Chalpter 2

8 5 0
                                    

[Fia P.O.V.]

Nang marinig ko yun ay kinuha ko ang Mask Sa loob ng bag ko at inilagay kona yung mAs ko sa mukha ko , color GrayBlackPink.at tumalon na pababa at humarap sa tatlong lalake na gulat sa pagdating ko este pagtalon ko   yung Shoulder bag ko ay naging back pack na....gulat sila akalain  nila na may lumipad galing sa langit na anghel sa ganda ay di pala nila makita dahil sa naka mask ako.

"Who are you?"-tanong ng isnag lalaking kasama

"I know you!,you are Dark Gray Aren't you?"-tanong ng isa pang kasama nya ...

"That'a mine"-sabi ko at hinablot ang relo sakanya at pagulong gulong na umalis gamit tecnics ko .

Di na nila ako nasundan kaya naglinga linga muna ako para tignan kung may tao ,pagkakita ko walang tao ay dumiretso naako sa porche ko...nag drive naako papunta sa Condo...

Pagkarating pagkarating ko sabay may mga tanon na bumungad sa sakin , "where have you been?"-tanong ni Zae na nanlilisik ang mata .

"It's late Fia it's already 8:55 pm in the evening"-dagdag ni aime na nanlilisik din ang mata na naka tingin sakin di ako nakatingin sa kanila pero naramdaman ko yon.

"Im tired Zae Mee, Stop asking i can handle my self , i can kill a person in just one second "-sabi ko na pinanlisikan silang dalwa ng mata ,at naglakad papunta sa kwarto ,na wala naakomg gana mag dinner bullshit.

Tumingin ako sa wall clock na nasa kwarto ko at naka tulog narin .

*kringggg*  *kringgggg*
Tunog ng alarm clock ko kaya agad ko naman etong pinindot na stop , antok pa yung tao.tsssk...

Bumangon narin ako at naligo..bullshit, pagkatapos kong  naligo bumaba naako mag bre-breakfast naako.

Nakita ko kaagad si Mee ,"Good morning Fia"-sabi neto at sabay kaming pumunta sa Dining area.

"Lets eat"-sabi ni Zae at umupo narin kame.

Pagkatapos namin kumain ay nagpunta kame sa School.

Sabay kameng naglakad papunta sa room ng harangin kame "what do you want?"-iritang tanong ni Aimee ,mga lima lang naman to .limang babae walang laban.

Pakkk!

Pakkk!

Sinampal nya ako left ang right kapag di pato umalis makakapatay na talga ako.

"Omygoddd ! .you? How dare to slap my friend?,get out of are sight before ill get mad bullshit"-sabi ni aime na nanlilisik na ang mata mukhang kating kati na ang kamay nya makipag laban huh!

"Umalis na kayo before you'll get hurt "-sabi ni Zar ako hinahawakan koparin ang pisnge ko ,at ang kanina'y naudlot naming paglalakad ay tinuloy ko yung nakaharang ay binangga ko kaya ayun natumba ang dalawa sa limang nakaharang di paako lumaban nyan tumba naagad .

Bago kame makalayo ay nag salita si Zae "mag palakas muna kayo bago kayo sumugod samin wag nyong hintayin na masagad kame at mapuno, di pa yan lumaban tumba na ang dalwa ,pano bayan?"-sabi ni Zae, malapit naakong makapatay knina huh.tsssk

Nagsalit din yung isa sa kanila yung leader ata "di moko kame kilala kaya wag mo kameng maliitin , isa kame sa pinaka kinatatakutan ng marami ,pwede namin kayong patayin"-sabi neto at nag smirk nalang ako saknya

*Room*

Don parin ako sa upuan ko sa pinaka dulo.kinuha ko ang earphone ko at isinaksak sa tenga ko at isinubsob ang mukha sa kamay matutulog ako.

May kumalabit sakin,inis na tinignan ko eto , eto yung lalaking na hinalikan ko eh.tapos tinuro nya ang nasa harapan kaya tinignan ko eto nakita kong nakatingin sakin si Maam,yung tinakot ko .

 DANGEROUS Pevert Girl Where stories live. Discover now