Boner time

12 0 0
                                    


Tag : porn without plot, 4 some , deepthroat, drug, mind break
Pair : sophie x christ x angelino x tsubasa
Note : đây ko có canon :))

---

Như một ngày cuối tuần nhàm chán như bao ngày, angelino bèn đi kiếm nẹn nhân để mà lôi kéo đi chơi (và mua đồ dùm)
"Angela sama"
Cái giọng quen thuộc, quả nhiên con mồi ko dụ cũng tự mò đến, angelino quay lại và nhận ra chính là cấp dưới vs tính cách hiền lành nhân hậu Tsubachi- hiện đang là tsubasa , của anh.
"Yo! Tsubasa! Đúng lúc thật!" Anh vui vẻ quàng vai.
--------
"Angelino sama...." tsubasa lệnh khệnh khiêng đống đồ đằng sau cậu " xin chờ chút, mất cái này chất cao quá em ko thấy đường đi nhanh đc"
Tuy tsubasa nói thế nhưng angelino vẫn mặc kệ mà đi tiếp. Anh lại ghé vào nua sắm thêm.
"Angelino sama nhưng chẳng phải vừa rồi anh vừa mới xài sạch thẻ của em, giờ anh lấy đâu ra tiền để mà mua nữa vậy?"
"Ha!" Angelino tự tin giơ tấm thẻ lên "ko phải của mày thì anh rút của alenga thôi!"
"Wao! Chí lý!" Tsubasa gật đầu rồi cậu lại khệ nệ bưng thêm.
---------
Angelino mua sắm chán chê, anh ta đi vòng vòng và dừng lại trước một cái hotel.
Hưm....
Cũng lâu rùi anh chưa thác loạn, quay lại phía sau thấy tsu, cậu ta tuy ko phải type của anh nhưng mà vẫn tốt chán.
"Đi nào!"
Angelino lôi tsu vào trong.
------------
Để cho chắc ăn, angelino pha vào cốc nước viên thuốc kích dục.
Tsubasa vẫn ngây thơ ngồi trên giường bật tivi xem phim, cậu chỉ đơn thuần nghỉ rằng angelino mệt nên ghé phòng trọ cho cả hai tạm nghỉ chân.
Angelino mang hai ly nc ra,một trong đó có thuốc.
"Nè tsu, uống chút nước đi" angelino đặt ly nươc xuống trc mặt tsu.
"Cảm ơn angelino sama~" tsu vui vẻ cầm ly nước lên nhưng chưa kịp uống thì một ánh sáng loé lên, từ trong đó Christian bước ra, anh ta trong cực kì bực bội.
"Angela!!!!! Con bích! Tiền đâu!???"
"Ấy ấy bậy! "Angelino lắc đầu "tiền nhf thờ là tiền cúng cho tui nên tui xài là bình thường thôi!"
"Tch!!!" Christ nghiến răng, tuy đi lan truyển đạo ko mấy tốt đẹp nhưng số tiền mà đc quyên gió chros vẫn lun trích một phần ra để đi từ thiện.
"Thế tiền tuần t đưa lần trc?"
"Tui đâu phải là con nít mà lại cho toeefn tuần hoài!" Angelino giãy nãy "tất cả đống đó là của tui! Tui muốn xài sao thì xài!"
"Á à! Trơ tráo thật!" Christ nắm lấy cổ áo của angelino.
Angelino đẩy christ ra.
"Hm! Đừng quên, ngươi là cấp dưới của ta!" Như một thói quen anh cầm ly nước trên bàn lên mà ko để ý, lắc lư nó như một tên phản diện chính hiệu. "Thôi quay lạinlafm việc và chịch dạo vs tên đầu chuối đi, bổn cung bỏ qua cho khanh lần này thôi đấy" nói xong anhelino đưa ly lên uống cạn tỏ vẻ đắc thắn.
"Angelino sama.... người cười giống phản diện quá" tsubasa khẽ nói.
"Hâhhahahaha!"
Ha......
Hả?
Angelino khựng người lại, anh nhìn xuống và nhận ra cốc nước của anh vẫn còn ở trên bàn.
"Ể?"
Khi não bộ vừa load xong thì cùng lúc angelino ngã khuỵ xuống sàn.
---------
"Angelino sama!!!!!!!" Tsubasa hốt hoản lao đến đỡ lấy .
Angelino mặt đỏ lự, cả người gần như muốn lả ra , khi bị va chạm xác thịt với tsubasa thì cả thân người cậu như có luồn điện chạy ngang.
Mẹ khiếp!!!!!
Đáng lẽ ko nên dùng liều cực mạnh.....

"Angelino sama.....người có sao ko? Lẽ nào bị địch phục kích??? " mói rồi tsubasa lượm cái ly nước khi nãy angelino uống lên ngửi.
"Lạ thật ko có mùi..."
Christ thì khác, anh ko ngây thơ như tsubasa nên vừa nhìn qua anh cũng hiểu ngay rằng ai đó đã bị gậy ông đập lưng ông.
"Đáng !" Christ khoanh tay đứng nhìn.
"Tên kia!" Angelino tức giận " còn đứng đó! Nghĩ....ah..... làm gì đó đi!!!!"
"Tại sao lại là tôi?" Christ tỏ vẻ bực bội.
"Ngươi là cánh tay phải của TA! Làm những gì ta bảo và tìm cách giải cho ta đi!!!!!"
Tsubasa cố gắng xoa dịu angelino nhưng mặc khác chỉ khiến cho tình hình tồi tệ thêm.
"Đừng có chạm vào!" Angelino hất tay tsu ra.

Bonehub ( none canon and all porn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ