[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi Lộ 2

589 14 3
                                    

, Iron man 7

An Nhiêu dùng sức kiếm tránh, lại phát hiện dây thừng buộc thật sự khẩn không thể tránh thoát.

Sắc mặt của nàng trắng bệch, "Jarvis, ta đây nhi có bom hẹn giờ, còn có mười lăm giây liền nổ tung, tại ta chết phía trước, ngươi hay không có thể nói một câu ngươi yêu ta?"

Jarvis thanh âm rất nhanh vang lên, ngữ tốc rất nhanh, "Tiểu thư, xin không cần buông tay hi vọng, Stark tiên sinh đang tại đuổi tới."

"Jarvis, ngươi thật ngoan tâm, đều lúc này, còn không chịu thỏa mãn của ta tiểu tiểu tâm nguyện!" An Nhiêu lời lẽ chính nghĩa lên án nói. Nàng thuận đường lườm một cái, bom còn có bảy giây, đủ Jarvis nói một câu thổ lộ mà nói .

"Tiểu thư..."

Jarvis mà nói còn chưa nói xong, cửa xe mạnh bị mở ra, đã muốn võ trang đầy đủ Tony sớm đã từ Jarvis nơi đó nghe được toàn bộ tình huống, trực tiếp đem An Nhiêu từ trong xe mang ra, đem trong lòng nàng bom lấy ra, dùng lực hướng lên trên ném đi, đồng thời lôi kéo An Nhiêu nằm đổ, đem nàng đặt ở dưới thân.

Đếm ngược tính thời gian chấm dứt, bom phát ra phịch một tiếng nổ, thân ở giữa không trung khiến uy lực của nó cơ hồ không có đất dụng võ.

"Ta lại cứu ngươi một lần." Tony đem An Nhiêu nâng dậy đến, "Nga đương nhiên, ngươi cũng nên cảm tạ Jarvis."

An Nhiêu lòng còn sợ hãi đỡ Tony, sắc mặt trắng bệch. Nàng thập phần rõ ràng, nếu nàng chưa cùng Jarvis bảo trì đầy đủ thông tin, Tony sẽ không biết trong lòng nàng bị nhét cái lập tức muốn nổ tung bom, hiện tại nàng chỉ sợ đã muốn bị nổ thành một đoàn thịt vụn . Đối với nàng mà nói, chết không có gì phải sợ, nhưng bị nổ chết tuyệt đối không phải cái gì thú vị thể nghiệm.

"Đúng vậy; phi thường cảm tạ." An Nhiêu nghiêm túc đối Tony nói lời cảm tạ, rồi hướng Jarvis nói, "Jarvis, cũng cám ơn ngươi."

"Không khách khí, tiểu thư. Thật xin lỗi, ta vốn nên làm được càng tốt."

"Không, ngươi đã làm rất khá !" Có Tony ở đây, An Nhiêu khó mà nói được càng nhiều.

"An, bắt lấy ta, chúng ta tất yếu đi, không thì đám cảnh sát liền muốn đến ." Tony thân thủ ôm chặt An Nhiêu eo, miệng nói.

"Khoan đã!" An Nhiêu bận rộn ngăn trở hắn, "Ngươi bắt đến ca ca ta sao?"

Tony nhún nhún vai, "Không có, ta không thấy được hắn, ngươi thấy được sao?"

"Hắn phía trước còn tại ." An Nhiêu nhăn mày lại.

Lạp trát tuyệt đối là cái uy hiếp, nàng có dự cảm, lần thất bại này, hắn sẽ không buông tha .

"Vậy hắn chạy nhưng thật sự rất nhanh ." Tony nói, "Ta còn tưởng rằng hắn sớm chết . Nắm chặt, đây là Mark 2 hào lần đầu tiên dẫn người, đừng lo lắng, sẽ không giống lần trước giống nhau tắt lửa ."

"..." An Nhiêu bận rộn ôm chặc Mark 2 hào cổ, bị Tony vừa nói như vậy nàng sẽ càng khẩn trương hảo sao!

Hữu kinh vô hiểm sau khi về đến nhà, An Nhiêu thu thập một chút, liền nghe Jarvis nói: "Tiểu thư, cần ta vì ngài hẹn trước một vị tâm lý thầy thuốc sao? Ta chỉ sợ ngài khả năng sẽ được thương tích sau ứng kích chướng ngại."

[ TỐNG ] Nhân Vật Phản Diện Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ