🍁
Nakarating kami sa condo ni sir at gusto niyang ipag luto ko siya ng Menudo at Carbonara.
Hinanda ko na ang mga ingredients nung na feel kong naiihi ako.
Umakyat ako sa may kwarto ni sir dahil lock naman ang CR sa baba at naiihi na talaga ako.
Akala ko nasa sala si sir kaya binuksan ko nalang ang cr at
"Ayyyyyyyyyyy kabayong masaraapppp sir ba't ang taasssssssssssssssss!" Sabay takip ko sa mata at sinilipan ng kaunti.
"Damn lizzie get out!" Sigaw niya pabalik.
"Sir naiihi na ako please naman sir oh lock yung cr sa baba! Puputok na yung pantog ko"
"Puputok na din ang tamod kooo sht!"
Nagsigawan kami hanngang sa tumalsik sa may kamay ko ang tamod niya.
"Yucksssss ka sir! Baka may aids to" at naghugas naman ako ng kamay sa lababo nang hindi lumilingon kay sir dahil guess what anong ginaw niya?
Gumagawa ng miracle mag isaa. Like ofmg mga dai! Malaki ang penguin HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
🍁
Fvcking shit zzie! Watdahekkkk!
N-nakita niya akong nagsasarili? Damn! Pano ko siya haharapin?
Paikot ikot ako sa kwarto.
Bumukas ang pintuan at muntikan ng malaglag ang puso ko ng iniluwa nun ang ulo ni zzie.
"Sir kain na ng hapunan. Wala lang yung nangyari kanina -----"
I kissed her. I can't take this anymore!
At ang mas nakakabigla pa tinugon niya ang halik ko. Oh damn mababaliw ako Lizzie! Binuhat ko siya without breaking our kisses and lay her down on my bed.
Kita ko sa mukha niya ang pagkahiya kaya siniil ko siya ulit ng halik. This time malalim na.
Nag espadahan kami ng dila and bit her earlobe and hear her moan.
"Hngggg~"
I kiss her neck and leave some kiss mark. (Smirk)
Sinira ko ang damit niya and saw her fvcking body which brings me to hell! I unhooked her brassiere and stare at her tits and her pinkish nipple.
I sucked her nipple like there's no tomorrow while my hand is roaming around her body. My hand unzip her skirt and slip my hand inside her panty.
"You're wet already". I winked at her.
I was about to sucked my finger when I saw blood--hell?
She has a period?!??
"M-may period ka?!" Fvck masakit sa pus on putanggggg inaaaaa namann ng period oh!!!!
🍁
Lahat ng santo tinawag ko na. Eh kasi naman nung nag cr ako dun ko nalaman eh sasabihin ko naman kasi ughhhh.
Pulang pula ang mukha ko ngayon dito sa cr sa ibaba. Oh damn! Potang inaaaaaa naman lord bat ba kasi ang landi ko huhu.
Muntikan na yon ha!
Secretary ka lang hindi sex slave tanga!
I know. E sino bang hindi madadala sa charisma ng potang inang yon ha? Sige nga.
Pag nakaharap niyo ba ang Greek God na yawang yon kahit may period ka baka papayag ka pero kasiii!
Oo nga bat ko ba isusuko yung bataan ko sa kanya?
"Zie, kain na" kalma niyang tawag na ikalaglag ng panty este puso ko.
Jusko sana hindi ako mahiya.
Panong hindi e regla mo sana sisipsipin niya. Ano siya vampire ganern?
Oh baka naman na abnormal na ako pati pag iisip nagsasalita e malandi kana niya ha!
Well ikaw lang naman ang malandi e duh!
Bahala na si Batman kaya nag ayos nalang ako kahit kabang kaba ako. Gosh!
🍁
Kumain kami ng tahimik at alam kong hindi komportable si Zie.
Tumikhim ako. Napaangat naman ang tingin niya na para bang nag pipigil.
"About a while ago,let's just forget it" tipid kong ngiti.
"A-ahh yun h-aha w-wala yon"naiilang niyang sagot.
Nginitian ko nalang siya. Pagkatapos naming kumain ay hinatid ko siya sa condo niya at nag paalam.
"S-so hanggang dito nalang po ako sir"
"Stop calling me sir"
"Bak---"
Wala e. I claim her lips and pushed her in the wall while deepening the kiss.
Hingal kaming tumigil at para bang naiilang siya.
Tumalikod ako hindi dahil nahihiya ako kundi baka may magawa na naman ako. Tsk
"What's happening na ba sa pag iisip ko?"
BINABASA MO ANG
Ervin Ciano (Santander Boys Series#1)
RomanceErvin Ciano. Certified fuckboy. Matapos kang ikama ay pinapaalis kana sa buhay niya. Wait? Buhay? Naging parte kaba ng buhay niya? Oh katawan lang niya? Or worst,parte lang ng pangangailangan niya? What if this girl will change everything? In just...