🍁
Gumising akong malaki ang eyebags at super haggard. Hoy sinong hindi mahahaggard kung muntikan na kaming mag barjogan tapos may regla pa ako tas hindi pa ako nakatulog dahil sa kissing scene at paan- hayyyyy. Nakaka stress naman si Sir. Ang gulo niya.
Oo pinagnasaan ko siya ng 2 years tapos may marami siyang babae tapos baka ik-omyghad!
Erase erase kasi malelate nako ahhhhhhhhhhh
🍁
"Bro HAHAHAHAHAHAHHAA you did what to your secretary?"
I sighed.
"Sige Bakil tumawa kapa baka gusto mong ibulgar ko yang mga pinag gagawa mo sa nililigawan mo ha?"
"Tch. Nakakatawa lang kasing nag momove kana wrong timing pa. Bobo ka talaga Ciano e HAHAHAHAH"
Baka gusto mo sa susunod na mag momove ako with video pa ulul!
"Wala kang kwentang kausap ge"
"Sa susunod galingan mo na Ciano para kang ulok HAHAHAHA---"
I ended the call.
Kahit kailan walang kwenta.
Napatingin ako sa kama.
Damnnn shit that blood!!
Wala na akong oras makipagbobohan sayo Lizzie.
🍁
Napaupo agad ako sa table ko.
"Excuse me? Where's Ciano?"
Oh ayan na naman. Kaya nakaka turn off si sir e. Ang daming pupuntang babaeng jusq. Yung dede-
"Ano tutunganga kalang diyan? You should be fired." Singhal niya.
"Bakit? Ikaw ba si Sir Ervin Ciano slash may ari slash CEO ng Ciano Inc.? Wala kang karapatan na pagsabihan ako ng ganyan." Kalma pero naiirita ako sa boses niyang parang bruhang naiihi.
She was about to pull my hair when my supergwapongceonamasarapbarjogen holds her hand and looked at her intensely.
"Try to hurt her and I'll slap you with my own hands." Diin niyang tingin dito.
Gusto kong kiligin na natakot na omeged enebe!
"I was just searching for you but this girl kept on staring at my dress like she's think---"
S-she kissed the slut in front of me? Hindi naman masakit sir hehe. Bakit ko ba nararamdaman to!
Hindi masakit sirrrr :'(
"You're being harsh and noisy honey." Malambing niyang tugon dito.
Wait what?! Honey? Hindi naman yan bubuyog pero arghh nakakaasar.
"Sir pwede bang umalis kayo sa harapan ko kasi PDA kayo e alam niyong may tao hello? Usong motel sir pepeng pepe ka?"
"Anong sinabi mo sa last part Zie?"
"Ah sir sabi ko copy copy yung mga inutos mo kanina. Diba? " nang ngiti pako ng peke. Sarap niyo pugutan ng ulo pareho mga leche!
At naglakad na nga sila papasok sa office ni sir na mala motel. Sigurado akong doon sila gagawa ng milagro like wth no!
"Hoy dai! Konti nalang talaga iisipin kong nagseselos ka e. Kanina pa nakalukot yang papel at kanina pa kunot yang noo mo na nakatingin parin sa pintuan ni sir" ha? Napansin din pala ni Ara.
"Hoy! Bakit ako magseselos no? Nasanay na ako sa ganyan ni sir. Mga babaeng pokpok ginagamit" tas pinaikot ko talaga ang mata ko ng bongga hanggang sa mawala na charot.
"Ang defensive naman ni Mare
HAHAHAHAHAH echos echos.." pang aasar pa nya."Hoy kayong dalawa puro kayo chismis ha! Mag trabaho na nga kayo" suway naman samin ni baklang Julia e kahit Joshua naman talaga yan.
Ano kaya ginagawa nila ni sir?
Malamang nag ano na sila
Hayyyyy!
BINABASA MO ANG
Ervin Ciano (Santander Boys Series#1)
RomanceErvin Ciano. Certified fuckboy. Matapos kang ikama ay pinapaalis kana sa buhay niya. Wait? Buhay? Naging parte kaba ng buhay niya? Oh katawan lang niya? Or worst,parte lang ng pangangailangan niya? What if this girl will change everything? In just...