Bên trong tòa nhà cao nhất thế giới tại Mỹ. Một cảnh tượng kinh hoàng đang diễn ra, khắp nơi đều là xác chết ,không gian xung quanh đều bị bao trùm bởi mùi vị của máu tươi, một khung cảnh chết chốc tàn bạo khiến người khác vừa nhìn vào đều phải khiếp sợ.
Tất cả những người còn sống sót đều hỗn loạn, chỉ duy nhất một người vẫn ung dung, thoải mái bước đi giữa biển xác. Bước ra khỏi tòa nhà, một cậu con trai tầm khoảng 19- 20 tuổi nở một nụ cười đầy tà mị, dưới ánh đèn chập chờn của những tòa nhà bên kia chiếu rọi làm rộ lên vẻ đẹp ma mị, một vẻ đẹp hệt như thiên sứ.
Một cậu con trai nhìn có vẻ mỏng manh, yếu ớt như vậy nhưng ai ngờ rằng cậu là một sát thủ khét tiếng tàn bạo nhất nhì thế giới. Vụ thảm sát vừa rồi có hơn 100 mạng người, toàn bộ đều chết dưới tay cậu. Lý Thiên Trạch , một cái tên quen thuộc trong giới Hắc Đạo, hễ ai nghe đến cái tên này đều phải khiếp sợ...
_________________________________________
Tại trụ sở chính của tổ chức sát thủ Divce ở Mỹ.-"Thủ lĩnh"
Thiên Trạch bước vào bên trong một căn phòng rộng lớn, nở một nụ cười nhìn người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế thủ lĩnh đầy uy nghi kia.
Người mà Thiên Trạch vừa gọi là thủ lĩnh không ai khác chính là Ngao Tử Dật, hắn bỏ xấp tài liệu trên tay xuống bàn , ngẩng mặt lên nhìn Thiên Trạch, nói:
-" Thiên Trạch, anh đã sắp xếp cho em quay về TQ. Sau khi quay về em sẽ được gia nhập vào "Dị Phong Bang" để làm việc.
Thiên Trạch đi đến chiếc ghế sôpha phía đối diện , cầm tách trà lên nhâm nhi, điềm tĩnh nói.
-"Tại sao anh lại muốn em quay về TQ??"
-"Chả phải em rất muốn quay về tìm kẻ đã giết chết cha mẹ của em để trả thù sau.
Tử Dật nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Thiên Trạch, biết chắc trong lòng cậu đang rất vui mừng....
Mười mấy năm qua Thiên Trạch đã phải trải qua rất nhiều khóa huấn luyện khắc nghiệt để có thể trở thành một sát thủ. Cũng đã đến lúc cậu phải trở về thực hiện kế hoạch trả thù.
-"Về TQ em nhất định phải chăm sóc bản thân cho thật tốt, cần gì cứ gọi điện thoại bảo anh"
Tử Dật bước đến sôpha nhẹ nhàng ôm Thiên Trạch vào lòng... Thiên Trạch cũng không chút bất ngờ trước hành động của Tử Dật. Nhiều năm qua, cũng may nhờ có Tử Dật chiếu cố cậu, xem cậu như em trai mà chăm sóc cậu. Cũng vì vậy mà cậu từ lâu đã xem Tử Dật như anh trai của mình.
-" Cảm ơn anh, Tử Dật".
Đợi sau khi Thiên Trạch đi khỏi, Tử Dật liền bật điện thoại lên nhắn tin cho một ai đó.
-" Người này, tôi giao cho cậu"
_________________________________________
Tại quán ba CLO.Thiên Trạch tay vừa cầm li rượu nhâm nhi, tay còn lại cầm điện thoại ,khẽ cười.
-"Cuối cùng tôi cũng đợi được đến ngày hôm nay"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic Mã Trạch] Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu.
RomanceThể loại: hắc bang, ngọt, sủng, có chút ngược, HE. Văn án: Mã Gia Kỳ: chủ tịch tập đoàn M&T hùng mạnh nhất thế giới, bang chủ "Dị Phong Bang", bang phái nổi tiếng tàn khốc nhất trong giới Hắc Đạo. Mã Gia Kỳ nổi tiếng lạnh lùng, khát máu,tàn bạo. Bấ...