3:Mom

17 0 0
                                    

Loraine's POV

Tinignan ko ng Masama si Fritz..

Kapag May Nangyaring masama kay Mariane at sa batang Dinadala niya I"ll swear Hindi kita mapapatawad-Ako

at tuluyan ko na siyang linisan, hindi ko lubusan maiwasan na magalit kay fritz isa siyang duwag na lalaki nagagawa niyang tiisin ang mag-ina niya..

Agad ko namang hinanap ang Beatrice na yon dahil matagal na akong nangigigil sa babae na ito kawawa ka saking B*tch ka"Gigil ko na sabi"

Malalaking Hakbang ang ginawa ko para lang mahanap ang asong nawawala I smile when i saw Beatrice with Bobita Slash Clown...

Your so Hina naman Beatrice Hindi mo man lang nagawang patumbahin si Mariane-Clown

Sh*t up Hailey im not Mahina-Beactrice

So pinag-uusapan pala nila ang Bff ko Tsskk I walk like A Model, Masampulan nga itong Dalawa

Marami ang nakikinig sa kanila kaya naman gumawa ako ng Paraan para mawala sila sa paningin ko

All of students Get the hell out of here kung ayaw niyong parusahan ko kayo i dont care kung sabihin niyo na mayabang ako or what im a students president in this school-Ako

Agad namang nagsialisan ang mga stupidyante maliban sa dalawa na nakataas ang kilay

Lumapit ako sa dalawa na nakataas ang aking kilay huwag na huwag lang nila ako tinataasan ng kilay dahil kaya kung higitan ang katarayan nila

Hi Ms.Presedent Do you need anything-Clown

So Hailey pala ang pangalan mo-Ako

Yes so ganda ng name ko diba pang dyosa-Hailey.

I rolled my Eyes dahil nakakasuka ang pangalan niya.

I smile so very wide..

Ang Ganda nga ng Name mo eh-Ako

Well Thankyou for the complimet-Hailey

Bagay nga sayo hulaan ko Parot ang Apilyedo mo-Ako

Nagtaka naman siya..

What do you mean-Hailey

You Already Said to me that your name is hailey so i decide na hulaan ko na ang apilyedo mo ay parot its mean your name is Haileyparot-Ako

What the how dare you'Gigil na sabi niya sa akin'

Hey Loraine Dear Whats Bring you here at nagawa mo pang makipag away Sa bff-Beatrice

Well Ikaw ang Sadya ko andito ako para balaan ka-Ako

Ayaw kong mapahamak ang bff ko dahil siya nalang ang meron ako at para ko na siyang kapatid I"ll do anything for my Bff I will be A Second mom of mariane's Baby

Balaan saan taas na kilay niya...

Tantanan mo ang bff ko dahil kapag may nangyaring masama sa bff ko mananagot ka saakin-Ako

What if ayaw ko dahil gusto ko siyang makitang nagdudusa and beside kawawa pala ang bff mo hindi man lang siya pinanagutan how sad and i feel na mas pinili ako ni fritz kasi mah--l

*Pak*

Isang Malakas na sampal ang ginawad ko sa kanya na ikinatumba niya

Kung ikukumpara sa iyo talo kana Again kapag ginalaw mo si Mariane mapipilitan akong pauwiin ang taong ayaw niyong makita-Ako

at tuluyan ko ng nilisan ang dalawang nakatulala

Kung sa bagay si Beatrice may tao kasi siyang kinakatakutan pero pasalamat siya wala dito.

Dahil pagnalaman nito ang ginawa nila kay Mariane Mananagot sila.

Sa lahat pa ng ayaw niya ay nasasaktan si mariane handa siyang makulong huwag lang nila masaktan si mariane,pero dahil wala siya dito sinasamantala niya ang pagkakataong makaganti.

Yes maldita naman si mariane eh kaso yung pagmamaldita niya nasa tama naman,Huwag ngalang lokohin pag may topak diyan tayo malalagot HAHAHA.

Isa pa Spoiled brat yang si Mariane Dahil sa angkan nila siya lang ang nagiisang babae na anak kaya prinsesa siya sa kanilang mansion.

Uyy Sa mga nakarinig diyan huwag kayong maingay kay mariane ah baka magalit yun sakin pag narinig ako nun.

Author: Lagot ka gusto mo sabihin ko
Me: Shut up Author
Author: Ok sinisigawan mo ako eh
Me: Hihihi ito naman Joke lang hindi Ka mabiro.

Okay Back to Topic.

Agad naman akong pumasok sa room dahil oras na ng klase hindi na ako pumunta pa kung sang hospital man dalhin ni Tristan si Mariane,may tiwala naman ako kay Tristan na Aalagaan niya si Mariane.

Maya ko nalang siya dalawin pagtas ng klase,dahil ako ang supreme student president Council kailangan active ako sa lahat.

Mahirap ang maging president ng school pero kakayanin ko dahil kami lang ni mariane ang nakakapg desiplina ng mga estupidyante dito sadyang may matigas ngalang ang bungo dito na kahit alam nilang si mariane ang may ari ng school.

Hindi sila nagpapatinag kaya minsan maraming napapakick si mariane dahil sa mga taong hindi marunong sumunod sa rules.

Kung tinatanong niyo kung bakit hindi pinapatalsik ni mariane si Beatrice dahil madami itong nagawa sa school na ito inshort sporty si Beatrice,kaso ayon pinapairal ang kakitiran ng utak mas gusto pang makipag away.

Nawala ang pagmumuni ko ng marinig ko ang pag ring ng bell Hudyat na tapos na ang klase,agad naman akong kumilos upang tignan ang mga Stupidyanteng lumalabas.

Ms President ano po ba ang maitutulong ko,tanong sakin ni Vice president Faye.

Pumunta ka doon sa kabila at tignan mo ang mga stupidyanteng hindi marunong sumunod sa patakaran kung may mahuhuli ka man tawagin mo agad ako,pagbibilin ko sa kaniyan.

Agad naman itong yumuko bilang pagsunod.

Natapos naman agad namin ang aming gawain kaya naman agad na kaming umuwi,pupunta pa sana ako sa hospital para puntahan si Mariane  kaso nakauwi na pala siya.

Ang babaing talaga yun hindi nagtatagal sa hospital nagpapauwi ka-agad.

@MansionCheng

Pumasok na ako agad dahil sa totoo lang pagod na pagod na ako.

Good evening Senyorita Loraine,pagbati sakin ng mga katulong pero tinanguan ko nalang sila dahil wala ako sa mood magsalita.

Kahit naman Hyper at napakaingay kong tao minsan napapagod din naman akong magdaldal.

Ganun padin naman minsan boring sa mansion kasi uuwi ka wala nanaman ang mga magulang ko, Nasan Edi nasa bussiness trip nanaman.

Tumayo ako upang kunin ko ang kinaiingat-ingatan kong bagay na nagpapasaya sakin para naman hindi ako malungkot, well isang bandana lang naman ang hawak ko.

Sinong may ari?ang nagiisang mahal ko na si Jp,kaso nakakalungkot isipin na hindi pa siya nakakauwi dito sa pilipinas.

NBSB ako kasi hanggang ngayon umaasa ako na mapapansin niya ako,at kahit anong mangyari maghihintay ako sa kaniyang pagbabalik.

At Sisiguraduhin kong magiging akin siya pagbalik niya.



So Ayon Guys may nakakabasa pala ng story wahhh thankyou sa mga naka notice

Love love ko po kayong Lahat

Mwuapssssss

18 Age of Being PregnantWhere stories live. Discover now