[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi Lộ 4

254 4 0
                                    

☆, 141 Cực Nhạc Không Gian (Elysium) 8

Trong bóng đêm, An Nhiêu tiểu tâm dực dực lục lọi đi tới. Nàng nhớ rõ hồi nhà máy lộ, nhưng nếu như không có xe dựa vào đi bộ mà nói, chí ít phải một giờ. Thời gian dài như vậy, trên đường không biết sẽ phát sinh cái gì, nhưng lái xe mà nói động tĩnh quá lớn, thực dễ dàng bị Kruger bọn họ phát hiện. Nàng rất rõ ràng, Kruger không có khả năng buông tay sưu tầm bọn họ, hiện tại nhất định còn tại nơi nơi tìm kiếm ba người tung tích. Bởi vậy ngay từ đầu lúc rời đi, An Nhiêu thập phần cẩn thận, liền sợ bại lộ hai người kia ẩn thân sở tại.

Vốn cái này buổi tối còn rất náo nhiệt, nhưng bị Kruger bọn họ như vậy một nháo, đại đa số do người cái mạng nhỏ của mình suy nghĩ đều trở về nhà, trên đường còn tại bên ngoài nháo đều là chút không sợ chết liền sợ chết đến không tráng liệt nhân, nếu không cẩn thận chọc tới, chỉ sợ dễ dàng thoát thân không được. Bởi vậy An Nhiêu không có lúc nào là không tại chú ý tình huống chung quanh, tránh cho cùng người khác gặp phải.

Đi đến chợ bên cạnh thời điểm, An Nhiêu dừng bước.

Từ nơi này đến nhà máy chi gian, là một đoạn thật dài hoàng thổ , không có bất cứ nào che đậy vật, phi thường dễ dàng bị phát hiện.

An Nhiêu chỉ do dự một cái chớp mắt, liền khom lưng liền xông ra ngoài. Cái gọi là không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, lại đợi đi xuống cũng là không có ý nghĩa , không bằng liều mạng một phen.

Có lẽ là An Nhiêu vận khí đầy đủ hảo, thẳng đến nàng tiến vào nhà máy phạm vi đều không có bị Kruger đẳng nhân phát hiện. Nàng lập tức ẩn vào giờ phút này sở hữu công nhân viên cũng đã tan việc trống rỗng nhà máy, mà ba phút sau, nàng minh bạch nàng cũng không bị Kruger phát hiện nguyên nhân.

Kruger liền tại sân bay nơi đó.

Không biết có phải hay không là nghĩ tới An Nhiêu ba người sẽ tìm đến này phi thuyền này, Kruger liền đứng ở phi thuyền phụ cận, ngửa đầu uống một hớp rượu, cầm trong tay đã muốn uống cạn bình rượu dùng lực hướng mặt đất một ném, phịch một tiếng nổ tung.

An Nhiêu ẩn nấp thân hình, rõ ràng phát hiện nơi này chỉ có Kruger một người, đồng bạn của hắn đều không ở, hiển nhiên bọn họ cũng chia ra lưỡng đường, hắn ở chỗ này chờ nhân chui đầu vô lưới, mà đồng bọn của hắn tắc tiếp tục sưu tầm ba người. Kruger ánh mắt bị thương, nhưng khí thế như cũ không giảm, tượng một tòa núi nhỏ dường như đứng ở đó nhi, tương đương dọa người.

An Nhiêu tưởng, nàng muốn là hiện tại ra ngoài, nhất định sẽ bị Kruger bắt lấy xử lý , hắn thoạt nhìn cũng không tượng là rộng lượng nam nhân. Bất quá, may mà nơi này chỉ có một mình hắn, nàng hoàn toàn có thể tới cái điệu hổ ly sơn.

Này nhà máy địa hình, An Nhiêu coi như quen thuộc, bất quá vì lý do an toàn, nàng hay là trước đem phụ cận lại đi một lần, miễn cho đến thời điểm không cẩn thận trốn vào ngõ cụt. Nhà xưởng bên trong kỳ thật còn có cảnh dụng người máy, nhưng An Nhiêu thử một cái, chúng nó không nghe lời của nàng, bởi vậy nàng đành phải bỏ qua lấy cảnh dụng người máy làm pháo hôi ý tưởng.

[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ