Phần 5

373 1 0
                                    

Chương 94: Ngọc Thanh tiêu ma đại vương

Lạc Ánh Bạch nhỏ giọng nói: "Bọn hắn da mặt so ta còn dày hơn đâu?"

Hạ Tiện Ninh nói: Kia không đuổi kịp, ngươi đừng quá khiêm tốn."

Lạc Ánh Bạch: "... Sách! Ngươi người này một hồi nắm lấy tay của người ta không buông ra, một hồi lại châm chọc khiêu khích, thật sự là hỉ nộ vô thường."

Hạ Tiện Ninh cười một tiếng không nói.

Dừng ở Lữ Lộ trước bốn cái kiệu phu cũng chờ tại cạnh kiệu một bên, Lữ Lộ rõ ràng nằm ở nơi đó không nhúc nhích, màn kiệu lại tự động cuốn lại, giống như bị cái gì người trong suốt xốc lên đồng dạng, sau một lát, run lên, lại rơi xuống.

Lạc Ánh Bạch nhìn thấy một màn này, cũng không lo được cùng Hạ Tiện Ninh nói giỡn, ngón tay tại lông mày xương thượng một vòng, trừng to mắt một lần nữa quan sát, kết quả vẫn là cái gì đều không nhìn ra.

Hai người trao đổi một ánh mắt, đều có chút không hiểu.

Căn cứ Lữ Lộ thuyết pháp, bọn hắn bản để phán đoán loại tình huống này hẳn là thuộc về hồn phách ly thể, mà hai người chỉ cần điều tra ra chuyện này là người nào làm là được rồi, nhưng là hiện tại xem ra vậy mà còn giống như nghĩ lầm —— nếu quả như thật là Lữ Lộ hồn phách bị mang đi, Hạ Tiện Ninh cùng Lạc Ánh Bạch không có khả năng nhìn không thấy, trong kiệu rõ ràng cái gì cũng không có.

Lạc Ánh Bạch mặt sắc mặt ngưng trọng: "Ta có một cái suy đoán."

Hạ Tiện Ninh: "?"

Lạc Ánh Bạch nói: "Ngươi nói những này nghênh thân nhân có thể hay không kỳ thật đều là... Hí tinh?"

Bằng không làm sao lại cái gì cũng không có còn diễn nghiêm túc như vậy?

Hạ Tiện Ninh: "... Hỏi ta làm cái gì, có phải hay không là ngươi đồng loại ngươi còn phân rõ không ra sao?"

Lạc Ánh Bạch cười.

Hạ Tiện Ninh lấy ra một trương phù chú, khéo tay nhanh chóng xé mấy lần, đem kia phù chú xé thành một cái lớn cỡ bàn tay tiểu nhân trang giấy người, hắn cắn nát ngón tay, dùng máu tươi tại người giấy chỗ mi tâm đâm một cái, thấp giọng thì thầm: "Ta mở linh tuệ, tâm niệm tức thành."

Kia đội người giống như có lẽ đã toại nguyện tiếp đến tân nương tử, nâng kiệu lên tập thể đằng sau quay, liền muốn thổi sáo đánh trống rời đi, nhưng mà nhiều ngày như vậy đến nay, bọn hắn rời đi đường lần đầu bị người ngăn lại.

Tiếng âm nhạc lập tức dừng lại, hết thảy mọi người trên mặt xuất hiện rõ ràng bực bội chi sắc, vẫn là cái kia gầy còm nam nhân hỏi: "Người đến người nào, vì sao chặn đường?"

Từ đầu tới đuôi đều là người này đang nói chuyện cùng dẫn đường, Lạc Ánh Bạch lưu ý kĩ một chút, tại đông đảo ăn mặc cùng cương thi đồng dạng người áo trắng bên trong, hắn mặc bề ngoài cơ hồ đều bình thường đến không bình thường. Một thân bình thường nửa tay áo phối hợp quần đùi, cầm trong tay một cây khốc tang bổng đồng dạng cây gậy, gầy trơ cả xương, dung mạo không đáng để ý.

Phong thủy đại sư là võng hồngWhere stories live. Discover now