Chương 142: Quần anh hội tụ
Chu Lâm Nhã vốn là hoảng, tức thì bị Lạc Ánh Bạch thái độ chọc giận, đao của nàng hướng về phía trước ép một cái, gầm thét lên: "Ngươi trang cái gì trang? Có phải hay không là ngươi! Có phải hay không là ngươi cùng Hạ Chinh nói đồng hồ đeo tay kia, nói ta giết người sự tình! Không phải hắn làm sao lại biết? !"
Lạc Ánh Bạch cũng không sợ nàng, không trả tay là muốn nghe xem Chu Lâm Nhã đây là muốn làm gì, ngược lại vẫn thật không nghĩ tới đối phương gấp bị váng đầu, đem như thế một cái nồi đều trừ đến trên đầu của mình, dở khóc dở cười nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều. Kia cái gì, ngươi nói ngươi giết ai vậy? Cái gì đồng hồ?"
"Ngươi thật là đủ âm, người đều tìm đến nơi này, còn cùng ta giả bộ hồ đồ."
Chu Lâm Nhã cười lạnh, chưa cầm đao một cái tay bỗng nhiên hướng về sau một chỉ, cất cao giọng nói: "Chính ngươi không muốn sống, có phải là cũng không muốn để cho bọn hắn sống!"
Lạc Ánh Bạch thuận tay nàng chỉ phương hướng xem xét, lúc này là thực sự trên mặt bỗng nhiên biến sắc.
Trách không được Chu Lâm Nhã thái độ phách lối như vậy, nàng lại đem Hạ Tiện Ninh hai cái cháu ngoại trai cho buộc đi qua!
Lúc này, hạ gây nên cùng Hạ Nghê bị cùng một sợi dây thừng buộc chung một chỗ, hai đứa bé đứng tại phía bên ngoài cửa sổ một chỗ nhỏ hẹp điều hoà không khí chi trên kệ run lẩy bẩy.
Buộc lấy bọn hắn dây thừng một chỗ khác bị thắt ở thang lầu trên lan can, nhìn qua lại cũng không là rất rắn chắc, chỉ cần có chút sơ sẩy, hai đứa bé này tùy thời đều có rơi xuống khả năng.
Thì ra là thế, Hạ Chinh cùng Chu Lâm Nhã thật đúng là các có tâm cơ, Hạ Chinh là nhận nữ quỷ đề điểm tìm được đồng hồ đeo tay kia, chắc hẳn cũng đồng dạng là nữ quỷ cho hắn ra chủ ý, để hắn hẹn Chu Lâm Nhã đến cái này âm khí tràn đầy địa phương.
Mà Chu Lâm Nhã thì thừa dịp người khác đều không có chú ý, buộc tới Hạ gia hai đứa bé, nếu như hài tử một mực trên tay của nàng, liền xem như nàng thật giết Hạ Chinh, cũng có được uy hiếp Hạ gia tay cầm.
Lạc Ánh Bạch lông mày nhíu lên, Chu Lâm Nhã chính ở chỗ này cười lạnh nói: "Ta dù sao chân trần không sợ mang giày, muốn là muốn cho hai đứa bé này mạng sống, ngươi liền cho ta..."
Nàng một câu nói còn chưa dứt lời, Lạc Ánh Bạch bỗng nhiên đưa tay nắm lấy Chu Lâm Nhã nâng đao cổ tay, Chu Lâm Nhã giật mình, cánh tay vô ý thức hướng phía trước đưa tới, liền muốn chém hắn động mạch cổ.
Nhưng khí lực của nàng không kháng nổi Lạc Ánh Bạch, đao không thể vạch phá da của đối phương, liền bị Lạc Ánh Bạch dùng sức uốn éo rơi trên mặt đất.
Chu Lâm Nhã cổ tay kịch liệt đau nhức, hét lên một tiếng, Lạc Ánh Bạch một cái tay khác đã giữ lại cổ của nàng, một tay lấy nàng vén đến trên tường, Chu Lâm Nhã đầu kịch liệt đau nhức, lập tức hôn mê.
YOU ARE READING
Phong thủy đại sư là võng hồng
RomanceTác giả: Túy hựu hà phương Văn chương điểm tích lũy: 614,654,016 Văn án: Weibo trên có cái rất thần kỳ huyền học chủ blog, sẽ xem bói, sẽ vẽ bùa, có thể tiên đoán tai hoạ, cũng hiểu chuyển vận hưởng phúc, fan trăm vạn. Người đỏ thị phi nhiều...