Chap 2. Gặp mặt

389 35 10
                                    

Sân bay Thượng Hải, Trung Quốc.

Da trắng, môi hồng, mái tóc đen mượt mà cùng với nụ cười ngọt ngào xen lẫn một chút tà mị, một vẻ đẹp thật khiến lòng người phải xao xuyến. Khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, chỉ cần như thế thôi đã đủ thu hút mọi ánh nhìn lần lượt đổ dồn về một phía.

Mặc cho những lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ, Thiên Trạch một mình rảo bước giữa đám đông, dường như có một ánh hào quang tỏa ra từ người của cậu...

___________________________________________
Tại tập đoàn M&T.

Tại Tầng cao nhất của tập đoàn M&T , bên trong căn phòng rộng lớn của vị chủ tịch đáng kính, toàn bộ không gian đều bị bao trùm bởi bóng tối mờ ảo. Một người đàn ông tay cầm ly rượu quay lưng hướng ra ngoài cửa sổ. Khí chất cao ngút trời, ánh mắt băng lãnh đầy bá đạo.

" Chủ tịch, có thông tin từ Mỹ gửi về. Bang chủ Divce vừa cử một người sang gia nhập bang phái chúng ta." - K.O từ bên ngoài bước vào, cúi đầu nói.

Mã Gia Kỳ khẽ nhếch môi, trầm giọng nói:

" Là ai?"

"Cậu ta tên Lý Thiên Trạch, chính là sát thủ số một thế giới."

Thấy Gia Kỳ chỉ yên lặng không nói gì, K.O liền vội nhẹ nhàng đi ra ngoài. Dường như tâm trạng của lão đại không được tốt, hắn không nên làm phiền quá nhiều nếu không cái mạng này của hắn chắc chắn không giữ nổi...

Lý Thiên Trạch, cái tên này nghe rất quen? Sát thủ số một thế giới?Ngao Tử Dật muốn gửi cậu ta cho hắn làm gì...?

...

Thiên Trạch vương mắt nhìn xung quanh. Quả không hổ danh là tập đoàn lớn nhất thế giới. Quá xa hoa

Cùng lúc đó K.O đang định đi ra ngoài thì vô tình gặp Thiên Trạch ngay trước sảnh công ty bèn đi đến hỏi thăm mới biết hóa ra người này chính là Lý Thiên Trạch. Quả thật không giống như trong tưởng tượng của anh ta. Nhìn thân hình mỏng manh với khuôn mặt thiên sứ cùng sự ngây thơ của Thiên Trạch thì làm sao có thể là sát thủ được chứ. Đúng là không thể đánh giá một người chỉ qua vẻ bề ngoài của người đó.
Thiên Trạch nhìn người đàn ông đang đứng trước mặt mình, quả thật không tệ a~. Anh ta còn có lòng tốt dẫn cậu đến gặp chủ tịch nữa chứ. Đúng là tránh được một mớ phiền phức đáng kể.

Trước cửa phòng chủ tịch.

" Cậu đứng đây chờ nhé, tôi đi báo với chủ tịch một tiếng"

Thiên Trạch mỉm cười, gật đầu.

" Chủ tịch, Lý Thiên Trạch đến rồi"

" Mời cậu ta vào" - Gia Kỳ nói

Đúng là trăm nghe không bằng một thấy. Thiên Trạch nhìn người đang ngồi trên chiếc ghế chủ tịch kia, trên người anh ta toát lên một khí chất vô cùng mạnh mẽ, khuôn mặt sắc sảo , tinh tế. Thân hình đầy đặn , hoàn hảo đến từng chi tiết. Vẻ đẹp ấy khi nhìn vào khiến người khác có một cảm xúc rất khó tả. Một vẻ đẹp rất ấm áp, hoàn toàn không giống với tính cách của một ông trùm nổi tiếng tàn ác.

" Xin chào, tôi là Lý Thiên Trạch" - Thiên Trạch điềm tĩnh nói.

" Muốn gia nhập "Dị Phong Bang"? - Gia Kỳ không thèm nhìn Thiên Trạch lấy một cái, chỉ chăm chú vào sấp tài liệu cầm trên tay.

"Đúng vậy, không biết chủ tịch đây có đồng ý không?"

" Muốn gia nhập Dị Phong Bang trước tiên phải vượt qua thử thách"

Trong lòng của Mã Gia Kỳ rất muốn biết thực lực và cách thức làm việc của một sát thủ đứng đầu thế giới như thế nào?

Không ngờ vừa về nước liền có nhiệm vụ, hoàn toàn đúng với ý muốn của Thiên Trạch, giết người chính là sở thích của cậu mà, nhiệm vụ càng khó khăn, càng nguy hiểm cậu càng thích.

Đến lúc này Gia Kỳ mới ngẩng mặt lên nhìn Thiên Trạch. Đúng là bất cứ ai nhìn thấy vẻ đẹp thiên thần của Thiên Trạch đều bị đánh bại, ngay cả Gia Kỳ cũng không thể tránh khỏi.

"Sắp xếp chỗ ở cho cậu ta"

5 phút nữa Gia Kỳ có cuộc họp quan trọng nên chỉ nhìn Thiên Trạch vài giây, lạnh lùng nói một câu rồi bỏ ra ngoài.

Thiên Trạch thầm nghĩ tên lão đại này quá mức lạnh lùng rồi đấy, ỉ mình lớn tuổi lại còn là chủ tịch rồi không xem ai ra gì. Xem ra Thiên Trạch có một chút ấn tượng không tốt đối với Mã Gia Kỳ...












[ Shortfic Mã Trạch] Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ