Fritz'POV
Daddy ako din po ba hindi niyo rin po ba ako ihuhug at ikikiss,masayang sabi ng bata.
Pinag-masdan ko ito isang batang babaeng maputi at napaka-gandang bata.
Nag-Hihintay siya ng sagot ko kaya napa-smile nalang ako at agad siyang niyakap.
Of course syempre yayakapin ka ni daddy-Ako
Talaga po-Siya
Ano ang pangalan mo-Ako
My name is Hayate-Siya
Wow napaka gandang pangalan naman-Ako
Talaga po Daddy-Hayate
Baby laro muna kayo ng kambal may pag-uusapan lang kami-Ako
Tumango naman siya at agad niyang nilapitan ang kambal,Lumapit naman ako kay mariane na prenteng nakaupo.
Maraming salamat sa pagpayag mo na mahawakan ang mga anak natin-Ako
Anak natin,seryoso niyang tanong i know galit siya sakin pero kahit ganito ang sitwasyon namin mahal na mahal ko parin siya.
Hinawakan ko ang kamay niya pero agad naman niya itong iniwas.
Huwag mo akong hahawaka lalot nat ibang tao ang humahawak ng kamay mo-Mariane
I know shes jealous kahit hindi niya sabihin and willing akong panindigan siya hinding hindi na ako tatakbo sa responsibilidad ko kung dati tumakbo ako ngayon hindi na.
Lumuhod ako sa harap niya,na ikinagulat naman niya.
T--tumayo ka diyan Fritz-Mariane
Babe ko pakiggan mo muna ako pwede im sorry sa nagawa ko sayo alam kung galit ka sakin pero pwede bang bigyan mo ako ng chance na mahalin ka ulit at ng mga anak natin naging duwag ako tinakbuhan ko ang responsibilidad ko kaya babe hayaan mo sana akong makabawi sa inyo mahal na mahal kita ikaw lang ang babaeng minahal ko,hindi dapat ako umiiyak pero dahil sa kaniya lumuluha ako ngayong ko lang naramdaman ang ganito ni minsan hindi ko iniyakan ang mga naging ex ko na para bang may kulang pero sa kaniya ito ako ngayon umiiyak dahil mahal ko siya nakakabakla man ang umiyak sa babae pero wala eh dahil si mariane lang ang nagpapatibok ng puso.
Marami akong pagkakamali sa kaniya na dapat kung itama.
Mariane hayaan mo akong maging ama ng mga anak natin bigyan mo ako chance para patunayan sa iyo ito,kung alam mo lang mariane kahit hindi mo ako nakakasama lagi akong nakabantay sayo mula sa malayo pati nadin sa panganganak mo.
Gagawin ko ang lahat bumalik lamang ang dating kami hinding hindi ako susuko.
Hinawakan ko ang kamay niya at hinawi ang mga luhang pumapatak sa kaniyang mga mata ayaw na ayaw kung nakikitang umiiyak ang taong mahal ko.
T---too ba ang mga sinasabi mo,mangiyak-ngiyak niyang tanong saakin.
Tumango ako bilang pag-oo.
Lumapit ang batang maputi sa kaniya at ito ay yumakap sa kaniya.
Mommy bakit ka po umiiyak,iyak din ng bata.
Wala ito anak napuwing lang si Mommy sige na bantayan mo muna mga kapatid mo-Mariane
Agad namang bumalik ang bata sa kaniyang mga kapatid.
Agad niya akong tinignan bago siya tumayo papunta saakin.
Nagulat ako ng bigla niya akong yakapin agad ko naman din siyang niyakap namiss ko ito ilang nangulila sa kaniya.
YOU ARE READING
18 Age of Being Pregnant
RomanceBeing a Mom is not Easy Yan ang Palaging Sinasabi sakin ni Mommy Pero Kahit Anong Mangyari Hindi Ako Susuko, Para sa Anak ko Gagawin ko ang Lahat Mali man ang Nagawa ko Pananagutan ko parin ang pagiging Ina...Kahit na iniwan kami ng Ama niya, Kung...