19:Mom

14 1 0
                                    

Mariane's POV

Umaga ngayon at andito kami sa labas ng aming Garden upang painitan ang aking anak na Kambal,Sabi kasi sa Guideline ng pagkakaroon ng isang anak kailangan ang mga baby na-aarawan sa umaga kaya heto  kami ng aking kambal nagpapa-araw.

*Kuya'sCalling*

Agad ko namag binaba ang aking anak na kambal sa Crib upang masagot ko ang tawag mula sa aking Cellphone.

Yes kuya napatawag ka-Ako

Princess maghanda ka bukas-Kuya Jp

Agad naman akong nag taka kung anong meron at bakit ako maghahanda.

Bakit naman ako maghahanda,takang tanong ko kay kuya.

Secret muna for now basta sundin mo nalang ang inuutos ko princess-Kuya Jp

Ok fine,inis kong sabi.

Galit ka ba Princess-Kuya Jp

No im not kuya-Ako

Ok basta yung usapan natin ah Damihan mo ang paghahanda,Bilin sakin ni kuya.

Ok kuya sige na-Ako

Agad ko ng pinatay ang tawag,Ano nanaman bang meron at bakit kailangan pang maghanda bukas,Kainis bakit ako lang ang maghahanda hindi man lang ako tulungan ni kuya.

Yes marunong akong magluto ayaw ko lang kumilos dahil minsan hindi ko trip magluto mas gusto ko kasing si Yaya adela yung magluluto kasi sobrang sarap talaga niya magluto.

Sa sobrang Curious ko kung anong meron ba talaga bukas ay Mabuting tawagan ko nalang si Lorraine baka may alam siya kung anong meron.

*RING**RING*

Ano ba itong babaeng ito ang tagal namang sagutin,Inis kong sabi Dati ang bilis niyang sagutin ang tawag niya.

Sa ilalim ng puting ilaw sa--

Bago pa ako mawalan ng pandinig ay bigla ko na itong kinuntra dahil baka magkaroon ng Tsunami pag tinuloy pa niya ang pagkanta.

Hoy Mrs Loraine Anne Cheng Griego baka naman gusto mong tumigil ang sakit sa tenga ng boses mo,mataray kong sabi sa kaniya well totoo naman eh kayo kaya maging isang kaibigan ng isang LORAINE CHENG kung hindi sumakit ang ulo niyo.

Well kahit ganiyan naman yan atleast totoo siyang tao dahil magkasundo kami sa lahat ng bagay.

Bff Grabe ka naman sakin-Loraine

Bakit ka kasi kumakanta-Ako

Wala lang gusto ko lang naman iparinig sayo yung maganda kong boses-Loraine

Napairap nalang ako sa pagmamayabang niya.

Anyways hindi ako tumawag para makipag chikahan sayo wala sa taste ko ang makipag chikahan sayo ang gusto ko lang malaman bakit ba pinaghahanda ako ni kuya alam naman niyang hindi ko trip magluto,inis na sabi ko kay loraine well totoo naman like what i said na hindi ko trip magluto.

Basta malalaman mo bukas kaya maghanda ka ah-Loriane

But--

Wala ng but Bff sundin mo nalang utos ng kuya mo-Loraine

Sa inis ko ay pinatay ko na agad ang tawag.

Dahil wala ng araw pumasok na kami ng mansion upang asikasuhin ang mga anak ko nakakapagtaka at hindi na iyakin si Hinata si Nejie naman ito tahimik at seryoso nagmana sa tatay niya minsan lang ito ngumiti kung hindi mo pa kakausapin at kakalaruin.

18 Age of Being PregnantWhere stories live. Discover now