Á há há há cháy lên đi lửa trên cao nguyên! Cháy trong ta tình iu cao nguyên

19 1 0
                                    


Note : ban đầu ko dự định ra part 2 nhưng ai dè cảm hứng đc ai đó gợi ý mak nónlaji ùa về, rip đêm nay lại thức khuya :)
Pairing : shasa x momo x houji
Tag : incest cha con anh em, cheating, ngố công, cường thụ, má latte bỏ cuộc :)). 3 some, slutty thụ.

--------
"Shasa?" Latte ngồi dậy "anh ko ngủ ư?"
Shasa quay sang nhìn latte vs vẻ mặt tự mãn, anh bắt đầu hắn giọng và lấy hơi bắt đầu "Nữ hoàng của anh~ anh rất muốn nhưng em thấy đấy h đây đang trong mùa Quạc - cup! Tối nay có trận đá giữa đội rô me ni eo vs đội ...."
"Mấy năm trc anhh có bao h chủ động coi đâu? Em tưởng anh đâu thích?"
"Ý!" Shasa giật mình "thì cái này... là lệnh của Lastine! Do bận công chuyện nên lastine nhờ anh xem rùi tường thuật lại cho ổng~"
"Boss thật lắm chuyện" latte thở dài, cô ko thích coi quạc cup nên nhanh chóng quay lại giường ngủ.
Shasa thở phào rơid khỏi phòng.

----------
"Ông già biến thái!" Momo đang ngồi đợi sẵn trên sopha ở phòng khách. Tivi đanh bật đúng trương trình quạc -cúp 2018 .
Nhưng tất nhiên chẳng ai thích coi quạc cúp cả.
Shasa ngồi xuống kế bên momo, cậu nhóc tặc lưỡi và leo lên đùi anh ngồi.
"Trơ trễn nói dối mẹ để ra ngoài này đụ chính con trai mình~ ông già biến thái~ " momo quay lại thì thầm vào tai shasa .
Những lời nói ấy lại càng kích thích shasa hơn.
Anh luồn tay vào trong lớp áo ngủ của momo và cảm nhận làng da ấm áp mềm mại bên dưới.
"Cũng do ai cứ dụ dỗ cha?" Shasa vẫn trưng cái nụ cười ngớ ngẩn của anh ra.
Momo mỉm cười, cậu ngọn nguậy bên dưới đầy mời gọi.
"Cha~ Lấp.Đầy.Bên.Trong.Con.Đi."
"Xin sẵn lòng~ hoàng tử của cha" shasa đáp và hôn nhẹ sau gáy momo.

Houji tỉnh giấc, cậu nhận ra momo ko còn ngủ trên giường (momo nằm tần dưới ) , cậu đoán anh trai chắc đi vệ sinh.
Houji cảm thấy khát nước kinh khủng, cậu trèo ra khỏi giường xuống bếp uống nước.
Nhìn lên đồng hồ houji thấy giờ đã là 12h khuya.

"Cha?" Houji ngạc nhiên khi thấy phòng khách có ánh sáng, cậu tiến lại kiểm tra xem hoá ra đó là ánh sáng từ tivi. Cậu thấy shasa đang ngồi trên sopha mà xem."ù ôi cha thích coi quạc cúp từ khi nào vậy?"
"Fu...fufu sở thik mới của cha đấy ~" shasa đáp, hơi nghiêng đầu lại nhìn cậu.
Houji nghĩ do ánh sáng tv nên cậu có cảm giác mặt cha đang đỏ ửng .
"Cha có thấy Momo nii ko ?" Houji tiện hỏi.
"Không" shasa đáp.
"Ể chẳng lẻ tối rùi mak bị tào tháo " houji lẩm bẩm và quay lại phòng.

"Phew " shasa nhẹ nhõm, cũng may là lưng ghế và tv quay về phía cửa ra vào. Anh cuối nhìn momo. Để tránh bị phátt hiện cậu đã phải gập người xuống và chống tạm lên chiếc bàn nhỏ đc đặt trc ghế. Cố gắng ko phát ra tiếng động trong khi shasa trò chuyệ vs houji và cùng lúc chuyển bên trong cậu.
"Lão già!" Momo càm ràm và ngồi dậy " muốn chết hay sao mà chuyển động?"
"Con cũng thích mà? Rõ rành bên trong con thắt chặt hơn khi ta đang nói chuyện vs houji~"
"Gruh!"
Tối đó momo vắt cho shasa khỏi đi lại vào sáng hôm sau.

Latte thở dài nhìn chồng nằm bẹp một chổ cả ngày.
----------
Shasa tự hỏi vs kỹ năng điêu luyện đó liệu momo có phải thực sự là con của lorden ko :)))
-----------
"Momo này..."
Trong lúc đang làm vs nhau shasa chợt dừng lại hỏi.
"Gì?" Momo bực bội khi bị tắt bất ngờ.
"Con.... con lần đầu làm vs cha... rõ ràng rất có kinh nghiệm.... bộ trc đó con đã làm vs ai rồi sao?"
Momo lặng im nhìn shasa ko đáp 1 lúc , rồi cậu cười vẫn cái nụ cười mỗi khi muốn chọc tức anh .
"Hửm~? Nếu con nói là có thì sao? Ông già biến thái thật sự thích đc lấy zin con trai mình tới vậy sao?"
"Hả? Không! Momo nghiêm túc đi! ..... chỉ là ..." shasa ngập ngừng "cha ko biết trc đây con có.... bạn trai.... sao con ko giới thiệu vs gia đình?"
Momo tỏ ra khó chịu, cậu ko trả lời shasa liền mà típ tục quay lại vs việc đang dang dở "phiền phức..." cậu lẩm bẩm .
"Này momo...."
Cậu nhanh chóng khoá miệng shasa lại bằng một nụ hôn.
Shasa nhanh chóng dẹo mọi câu hỏi trong đầu mà tiếp tục thoả mãn nhục dục.

Bonehub ( none canon and all porn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ