[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi Lộ 3

488 9 1
                                    

☆, 89 Avatar 1

【 Đệ ngũ trừng phạt thế giới bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 755 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 1300 điểm.

Thứ mười hai công lược thế giới: Avatar.

Thân phận: an, lục chiến đội viên.

Mục tiêu: tô thái. 】

Tuy rằng đã chết vô số hồi, bị đại đao chém thành hai nửa chết kiểu này cũng thực thê thảm chút, An Nhiêu cố gắng đem tại Silent Hill trung tử vong ký ức phong bế, lực chú ý rất nhanh liền rơi vào nhiệm vụ mới thượng.

—— là này lần là đi ngoại tinh cầu công lược ngoại tinh nhân sao? Thật sự là... Tính, ít nhất hai phe đều là sinh vật có trí khôn, nàng phải biết đủ. Lấy hệ thống tiểu tính, có thể cho nàng một cái lục chiến đội viên thân phận đã muốn rất tốt, nếu để cho nàng xuyên thành Tử Thần thú cái gì , nàng liền thật sự muốn khóc chết . Tô thái cũng không phải là Billy như vậy có thể tùy tiện cầm đi bồi dưỡng cảm tình a.

Bởi vì là đạo diễn James · Cameron chết trung phấn, < Avatar > này bộ phim An Nhiêu xem quá nhiều lần, bởi vậy liền tính là hiện tại, nàng như cũ đối kịch tình ký ức khắc sâu.

Đó là hơn một trăm năm sau tương lai, nhân loại phát hiện xa xôi tinh hệ trên có cái gọi là Pandora có sinh mạng tinh cầu, phía trên kia có một loại đặc thù khoáng vật, có thể giải quyết phức tạp xã hội loài người trăm năm năng nguyên nguy cơ, bởi vậy nhân loại tại Pandora thượng thành lập căn cứ. Pandora có một đám lam sắc cao lớn dân bản xứ, bị gọi Neville nhân, bọn họ hình thái cùng nhân loại tương tự, nhưng toàn thân lam sắc, cao tới ba mét. Bọn họ quá nguyên thủy sinh hoạt, thuần phác thiện chiến, đối với nhân loại mới đầu không có địch ý, sau này xung đột phát sinh, Neville nhân tài cùng nhân loại trở thành hoàn toàn cừu địch. Ngay từ đầu, vì càng phương diện tại Pandora thượng hoạt động, nhân loại dùng gien kỹ thuật sáng lập một loại gọi là Avatar cùng Neville nhân cực kỳ giống nhau thế thân, có thể thông qua đặc thù trang bị đem người ý thức link đến Avatar nội. Chuyện xưa lúc mới bắt đầu, thân tàn chí kiên trước lục chiến đội viên, thân là nam chủ Jack · Salley thay thế hắn vậy cũng liên bị bắn chết đồng bào huynh đệ đến Pandora, khống chế nguyên bản thuộc về hắn huynh đệ giá trị chế tạo xa xỉ Avatar. Sau này, hắn dung nhập Neville nhân bên trong, chiếm được Omar đế Cayia bộ lạc nhận đồng, cuối cùng giúp Neville nhân đem mưu đồ gây rối một nắm nhân loại chạy về địa cầu.

Tóm lại, tại đây bộ phim bên trong, luôn luôn là chính nghĩa một phương nhân loại ngược lại thành tà ác người xâm lăng, mà Pandora nguyên trụ dân còn lại là đáng thương người bị hại.

Cũng chính vì như thế, hệ thống mới để cho nàng thành nhân loại, đi công lược thân là Neville người tô thái đi.

Tại An Nhiêu tránh ra hai mắt thời khắc đó, nàng lại nghe đến hệ thống thanh âm.

【 bởi ngài vẫn chưa học qua Neville ngữ, hệ thống tự động vì ngài đổi, cần tiêu phí vì tích phân 5 điểm, trước mắt tích lũy tích phân 1295 điểm. 】

[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ