa makakatikim na talaga to sakin konti nalang.
Umiling nalang ako bilang sagot ..
"What is your name Miss?"-tanong ni gurang tssk makakpatay na talaga ako...
"Gurang"-sagot ko, ehh tanga pala to ehh may I.D na nga kame at di nalang tignan tatanungin paako...
"Ok gurang ako - - -"- natawa ako ng di nya natapos ang sasabihin nya ...hahahhahah di kona napigilan minsan lang ako tatawa kaya lubusin kona...wahhaha......pero bumalik ulit ako sa walang emosyon na mukhan at tinignan si gurang na nakatinhin sakin na may pagtataka.
"Why are you laughing gurang ako ---"-di naman na tapos ang sasabihin nya na ngayon ay hindi naako natawa ngayon ay mga kaklase ko naman ang natawa .
"Ok,then im Fia "-sabi ko na ikinakunot ng nuo nyang kunot pa sa kunot uhmm stupid gurang..
"Ok.then im lux"-sabi neto na nagpipigil ng inis...
"Tsk"-yan lang ang sagot ko di naman ako nagtanong ehh i will named you gurang.
"ok,since tulog ka may sagutin mo yung sa board-sabi neto sakin kaya napatingin ako sa board ngumisi naman si gurang ..tsssk..omyyyygoshhhh...tumayo naako...walang imik ang lahat na kanina ang ingay ingay tinignan ko yung nasa board ewemjiiiiii ..bat ba kase ako hindi nakinig? Pero syempre chuklang heheh .sinagit kona eto syampre matalino kaya ako ;) .sinagot ko lahat ng nasa board wahahah yung bibig nila ganto 😮
Pano nya yun nasagot?
Woahh antalino nyaaa
Angganda nya
Paturo po
Ganyan sabi nila tssk ...hyssst knina lang naka ngisi at pinagtatawanan nila ako bwesittt
"perfect,pero di ko sinabi na sagutin mo lahat isa lang para sa kaklase mo ang iba"-sabi ni gurang sakin at tumingin naman ako sa mga kaklase ko na gulat parin at di pa nka recover.
"And you didn't also told me that i will not answer of all the following in the board."-sabi ko saknya owahhh...
"Owhhh"-sabi ng mga kaklase ko....hahha sir bagsak ka sakin...tssk bullshit kung di lang ako natitimpi pinahiya na kita worse pinatay na kita....
"Good bye class"-sabi ni gurang then lumabas na sa room...
"Ang ganda mo Fia Im annica hope we will be friends"-sabi neto na naglahad pa ng kamay tssk bullshit...sinenyasan nanamn ako ni Zae At Mee kun hindi lang Si Mom And Dad Hmmm naaa....makapatayyy naako ng tao....Moron
Nang akmang di ko tatanggapin ay unti unti bumba pero kinuha iyon ni Aime ."Hi Annica, im Aimee call me Mee"-sambit neto na kinakausap si annica daw ba anh pangalan...tsssk.pumunta sa tabi ko si Zae at may binulong...
"Your attitude Miss Huesaff huh? Your Mom will get mad at you dont you dare make a mistake huh?.all of this is for your mother and father"-bulong ni Zae tssk...
"I cant i won't apology ,co'z im just being me Zae .nothing can change me no one can change me Moron"-sabi ko at lumabas na ng room naglakad lang ako at di ko alam saan ako pupunta hanggang sa mapadpad ako sa isang tambyan ata walang tao may puno ..
Umakyat ako ng puno at mahangin dito sa taas huh ansharap ...mabuti at mahangin dito kase makakapatay ako ng tao pag nagkataon...sariwang hangin... ilang minuto ako dito mukhang magdiditch ako ng klase ko huh...tutal alam ko naman kahat nag advance study naako hanggan sa college kaya alam kona.parang kama ang puni na eto kaya humiga naako at nakatulog na.
May narinig akong nag uusap .
"bud ang ganda ng mga babeng transferee ,balita ko matalino yung isa yung natulog badaw sa klase tapos akala nila daw na di na makakasagot at mapaphiya na gaya ng palagi niyang ginagawa sa mga trasferee nanatutulog sa subject nya dat mangha daw sila bud,kaya swerte mo at nahilkan ka ng isang mala anghel ang mukha at mas maganda pa Colleen Diaz "-sambit ng lalaki kaya unti unti kong iminulat ang mata ko kaya at nakita ko ang tatlong lalaki sa baba di nila ako napansin na nandito magdidilim nadin titignan ko sana kung ano nang oras pag tnigin ko sa wrist ko wala na ang relo ko paktayyyy...bullshit i will get who got my Watch bullshit...di muna ako bumaba makikinig muna ako sa usapan nila
"Bud?may relo akong nakita na color Gray black pink katulad na katulad ng satin"-halos pabulong na nya sinabi ang huling nyang slaita kaya di kona narinig...
"Meron din pala tayong katulad dito ehh ,ohh di kaya kalaban?"-pabulong parin sila...
Npa isip ako may nahanap silang relo sakin yun sigurado ako sakin yun relo ko pinag uusapan nila....tskk buti nalang at narinig ko ..tsatsatsa.sigurado ako dun...
Patalon na sana ako pababa ng marinig ko magsalit ulit ang isa."Mukhang parehas tayo ng relo may gang ang may ari neto at mataas anbknyang position..may bago tayong dapat lutasin"-sambit ng isang lalake.
Vote and commemt
Abangan pero tinatamad ako mag U.D. nextweek nalang kaya?
YOU ARE READING
DANGEROUS Pevert Girl
Mystery / ThrillerRead my story ... First ko palang po to ,sana magustuhan nyo po ♡ Babaeng ayaw mong makitang magalit babaeng bato ang puso babaeng nagmahal pero niloko , babaeng ewan lang kung magmamahal paba ulit ,babaeng kayang pumatay ng tao para sa taong mahala...