Mariane's Pov
Andito ako ngayon sa school upang mag-aral,Kasama ang mga anak kung kambal nakastrollers naman sila na dalawahan ayoko kasi na iasa ang mga anak ko sa mga yaya ko dahil sa totoo lang ayokong umiiyak sila habang wala ako kaya i decide na isama nalang sila sa school tutal ako naman ang may ari ng school na ito.
Well Ito nanaman ang mga matang nakatingin sa akin,sila pa naman ang makakita ng isang estudiyanteng Ina sa Campus.
Ay ano bayan girl may ngayon lang ako nakakita ng ganiyan na Nanay-Girl
Hindi ba siya nahihiya na nanay na siya-Boy
Ano ba kayo parang naging nanay lang ikakahiya na kaagad tskk mga utak niyo nga gamitin niyo ang pagiging isang ina ay hindi masama-Girl
Ang daming bulungan sa paligid pero hindi ko nalang sila pinansin wala namang masama sa akin ah maayos padin naman ako kahit isang ina na ako.
Binagtas ko na lamang ang aking room,Hanggang sa makapasok na ako sa room.
Omoo Welcome back Ms Mariane,bati sakin ng mga kaklasi ko tuwang tuwa sila ng mameet nila ang kambal kung anak.
Hanggang sa dumating na ang teacher namin.
Napansin naman kaagad ako ng aking teacher.
Nakabalik kana pala-Ms Reyes
Opo kailangan ko po kasi mag-Aral at tapusin ito-Ako
Ah buti naman at mukhang may visitors akong nakikita,banggit sakin ni Ms Reyes.
Lumapit siya sa aking mga anak,Hinawakan niya ang mga kamay ng aking mga anak na ikinatutuwa naman niya.
Makikita mo sa mga mata niya ang kasiyahan,hanggang sa nakita ko na ang mga luha niya ay pumapatak.
Mam ayos lang po ba kayo-Ako
Oo naman natutuwa lang ako sa kanila-MsReyes
Salamat po mam alam ko pong may problema kayo mam pero hindi ko na po kayo kukulitin kung ano man po iyon-Ako
Alagaan mo ang iyong mga anak huwag kang magsasawa na alagaan sila dahil sakanila ka kukuha ng lakas tandaan mo iyan-MsReyes
Opo Mam salamat po-Ako
Pagtas naming mag-usap ay nagpatuloy na siyang magturo.
Blahhh
Blahhh
Blahhh
Turo ni mam,sobrang ganda ng araw na ito dahil hindi umiyak ang mga anak ko kaya hindi naiistorbo ang mga teacher ko na nagtuturo.
Napatingin ako sa isang upuan kung saan nakaupo si fritz pero wala siya don siguro nag date sila ni Beatrice,Pero wala akong pakelam sa kanila edi mag-date sila.
Ito namang si tristan wala din kainis naman asan ba kasi itong kumag na ito.
*Kring'Kring*
Class Dismiss-MsTaichi
See you tommorow MsTaichi,sigaw ng mga kaklasi k.
Guys lower your voice nakalimutan niyo nabang may mga babies tayong kasama,saway ng president namin.
Ay Oo nga Sorry Ms Mariane kung sumigaw kami,pag-hingi nila ng pasensiya.
Hindi ok lang ano ba kayo uwian narin naman na-Ako
Nagpaalam na ako sa kanila at nag-ikot ikot muna ako sa campus kasama ang anak ko hanggang sa umiyak si Nejie kaya agad naman akong umupo sa may bench upang padedein ko,pero mukhang mahihirapan yata ako dahil hindi ko makuha ung bimpo pantakip sana samin ni baby.
YOU ARE READING
18 Age of Being Pregnant
RomanceBeing a Mom is not Easy Yan ang Palaging Sinasabi sakin ni Mommy Pero Kahit Anong Mangyari Hindi Ako Susuko, Para sa Anak ko Gagawin ko ang Lahat Mali man ang Nagawa ko Pananagutan ko parin ang pagiging Ina...Kahit na iniwan kami ng Ama niya, Kung...