Nou vui vẻ xách bọc tiền cúng vào trong nhà thờ, cậu thấy Christ đang ngồi đếm tiền trên ghế liền vui vẻ cởi nón ra chào.
"Ố-hái-yo! Christ-san, tui đem tiền đến cúng nè"
Christ ngẩn mặt lên, nhìn về túi tiền Nou đang cầm khẽ gật đầu rùi chỉ cho cậu đặt túi tiền xuống.
"soe đâu rùi? " nou đảo mắt nhìn xung quanh .
"Ai mà biết" Christ thờ ơ đáp.
"sao kì vậy? hai gười là vợ chồng mà ko biết quản nhau à?"
" tụi ta cưới nhau hồi nào?" Christ vẫn nói vẻ thờ ơ
"Ể????????" nou giật mình "hai người ko phải vợ chồng ư??????? còn Eden?????"
"thíc thì đẻ thôi , miễn sao tên ngu người đó chịu góp tiền nuôi con là được"
"wao, logic thật khác lạ" nou lẩm bẩm"
Christ đặt cộc tiền xuống , anh rút trng túi ra một tấm thẻ rồi đưa cho Nou " Đây! vé thành viên trung thành của Đảng , từ nay ngươi sẽ đc giảm giá 10% khi mua đồ lưu niệm của nhà thờ, cảm ơn ngươi vì công đóng góp "
"Yahooooo! " nou reo lên vui sướng " tui đã là thành viên vip cmnr!!"
Nou khựng lại khi thấy vẻ buồn rầu của christ, đúng là bình thường anh ta cũng ko phải loại hay cười nhưng mak để buồn biểu lộ ra như vậy thì cũng thật hếm có.
"anh ổn chứ christ san?" Nou lo lắng hỏi
Chirst đặt cộc tiền xuống và nhìn nou "không hẳn, mấy ngày nay ko làm ăn phát đạt lắm..."
"làm ăn?"
"ý ta là ko còn nhiều người thờ cúng từ thiện... Nou, ngươi có ý tưởng gì giúp kiếm nhiều tiền ko?"
Nou nhăn trán suy nghĩ, chợt ý tưởng lóe lên trong đầu cậu.
"AH! thời buổi giờ làm porn video cũng bán đc tiền lắm !!!!"
Christ ngạc nhiên , anh vỗ mạnh Nou một phát khiến cho cậu mất thăng bằng mém ngã " Ngươi dám bảo ta hạ mình đi đóng porn ư??????"
"khoan khoan! tui đâu bảo anh làm nhân vật chính!!!! nếu ko muốn anh vẫn có thể làm th8a2ng quay phim hay diễn viên phụ, chỉ cần che mặt hay đổi kiểu tóc là đc...."
sau một hồi đc nou thuyết phục Christ cũng đồng ý vs ý kiến của cậu :
"thôi đc rồi, người cũng có lý nghề nào cũng là nghề, kể cả đóng porn đi chăng nữa!"
------------------------------------------------
Sophie tỉnh lại, ần cuối cậu nhớ là đang ngồi câu cá thì nou xuất hiện và .....
hắn ta thình lình nện vào đầu cậu!
"Thằng nou kia!!!!! tên trời đánh lại trò gì đây hả????" soe chồm dậy , cậu nhận ra tay đang bị trói lại "Yah? éo gì thế? " ngạc nhiên thay dù bằng sức mạnh thiên thần cậu cũng ko làm đứt nổi "đờ hợi??????"
"alo 1 2 3 ok! vặn máy quay đi C-san!"
soe quay lại nhìn theo hướng tiến nói thình lình phát ra, dù nhìn thế nào cậu vẫn có thể nhận ra 100% đó là thằng bạn quý hóa Nou của cậu, nhưng giờ đây hắn ta đang đeo một cái bao giấy trên đầu vs khuôn mặt cười đê tiện vẽ lên trên . soe cũng nhận ra khung cảnh xung quanh ko phải xa lạ mà chính là ngay sảnh chính điện thờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bonehub ( none canon and all porn )
RandomĐc tách từ oc plot do bển dài quá rùi , Chuyện viết vs mục đích tự thoả mãn cá N hân, ko có nhu cầu danh vọng vụ lợi. tốm gọn lại viết fic h xả đam mê nhu cầu , char trong fic chủ yếu là oc của m.