MPGF 3

34 12 3
                                    

Zack's Pov

Di pa ako nakapasok kanina dahil inaayos ni mommy ang mga requerments ko ..

Pero bukas papasok na ako ..

Pwede paring magpuyat kasi daw 10am ang pasok namin .. mas maganda dun haha .. kesa naman sa private Tsk !! malalate kalang PRINCIPAL OFFICE NA ..

Tsk ! Tsk !


kaya ngayon .. ito papanoudin ko yung one piece .. idol ko si luffy eh .. bakit ba ..

after 3 hours

Tapos na yung one piece .. ang tagal no ?? Dvd kasi hahahaxD


Aish ! Makatulog na nga !


*kinabukasan

"Mom Aalis na ako bye" i kiss her cheek

"Cge ma---" Di kuna narinig ang sunod na sinabi ni mommy dahil nagmamadali talaga ako ..


*Sa School


"Waaah sya un diba ?? girl why so gwapo .. " Yan ang inaasahan kung maririnig sa mga babaeng dumadaan pero Deadma lang sila .. Tsk ! Mabuti Pa nga dito ..


Pero nakakainsulto sila ah !! di ba nila napapansin kagwapuhan ko ..??


Aish !!


8:27am palang ang aga ko naman ... kahit di pa ako pamilyar sa school na to humanap ako ng mapayapang lugar ...


at yun sakto may upuan dun .. umupo ako at inopen yung phone ko magsosoundtrip nalang ako habang may oras pa haha ..


"Here Without You"

by:3 DOORS DOWN


A hundred days have made me older

Since the last time that I saw your pretty face

A thousand lies have made me colder


And I don't think I can look at this the same


sinasabayan ko ang kanta ... corny mang sabihin pero nakakarelate ako!


Tsk!tama na nga .. Ambading Tsk!

Hanggang sa may nakita akung dalawang babae na papunta dito .. Or should i say is sa medyo malapit na bench para umupo ata ?

Tsk! Bahala sila ...


Maya maya lumapit sa akin ang isang babae !

"Hi?"Tsk! Akala ko pa naman walang papansin na mga babae dito ...tsk!

"Hello"Sabi nya ulit ...

Nilingon ko siya at...

"Tsk!" Sabay tayo ko ...

"Aish! Akala ko pa naman walang papansin sa public school .. Tsk!" Sabi ko sabay aalis na sana kaso hinawakan nya ang braso ko at pinaharap sakanya ...

"Hoy!Mister di ako nagpapansin ah .. At huwag ka ngang bastos .. Grabe may tatanungin lang naman ako sayo !"

"Bakit transferee ka ?"

"Hindi!"

"Oh!hindi pala ... Ako Transferee ako .. At hindi ako google or tanungan ng mga bagay bagay tsk! MakaAlis na nga .. "

Sabay naglakad palayo ...

"Abaaa!hoy ! Unggoy .. Ang yabang mo .... Bastos pa .."

May pagka sa baliw ata ang babaeng yun tsk!..

----*

Next update :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Public GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon