Nguyễn Công Phượng là đàn anh giáo dục năm 3 của trường SKC và cũng là người yêu của ca sĩ Lương Xuân Trường,họ yêu nhau không công khai đã được 4 năm,vì cậu không muốn làm ảnh hưởng đến công việc ca hát của anh nên anh phải giấu,nếu mà tiết lộ rằng Xuân Trường là gay thì các Fan sẽ rù bỏ anh,nên vì anh cậu phải giấu cho đến tận bây giờ.
Sau khi làm đàn anh giáo dục trong trường về cậu mệt mỏi mở cửa nhà đi vào bên trong,căn phòng vẫn y như vậy vẫn chỉ một mình cậu,vì anh là ca sĩ mà thường hay chạy show rất nhiều,cậu cũng chẳng phàn nàn gì về việc đó,đêm nào cậu cũng nhớ anh đến mức lấy áo anh ra mà đắp ngủ.Không biết anh thấy cảnh tượng cậu lấy áo của mình đem đi đắp thì sao nhỉ,anh có hứng tình không con trai mà ai mà chẳng hứng tình khi người yêu mình lấy áo mình đắp chứ.
Đêm đó cậu lại lấy áo anh đem đi đắp cho mình,và khi cậu ngủ say cho đến tận 12 giờ khi anh về nhà cậu cũng không hay,anh mở cửa phòng bước vào bên trong thấy người yêu mình lấy áo của mình đắp lên người,eo ôi đây là hành động gì đây?Hành động câu dẫn người khác đấy à.
Anh ngồi bên mép giường tay sờ lấy khuôn mặt của cậu,anh cuối thấp người vào tai cậu thủ thỉ.
-Em nhớ anh đến thế à
Cậu nghe có tiếng anh vang vọng liền lờ đờ mở mắt dậy,đập vào mặt là người yêu mình đang nhìn mình,cậu thấy anh đã về liền câu lấy cổ anh.
-Ưm anh đã về
-Bảo bối em nhớ anh đến mức lấy áo anh đắp cho mình luôn à
-Ừm em rất nhớ anh
-Vậy có muốn anh thưởng cho không nào
-Thưởng gì nào??
-Đưa tay phải em ra đi
Cậu nhỏ nhanh tay đưa tay phải ra cho cậu,tay phải anh nâng tay cậu lên tay trái luồng vào túi áo khoác lấy ra chiếc nhẫn sáng lấp lánh rồi đeo vào ngón áp út của cậu,cậu nhỏ ngồi dậy rồi oa lên một tiếng.
-Oa đây là nhẫn gì vậy anh
-Nhẫn cưới đấy,anh đặt trước Vầng Trăng ( Công Phượng ) trước rồi đấy nhá,anh cũng có đây- Anh nói rồi hôn lấy môi cậu
Cậu nhỏ ôm lấy cổ anh mà trao lại cho anh nụ hôn nồng thắm,tay anh không yên phận mà luồng vào áo thun của cậu,tay anh đụng phải ngay hạt đậu hồng hào của cậu,anh nhẹ nhàng xoa nắn lấy hạt đậu trước ngực của cậu.Anh thả môi cậu ra rồi đặt cậu nằm xuống giường.
-Anh muốn cho anh được không
-Ưm
Cậu nhanh chóng lật anh nằm xuống giường rồi ngồi lên mình anh,chiếc mông căng tròn của cậu cứ cạ cạ ở phần dưới của anh,tay cậu lướt nhẹ trên ngực anh khiến cho anh kích thích.Bàn tay đầy ma lực của cậu từ từ mở từng chiếc cúc áo của anh,cuối cùng chiếc cúc áo cuối của anh cũng được cởi bỏ.Con mèo nhỏ thật là muốn khiêu khích anh đây mà được để anh xem cậu khiêu khích anh tới chừng nào,ngón tay cậu nâng cằm anh lên nhẹ nhàng nói.
-Anh mỗi lần đi show có nhớ đến em không hay là đi với cô nào anh nào- Cậu ra lệnh hỏi anh
-Mỗi lần anh đi diễn show anh điều rất nhớ em như cái cách em nhớ anh vậy đó