Nhìn Mã Gia Kỳ đang ngồi trên ghế sôpha điềm tĩnh nhâm nhi tách trà buổi sáng. Thiên Trạch từ cửa phòng tắm bước ra vừa dùng khăn bông nhẹ nhàng lau khô đi mái tóc mềm mượt vừa nhìn dáng vẻ bình thản của Mã Gia Kỳ mà trong lòng cảm thấy phẫn nộ. Từ một sát thủ hàng đầu thế giới tự do tung hoành ngang dọc lại cư nhiên trở thành trợ lí cho ông trùm hắc đạo, chuyện này mà nói ra không biết nên vui hay buồn??
-" Lại đây" . Gia Kỳ vừa đặt tách trà xuống bàn vừa ra hiệu. Mặc dù trong lòng cảm thấy không phục nhưng bề ngoài Thiên Trạch vẫn cố tỏ ra không có chuyện gì. Bởi vì bản thân cậu biết rõ Mã Gia Kỳ là người mà cậu không thể đắc tội. Thiên Trạch cứ thế ngoan ngoãn đi đến bên cạnh chỗ của Gia Kỳ.
-" Khẩu súng này, cầm lấy đi" .
-" Đây là ý gì?". Thiên Trạch dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Mã Gia Kỳ ,nói.
-" Đây là loại súng tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nếu trong tình huống nguy cấp, chắc cậu cũng biết phải làm gì?".Mã Gia Kỳ vừa nói vừa ngả người tựa vào ghế sôpha.
Thiên Trạch dường như hiểu được ý tứ trong câu nói của Mã Gia Kỳ, cậu không phải kẻ ngu ngốc, Mã Gia Kỳ đường đường là lão đại hắc bang, đi theo hắn chắc chắn sẽ gặp không ít nguy hiểm, khẩu súng mà hắn đưa cho cậu chính là muốn cậu dùng nó để tự vệ cho bản thân. Không hiểu sao vừa nghĩ đến đây, tâm tư của Thiên Trạch có chút dao động.
-" Lúc đến New York cậu nhất định phải theo sát tôi, nếu tôi không thấy cậu trong tầm mắt, tôi lập tức cho cậu xuống bầu bạn cùng Diêm Vương."
Nghe Mã Gia Kỳ nói,Thiên Trạch vừa vuốt ve khẩu súng cầm trên tay vừa liếc mắt nhìn hắn.-" Tại sao tôi phải đi theo anh? Tôi đâu phải con nít?
Mã Gia Kỳ gõ nhè nhẹ lên chiếc nắp của tách trà, điềm tĩnh nói.-"Để tránh cậu phá hỏng chuyện tốt của tôi."
-" Cách"
Câu nói của Mã Gia Kỳ đã làm cho Thiên Trạch bị kích động, hắn nói như vậy chả khác nào đang xem thường cậu. Thiên Trạch vừa chĩa khẩu súng hướng thẳng về phía của Mã Gia Kỳ vừa nói. -" Anh quản được tôi"?
Nhìn họng súng đang chĩa thẳng vào mình, Mã Gia Kỳ không hề tỏ ra sợ hãi, hắn nở một nụ cười tanh máu vừa nắm lấy khẩu súng trong tay Thiên Trạch vừa dùng thân hình to lớn của mình đè lên người cậu. Hành động của Mã Gia Kỳ nhanh đến mức khiến Thiên Trạch hoàn toàn không kịp trở tay.
Mã Gia Kỳ lập tức áp sát mặt vào Thiên Trạch, lạnh lùng nói.
-" Nên nhớ,một khi cậu vẫn còn giá trị lợi dụng, tôi nhất định sẽ không buông tha cho cậu."
Nói đến đây Thiên Trạch không nhịn được, lập tức cắn vào bả vai của Mã Gia Kỳ một cái rõ đau. Hành động này của cậu khiến Mã Gia Kỳ tức giận đến mức không kiềm chế được lập tức quăng cậu xuống đất. Thiên Trạch mặt nhăn mày nhó từ từ ngồi dậy, cậu dùng ánh mắt đầy sát khí nhìn Mã Gia Kỳ.
-" Thế giới này không có bất kì ai có thể ràng buộc được tôi,kể cả việc người đó có là anh đi chăng nữa tôi cũng không sợ." Thiên Trạch khoanh hai tay trước ngực,đanh đá nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic Mã Trạch] Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu.
RomanceThể loại: hắc bang, ngọt, sủng, có chút ngược, HE. Văn án: Mã Gia Kỳ: chủ tịch tập đoàn M&T hùng mạnh nhất thế giới, bang chủ "Dị Phong Bang", bang phái nổi tiếng tàn khốc nhất trong giới Hắc Đạo. Mã Gia Kỳ nổi tiếng lạnh lùng, khát máu,tàn bạo. Bấ...