[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi Lộ_End

306 8 2
                                    

☆, chương 168 Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds) 25

Xe bằng phẳng đi tới, An Nhiêu tạm thời buông khẩn trương, cho nên nhắm mắt lại thực nhàn nhã, đối với Dane muốn đem chính mình đưa đến thành thị nào đi cũng không có cái gọi là.

Đại khái hơn một giờ sau, xe ngừng lại, Dane mở ra thùng xe môn, giải khai An Nhiêu trên người dây thừng, trảo nàng xuống xe, mà nàng phía trước từ Foyet chỗ đó thu được súng lục, thì bị Dane dùng đến đính trụ hông của nàng.

Khóa lên xe, hai người giống như là tình nhân bình thường "Dựa sát vào" tiến vào bên cạnh một nhà tiểu lữ quán.

Lữ quán trước đài ngẩng đầu nhìn "Thân mật khăng khít" hai người liếc mắt nhìn, cũng không nhiều để ý, tầm mắt cơ hồ giằng co tại di động trên màn hình, ngoài miệng thuần thục hỏi: "Muốn một phòng?"

"Đúng vậy." Dane tay phải nắm thương gắt gao đỉnh tại An Nhiêu trên thắt lưng, dùng chính mình thân thể ngăn trở, đối mặt trước đài khi tươi cười sáng lạn.

Trước đài cái gì cũng không có hỏi, chỉ hỏi hắn muốn trụ mấy đêm, làm cho hắn trước tiên dự chi tiền phòng, liền đưa đem chìa khóa lại đây.

Dane nói cám ơn, mang theo An Nhiêu hướng phòng đi.

Tại đối mặt lực chú ý hoàn toàn không ở chính mình trên người của hai người trước đài thì An Nhiêu vẫn chưa nếm thử cho nàng bất cứ nào nhắc nhở. Trước không nói nàng trên thắt lưng còn chỉa vào đem thương, chỉ sợ không đợi trước đài tiếp thu được tín hiệu của nàng, Dane liền phát hiện của nàng động tác nhỏ. Thật vất vả mới lấy được Dane một chút "Tín nhiệm", nàng cũng không muốn tự hủy Trường Thành. Huống chi, tương đối với không biết chi tiết trước đài, nàng càng tín nhiệm bản thân.

Đến phòng, Dane cảnh giác kiểm tra một phen, mới buông ra An Nhiêu, đứng ở nàng cách đó không xa.

"Nói đi, ngươi tưởng như thế nào chơi ngươi trò chơi kia?"

Chính đề đến , An Nhiêu tâm thần một ngưng, phía trên biểu tình lại chẳng hề để ý bộ dáng, "Rất đơn giản. Ta đã nói qua, ta thực thích chơi trảo liên hoàn sát thủ trò chơi, chúng ta liền đến so, ai trước hết bắt lấy liên hoàn sát thủ."

Dane chân mày cau lại, "Không được! Ta sẽ không tha ngươi rời đi của ta tầm mắt!"

Dựa theo An Nhiêu đề nghị, bọn họ tất yếu tách ra hành động, như vậy tài năng tiến hành "Thi đấu" .

An Nhiêu tự nhiên minh bạch hắn sẽ không dễ dàng phóng chính mình rời đi, cũng không có nghĩ tới sẽ như vậy dễ dàng, cũng không vội, nhàn nhã cười nói: "Điểm này, ta đương nhiên minh bạch. Chúng ta có thể cùng nhau hành động, liền so ai phát hiện trước liên hoàn sát thủ. Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là, cái thành phố này phát sinh liên hoàn hung án."

An Nhiêu vừa mới dứt lời, trong đầu thế nhưng liền vang lên hệ thống thanh âm.

【 nhiệm vụ 33: chế phục liên hoàn sát thủ or O\\\\\\\\\\\\\\\ 'Brien, thành công phần thưởng tích phân 200 điểm, thất bại khấu trừ tích phân 200 điểm. 】

Này tới, cũng thật là đúng lúc .

An Nhiêu nụ cười trên mặt sâu hơn một phần, nhìn về phía vẫn còn đang suy tư trung Dane, mỉm cười, "Xem xem TV đi, có lẽ sẽ có cái gì thu hoạch."

[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ