"Tại sao cậu ta lại có một mùi hương quyến hấp dẫn như vậy"
Nguyễn Công Phượng là một trai ngành hạng sang,đi đâu giá cũng rất cao hơn những trai khác,Công Phượng luôn bị những người khác ganh tị,nhưng cậu cũng chẳng quan tâm đến họ vì họ không phải là mục đích của cậu.
Cậu đến quán từ rất sớm,cậu nhỏ có đôi mắt rất lém lỉnh luôn liếc qua liếc lại,bắt gặp được một chàng trai cao ráo,khuôn mặt thì khá là điển trai,hình như người này rất quen.
A!!Thì ra là anh,Lương Xuân Trường,một người rất nổi tiếng ở trong showbiz này.
Cậu lém lỉnh chạy lại phía anh.
-Chào quý khách
-Chào-Nói rồi anh lướt ngang cậu,cậu có một mùi hương rất là hấp dẫn
Anh lướt ngang qua cậu sẵn tiện tay anh kéo tay cậu đi theo,đặt cậu ngồi lên ghế cao của quán anh nhìn cậu bằng một con mắt đắc ý.
-Anh Lương cũng đi vào những chỗ này sau
-Ai mà chả vào đây em,vào đây chỉ thỏa mãn nhu cầu của mình thôi
-Vậy à,em tưởng anh Lương là một người tự giải quyết nhu cầu sinh lý chứ,ai ngờ lại đi vào đây-Cậu ngon ngọt buông những lời đó nói với anh
Cái miệng hình trái tim mọng nước,đang chép chép làm cho anh muốn nhào tới mà hôn ngấu nghiến lấy nó,anh chòm về phía cậu đặt nhẹ cánh môi mình lên cánh môi cậu,nó thật mềm và thật ngọt ngào.
Anh mút lấy môi cậu,khiến môi cậu có cảm giác tê tê lên một chút,cậu nhẹ đẩy người anh ra rồi nói.
-Lên phòng em phục vụ anh-Nói rồi cậu kéo anh vào thang máy của quán
Cậu ấn nút lên tầng 32 một tầng cũng khá là cao,anh không chịu nỗi con người này nữa rồi,cậu có một sức hấp dẫn rất là mạnh khiến anh muốn thao cậu ngay lập tức,anh áp cậu vào cửa kính của thang máy,anh chiếm lấy đôi môi căng mọng của cậu mà hôn ngấu nghiến lấy nó,cậu nhẹ nhón chân lên choàng tay qua cổ anh,lưỡi anh tách nhẹ răng cậu ra,có khẽ hở lưỡi anh như một con rắn mà chui vào bên trong cậu,bên trong khoan miệng của cậu thật ngọt làm sau,lưỡi anh nâng nhẹ lưỡi cậu lên mà quấn lấy,hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau phát ra những tiếng chụt chụt nhìn ngọt vô cùng.
Dứt khỏi nụ hôn anh kéo để lại một sợi chỉ bạc,anh ghé lỗ tai cậu mà nói thầm thì vài câu.
-Mùi hương của em thật hấp dẫn
-Anh cứ nói quá không
*Ting*
Đến nơi rồi cậu kéo anh ra khỏi thang máy,cậu nhỏ tìm phòng để trú trọ qua đêm,anh không nhịn nỗi nữa rồi cậu thật quyến rũ.
Tìm được căn phòng thích hợp cho cả hai,cậu cho tay lấy chìa khóa mở cửa phòng ra,đèn tự động phát sáng lên khắp phòng,đóng cửa bấm chốt thật kỹ càng,cậu cởi bỏ đồ của mình xuống rồi leo lên giường.
-Mau đến đây với em đi
Anh cũng theo cậu mà cởi bỏ quần áo vest lịch lãm của mình xuống,anh đây cũng leo lên giường cùng cậu,đưa tay câu lấy cổ anh,cái thứ phía dưới của anh đã cương cứng đến phát đau rồi.