9 Drop hearing

1.5K 68 16
                                    

"người ta ai cũng đổ em rầm rầm,không lẽ anh không đổ em sao?"

-------------

trong buổi nhận lớp đầu tiên của công phượng rất nhàm chán,cậu chỉ biết bất lực thở dài,năm nay phải xếp chỗ ngồi chung với ai đây,nam hay nữ cậu chỉ mong người ngồi cạnh cậu có thể cân tất cả những bài học khó,chỉ cần giỏi Toán,Lý,Hóa,Anh,Văn là được rồi.

và năm nay khi bước vào trường cả nam lẫn nữ cũng đổ gục với cậu,tướng bé bé con nhìn một chút thôi là muốn ôm vào lòng mà bảo vệ,còn nói về khuôn mặt,thì khỏi bàn chê gì nhé,hai má thì bầu bĩnh,sóng mũi thì hơi tẹt một chút nhưng vẫn không phá hỏng được khuôn mặt khiến cho người ta chết mê chết mệt này,những cô bánh bèo cũng phải ghen tị với nhan sắc của cậu,vì ai biểu cậu đẹp tuyệt trần như vậy chứ.

trong trường không mỗi riêng cậu là xinh xắn hào nhoáng,còn người thứ hai nữa,hắn ta tên là lương xuân trường,nghe cái tên thì cũng cool boy rồi phải không nào,cậu nổi bao nhiêu thì hắn cũng ngang ngửa cậu bấy nhiêu,hắn thì không thích nói chuyện với người khác,luôn im lặng tịnh tâm dù cho người ta có nói gì đi nữa.

trong trường năm nay cậu và hắn vẫn luôn cạnh tranh với nhau,không ai thua ai cả,công phượng cũng có chút chú ý đến hắn,và cũng cùng lúc đó hắn học cùng lớp với cậu,và được ngồi kế cậu.

hai con người không một câu nào trong suốt quãng thời gian này cả,hắn thì đọc truyện còn cậu thì nằm uỵch xuống bàn,đôi mắt hướng ra bên ngoài cửa sổ,ánh nắng của Mặt Trời hất vào người cậu,khiến cho hắn phải chú ý đến cậu mà liếc nhìn một cái,con người này quả là nghe người ta đồn không sai,chỉ mới nhìn thôi là chết mê chết mệt rồi,hừm hắn không được động lòng nhanh vậy được,đường đường là người cool boy mà dễ động lòng như vậy,sẽ mất mặt mất.

hắn không nhìn nữa liền chuyển mắt mình qua cuốn sách đang đọc dang dở,cậu chuyển đầu mình qua nhìn hắn,tay cậu không an phận mà di chuyển từ từ về phía hắn,hắn liếc nhìn một cái rồi lên tiếng.

"đừng đụng vào tôi"

hai ngón tay cậu liền dừng lại rồi rút về,cậu xía lên một cái rồi chăm chú nhìn hắn một chút,quả thật rất đẹp trai như người ta đồn,trái tim của cậu cũng đã đập vì hắn rồi,cái cảm giác này là thích hay là yêu rồi.

"xuân trường"

*người kia không trả lời*

"này,xuân trường tôi đang nói chuyện với cậu đó"

*im lặng*

"cậu điếc à?hay câm mất rồi"

"cút..."

người này thật sự buông lời nói rất nhẫn tâm,nhưng không làm khó được cậu đâu,hừ ai cũng đổ cậu không lẽ hắn không đổ sao.

"cậu thật là phũ phàng"

người kia vẫn không trả lời câu hỏi của cậu,cậu cũng chẳng nói gì nữa liềm úp mặt xuống bàn,không biết là ngủ hay đang suy nghĩ gì,hắn cũng có để ý một chút,nhưng rồi lại chăm chú đọc sách.

[Trường Phượng]A series of sexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ