Chương 74: Thủ phạm thật phía sau màn
Hai người hiện tại tư thế là Lạc Ánh Bạch đứng, Hạ Tiện Ninh ngồi, Lạc Ánh Bạch eo bị hắn bóp chặt, tìm không thấy điểm dùng lực, hai tay chỉ có thể ôm cổ của hắn, hai người thân thể ở giữa không có chút nào khe hở, hắn cúi đầu, mắt thấy Hạ Tiện Ninh hôn lên, có chút khẩn trương, nhưng cũng có chút nhắm mắt lại.
Sau đó cửa ban công một vang, giống như có đồ vật gì ở phía trên nặng nề mà va vào một phát, mặc dù chưa mở, nhưng vẫn là đem Lạc Ánh Bạch giật nảy mình, lập tức đứng nghiêm.
Hạ Tiện Ninh đá văng ra cái ghế đứng lên, đem trên bàn một cây bút ném ra ngoài, kia bút cũng không biết làm sao nhất câu, liền giữ cửa đem phá ra.
Ngoài cửa, chọc người ghét cẩu Tùng Trạch một đầu đâm vào, đào lấy khung cửa lảo đảo đi về phía trước hai bước, còn tại quay đầu kêu gào: "Dám đẩy ta! Hỗn đản, ta ghi nhớ các ngươi!"
Hạ Tiện Ninh: "..." Huấn còn chưa đủ, hẳn là trực tiếp đạp mới đúng.
Cẩu Tùng Trạch kêu gào hoàn tất, lại đem đầu xoay trở về, kinh hãi phát hiện Hạ Tiện Ninh khoanh tay đứng tại phía sau bàn làm việc, mặt không thay đổi nhìn xem mình, tuấn tiếu trên mặt như là bao trùm một tầng băng sương.
Vừa rồi mấy người bọn hắn một đống người ở bên ngoài xô đẩy, lẫn nhau tranh nhau không muốn vào đến cùng Hạ Tiện Ninh báo cáo làm việc, cẩu Tùng Trạch bất hạnh thành pháo hôi, người bên ngoài thấy tình thế không tốt, lập tức toàn bộ tan tác như chim muông, lưu hắn lại run lẩy bẩy.
Cẩu Tùng Trạch lúc đầu rất sợ, kết quả nghĩ lại, đột nhiên nhớ lại Hạ Tiện Ninh trước đó thổ lộ, đồng tình lập tức siêu việt sợ hãi chiếm lĩnh thượng phong.
Lạc Ánh Bạch đối với Hạ Tiện Ninh tầm quan trọng ai cũng biết, Hạ Tiện Ninh tại loại này tình thế hạ trước mặt mọi người thổ lộ, hết lần này tới lần khác còn bị Lạc Ánh Bạch nghe thấy được, xem chừng hai người này muốn tách ra. Suy bụng ta ra bụng người, cẩu Tùng Trạch cảm thấy mình nếu như là Hạ Tiện Ninh, cũng phải xấu hổ giận dữ muốn chết, ảo não đến hận không thể lấy đầu đập đất.
Bọn hắn mới vừa rồi còn tại lo lắng nghiên cứu thảo luận Hạ trưởng phòng vấn đề tình cảm, nhao nhao ước định những sự tình kia tuyệt đối không thể lấy cùng ngoại nhân xách, bất quá nội bộ nghiên cứu thảo luận vẫn là phải có, mọi người một phương diện cảm thấy hạ chỗ là chân hán tử, thật gia môn, một phương diện khác vừa đồng tình hắn, thầm mến lâu như vậy, thổ lộ hoàn thành dạng này, cũng là thật thảm.
Quá khứ chưa chú ý, bây giờ trở về nghĩ Hạ Tiện Ninh cùng Lạc Ánh Bạch chung đụng từng màn, kỳ thật có thể nhìn xảy ra vấn đề chi tiết thật không ít, chỉ là bởi vì hai người bọn họ thực sự quá quen, đều bị mọi người không để ý đến, đoán chừng ngay cả Lạc Ánh Bạch chính mình cũng là như thế.
Cẩu Tùng Trạch vốn cho là Hạ Tiện Ninh cảm xúc cần khôi phục một trận, kết quả nhìn hắn vô luận là bắt quỷ vẫn là huấn người đều rất thản nhiên, thế là hắn suy nghĩ mình dứt khoát an ủi cũng an ủi trực tiếp một điểm, thế là tận tình khuyên bảo nói ra: "Ao ước Trữ ca, ngươi cũng đừng quá phiền muộn. Việc này không phải lỗi của ngươi, a đương nhiên, khẳng định cũng không thể trách anh ta, ngươi trước hết nghĩ thoáng một điểm, ta trước tiên có thể cho biểu ca gọi điện thoại..."
YOU ARE READING
Phong thủy đại sư là võng hồng
RomanceTác giả: Túy hựu hà phương Văn chương điểm tích lũy: 614,654,016 Văn án: Weibo trên có cái rất thần kỳ huyền học chủ blog, sẽ xem bói, sẽ vẽ bùa, có thể tiên đoán tai hoạ, cũng hiểu chuyển vận hưởng phúc, fan trăm vạn. Người đỏ thị phi nhiều...