Bonehub time

14 0 0
                                    

Cháy lên đi lửa trên cao nguyên cháy trong ta tình yêu cao nguyên
Tuyển tập oneshot pỏn nhiều couple khác nhau :)

Pairing : Quốc x Nam
Tag : shotacon (╹◡╹)

"Ờ....ừm.... anh chắc chứ anh Quốc?"
Nam nhìn cáu tai thỏ giả đầy nghi hoặc
"Đây là thứ đang thịnh hành ở dưới núi sao?"
"Yup yup" quốc gật đầu lia lịa "từ thành phố tới thôn quê đâu đâu cũng đeo"
"Tốt nhất là anh đừng có xạo!" Nam liếc nhìn cậy trai, khuôn mặt bị che bởi lớp mặt nạ nên khó đoán được anh ta đang nghĩ gì.
Nói rồi Nam đeo cái tai thỏ đó lên đầu.
"Kawaii!!!!!"
"Hả? Anh vừa nói c ái gì thế Quốc?"
"Nam nè, người ta còn thường mặc kèm cái này nữa!"
Nói rồi anh chìa bộ đồ ra cho Nam. Một chiếc quần cụt siêu siêu siêu ngắn vs cục bông gắn đằng sau tượng trưng cho đuôi thỏ, chiế áo sơ mi cụt tay nhưng phần lưng lại hoàn toàn trống trải.
"Á!" Nam kinh ngạc " con người bây giờ thật khôngn biết xấu hổ!!!!"
Tuy nói vậy nhưng vẫn ngoan ngoãn mà mặc vào.

"Đôi chân thon thả trắng mềm!" Vừa nghĩ Quốc vừa đưa tay vuốt dọc từ dưới bắp chân lên tới gần hông.
"Quốc..... tôi có cảm giác anh lại lừa tôi!"
"Vậy hả~"
"Kuh! Rõ ràng anh lại lừa tôi!!!!"
Quốc vui vẻ dỡ chiếc mặt nạ ra để lộ vẻ mặt tươi vui hớn hở, Nam giữ thể diện nên chỉ giả vờ đấm đấm chống trả nhưng trong lòng cũbg thấy thích .
Quốc lật Nam nằm sấp xuống rồi từ từ đưa môi hôn dọc sống lưng cậu, Nam có thể cảm nhận được có thứ đang cứng dần lên và cạ vào người cậu.
"Hưn hưn! Quốc ca ca~ chỉ mới ngắm chân vs đùi là anh đã cương rồi sao~?"
Nam nói vs cáu giọng trẻ con ngây thơ, cậu biết Quốc thích nghe thế.
"Ưm! Chỉ cần là em thì anh đều thích"
"Biến thái~"
Chiếc quần ngắn đến nỗi ko cần cởi ra chỉ cần kéo nhẹ một bên ống quần là cũng đủ lộ ra cúc hoa của cậu.
"Ah vậy thì giải toả vào đây đi~"
"Hưm, anh thích em tỏ ra ngây thơ hơn là hư đốn...."
"Ew đúng là tên ấu dâm chính hiệu!"
Nói rồi Nam cười và éo mông cho cửa huyệt cạ vào đũbg quần đang nhô cứng "bớt xạo đi, anh cũbg thích em làm một thằbg bé hư hỏng mà"
"Chết tiệt!"
Quốc rủa nhưng ko có ác ý, anh lôi gậy thịt ra và nhanh chóng đút vào trogg cậu nhóc ko cần chơi dạo đầu.
"Đúng là hàng của quỷ thần có khác! Trơn ước ko cần phải chuẩn bị và luôn bót chặt nhỉ"
Vừa nói anh vừa thúc mạnh vào cái điểm yếu bên trong Nam.
Nam mỉm cười, cậu thích cơ thể nhỏ bé này hơn vì bó khiến cho bất cứ côn thịt nào được đút vào cũbg đều to và đầy.
Tiếng rên của cậu đủ khiến người dân dưới núi tưởng đang có đánh nhau trên đó .
"Anh Quốc~ "Nam xoay mình đổi tư thế nằm ngửa ra đối diện , cậu kê sát vào tai Quốc mà thì thầm "anh thợ săn ơi~ tha cho em đi, em-chú thỏ trắng bé bỏng ngây thơ này sẽ đền lại cho anh bằng thân thể này"
"Gah!" Quốc thật sự rất yếu vs cái trò role play này nhất là khi Nam nói bằng cái giọng thủ thỉ ngọt ngào của cậu.
"Ra.Bên.Trong.Em.Đi"
Quốc nín thở anh ko thể nhịn đc nữa luền xuất hết vào trong cậu nhóc. Xong rồi anh dười như ngã đè lên cậu.
"Quốc?"
Nam đẩy người anh dậy.
Quốc lấy lại sức , nhận thấy Nam vẫn chưa ra anh liền đặt cậu ngồi trên giường và anh quỳ xuống để mặt ngang sát vs cậu nhỏ của Nam.
Nam cạ nhẹ vào môi Quốc và chỉ có thế Quốc há miệng đưa trọn vào bên trong trong lần đầu tiên, Hơi thở của Nam ngắt quảng, dù gì cậu cũng ko mầt bao lâu để mà lêb đỉnh bắn cả vào trong miệng Quốc.
"Ah! Thiệt tình mà nói skill lưỡi của anh tốt quá" Nam nhận xét.
Quốc đứng dậy, anh lấy khăn giấy nhả tinh trùng vào rồi vo viên vứt sọt rác. Sau đó anh phi lên giường nằm kế Nam.
"Ừm, anh đây luôn tự hào vs khả năng thổi kèn của mình mà"
"Anh có luyệ tập vs ai chưa"
Quốc nhìn cậu nhóc vẻ mặt như kiểu "thiệt luôn đó hả"
"Vậy em có vui ko khi anh nói là có.... vs rất nhiều người?"
"Hừm.... nhưng giờ anh là của em rồi!"
"Ầy!"
---------------

Bonehub ( none canon and all porn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ