Thiên Trạch mắt nhắm mắt mở cố gắng ngồi dậy. Toàn thân cậu đều đau nhức,hoàn toàn không còn chút sức lực nào. Cậu quay đầu nhìn sang bên cạnh thì thấy Mã Gia Kỳ đã biến đi đâu mất. Thiên Trạch bất giác cau mày, thầm thở dài. Cậu vươn vai hít thở không khí rồi cố gắng bước xuống giường. Kể từ giây phút này, cuộc sốngcủa cậu chính thức bước sang một trang mới, những điều thú vị đang chờ đợi cậu ở phía trước, vui có, buồn có, oán hận có,tất cả mọi thứ từ từ rồi cũng sẽ đến.
.....
Sau khi vệ sinh cá nhân xong , Thiên Trạch liền đi xuống nhà dưới. Cậu vừa bước xuống cầu thang vừa đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh, quả thật không hổ danh là biệt thự của một ông trùm hắc đạo, quá xa hoa. Những thứ trong ngôi biệt thự này đều được trang trí vô cùng lộng lẫy. Đi dọc cầu thang, Thiên Trạch để ý trên tường có rất nhiều bức tranh cổ xưa được treo khắp nơi, toàn bộ đều là những bức tranh nổi tiếng có một không hai do các họa sĩ lừng danh trên thế giới vẽ. Thiên Trạch hoàn toàn không có hứng thú với chúng nên chỉ liếc nhìn vài giây rồi tiếp tục đi xuống cầu thang , trong lòng cậu cảm thấy hơi khó chịu nhìn những người hầu xung quanh tấp nập chạy tới chạy lui bận rộn làm việc, chả ai thèm để ý đến cậu, những người ở đây đều mang vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị, chẳng có chút nào gọi là thân thiện.Vừa bước xuống tới cửa phòng ăn, quản gia không biết từ đâu đột nhiên xuất hiện. Ông ta đứng đối diện với Thiên Trạch vừa cúi đầu tỏ vẻ cung kính vừa nói.
-"Trạch thiếu gia, bữa sáng đã chuẩn bị xong".
Thiên Trạch gật nhẹ đầu rồi đi thẳng vào trong. Trên chiếc bàn ăn rộng lớn, Mã Gia Kỳ đã ngồi sẵn ở giữa bàn ăn đối diện với cửa ra vào, hắn vừa trò chuyện với K.O vừa nhâm nhi tách trà cầm trên tay. Trong lòng Thiên Trạch thầm nghĩ, có lẽ cậu nên ra ngoài ăn thì hơn, đây là Mã Gia,không phải nhà của cậu, bàn ăn này là dành cho Mã Gia Kỳ, chủ nhân của Mã Gia, không phải dành cho một kẻ tầm thường như cậu, hơn nữa nhìn vẻ mặt lạnh lùng, nghiêm nghị của những người ở đây, cậu hoàn toàn không thể nuốt trôi thức ăn. Nghĩ gì là làm đấy, Thiên Trạch nhanh chóng xoay người chuẩn bị đi ra ngoài thì một giọng nói lạnh lùng cất lên.
-"Quay lại đây."
Thiên Trạch bất giác xoay người lại thì lập tức bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo của Mã Gia Kỳ đang chĩa thẳng vào cậu. Cậu từ từ quay trở lại phía bàn ăn, K.O liếc mắt vào chỗ ngồi đối diện anh ta, có ý bảo Thiên Trạch ngồi ở đó.
-"Từ nay trở về sau cậu sẽ làm trợ lí của lão đại" - K.O vẫn chăm chú vào sấp tài liệu cầm trên tay, anh ta dùng giọng điệu đầy chán nản nói với Thiên Trạch, vị trí trợ lí của anh ta hiển nhiên đã bị Thiên Trạch cướp mất mà không rõ nguyên nhân là do đâu.
Thiên Trạch bị câu nói của K.O làm cho sững sờ, cậu quay sang trừng mắt nhìn Mã Gia Kỳ.
-"Còn nhìn nữa tôi lập tức móc mắt cậu ra đấy- Gia Kỳ tuy không nhìn nhưng vẫn biết Thiên Trạch đang trừng mắt với hắn, trong lòng cảm thấy khó chịu liền lên tiếng cảnh cáo.
Thiên Trạch cau mày, lập tức lấy lại trạng thái bình tĩnh, nói.
-" Lão Đại, tôi từ trước đến nay chưa từng làm trợ lí cho ai, cũng không biết phải làm thế nào, việc này hơi khó chấp nhận,hay anh hãy chọn người khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic Mã Trạch] Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu.
RomantizmThể loại: hắc bang, ngọt, sủng, có chút ngược, HE. Văn án: Mã Gia Kỳ: chủ tịch tập đoàn M&T hùng mạnh nhất thế giới, bang chủ "Dị Phong Bang", bang phái nổi tiếng tàn khốc nhất trong giới Hắc Đạo. Mã Gia Kỳ nổi tiếng lạnh lùng, khát máu,tàn bạo. Bấ...