Chương 9

9 0 0
                                    

Lăng Hộ Vũ lần thứ hai tỉnh dậy, là lúc trông thấy bốn con mắt chứa đựng thu hoạch lớn bộ dáng lo lắng đang nhìn hắn.

Hắn có chút mơ hồ trừng mắt nhìn, hơn nữa ngày mới nhận ra chủ nhân của hai đôi con ngươi là ai......"Điền đại ca? Lục bá bá?"

"Ngươi rốt cục cũng tỉnh."

Gặp cặp mắt trong trẻo kia đuổi dần khôi phục linh hoạt như ngày thường, Lục Đào có chút nhẹ nhàng thở ra. Một bên Điền Nghĩa cũng là biể tình nhất phái yên tâm , mà chuyển thành một cái khâm phục tươi cười: "Hảo tiểu tử! Tối hôm qua thật sự là nhờ có ngươi! Nếu không phải ngươi phản ứng thông minh lại xử lý thoả đáng, trước mắt chúng ta chỉ sợ toàn bộ đều trở thành cẩu rơi xuống nước. Ngươi là như thế nào phát hiện?"

Nghe hắn một lời, Lăng Hộ Vũ lúc này mới dần dần nhớ tới tối hôm qua phát sinh  hết thảy, nghĩ nghĩ bản thân cũng đã tràn đầy sợ hãi. Lập tức để ý đến suy nghĩ, đem trải qua trong lúc đó nói cho  hai người.

Này một phen tự thuật hiển nhiên làm cho hai người tâm tình thập phần phức tạp. Một cái nhìn nhau, Lục Đào dường như đã đặt cái quyết tâm mà thở dài, lại đem ánh mắt quay lại trên người  Lăng Hộ Vũ.

"Kéo theo ngươi chịu liên lụy rồi, Lục bá bá cũng không tiếp tục dấu ngươi. Đêm qua đánh lén chúng ta chính là người của Lưu Ảnh Cốc là thế lực lớn nhất giang hồ, cùng triều đình quan hệ mật thiết, chuyên môn thay triều đình truy bắt phạm nhân. Lục bá bá cùng Điền đại ca của ngươi và những người trên thuyền này chính là đang hướng Lĩnh Nam lập nghiệp, làm kẻ trộm cướp của người giàu chia cho người nghèo, hiện giờ đang là đối tượng lùng bắt của Lưu Ảnh Cốc. Vốn nghĩ bọn họ là người phương bắc, không nghĩ tới dưới trướng cũng có người thông thạo bơi lội. Nếu không có ngươi tương trợ, hậu quả thiết chừng không thể chịu nổi."

"Lưu Ảnh Cốc? Chuyên môn thay triều đình truy bắt phạm nhân?"

Biết Lục Đào cùng Điền Nghĩa và đám người trên thuyền chuẩn bị đi làm cường đạo làm cho Lăng Hộ Vũ kinh ngạc, nhưng gần nhất hắn tin tưởng thái độ làm người của hai người, thứ hai trong miệng Lục Đào nhắc tới Lưu Ảnh Cốc khơi dậy hắn hứng thú, như thế nào mà không thể không chú ý, ngược lại là bởi vì kia Lưu Ảnh Cốc mà khơi gợi lên chuyện lúc trước......"Kia, bọn họ có thể thay ta quơ được bọn giặc cỏ đã tập kích trấn ta không?"

Nhớ tới bọn giặc cỏ này, Lăng Hộ Vũ vẻ mặt không có phẫn nộ, nhưng giọng nói đã có  chút phập phồng. Tuy rằng hắn đã có ý rời nhà xuất ngoại xông pha một lần, nhưng cũng không muốn nhìn thấy cuộc sống an thuận của mọi người liền như vậy bị phá vỡ............

Lục Đào hiểu được tâm tư của hắn, lập tức không khỏi thở dài.

"Chỉ sợ rất khó. Đã nhiều ngày ta thừa dịp cập bờ làm cuộc điều tra, bọn giặc cỏ tập kích trấn của các ngươi ước chừng là người của Thôi Hạo Nhất. Hắn tính háo nữ sắc, trên đời gây họa đã lâu, tuy chỉ là nhân vật tam lưu, lại tụ tập mấy tên cường đạo làm thuộc hạ đốt nhà bắt người cướp của, chuyên di chuyển giữa các trấn nhỏ nông thôn, thường thường là sau một phen tàn sát liền mất đi bóng dáng, làm cho quan phủ chậm chạp không thể theo kịp."

SONG TUYỆT HỆ LIỆT - NHẬP MÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ