Tác giả: 饺子大人不让人吃
Lời tác giả :ヾ(・ω・*)ノ
- Không có kịch bản, tác giả viết văn trong lúc say sữa.
- Văn này phù hợp với những bạn trẻ có giàu trí tưởng tượng.
- Lớp 3 tiểu học bối cảnh prprpr
_______
Sau giờ học, Kang Daniel đi tìm Hwang MinHyun để hỏi bài tập, lại phát hiện ban trưởng đại nhân một mặt ngơ ngẩn nhìn qua cửa sổ, gọi hai ba tiếng cũng không thấy phản ứng cho nên Daniel tự lấy ra vở bài tập của Hwang MinHyun.
Lật tới trang giấy mới nhất, phát hiện ở góc cuối có một dòng chữ viết tay, Daniel tò mò giương mắt đi đọc.
" Gương mặt của JaeHwanie thật là mềm mại, tay mềm bụng cũng mềm, thật muốn biết môi của JaeHwanie có mùi vị như thế nào. "
Vậy được rồi! Daniel quyết định đi tìm JaeHwan để báo đáp Hwang MinHyun vì đã cho cậu mượn bài tập mặc dù chính chủ cũng không biết mình đã ra tay tương trợ bạn cùng lớp từ lúc nào.
Kim JaeHwan đang ngồi một mình trên cầu thang bên cạnh sân thể thao nhỏ, trên tay ôm một quả bóng, một bên má đang tì vào quả bóng, hai mắt mơ màng.
Gương mặt thật sự là rất mềm.
Kang Daniel nhìn thấy hình ảnh trước mắt, vừa nghĩ như vậy liền từng bước từng bước như chim cách cụt đến bên cạnh Kim JaeHwan: " Jjaenie ~".
"A?" Kim JaeHwan ngước lên nhìn Daniel, hai mắt rủ xuống như cún con, bộ dạng còn mơ màng buồn ngủ vô cùng đáng yêu, Daniel ở bên cạnh nhìn có chút hoa mắt, vô thức đưa tay lên ngay vị trí sờ nhịp tim.
Quái lạ!!!
Nhưng cậu cũng không quên nhiệm vụ.
Kang Daniel dùng tay ôm lấy hai má của Kim JaeHwan, không nói hai lời liền cuối xuống thân một cái, quả bóng trên tay Kim JaeHwan bịch một tiếng rơi xuống bậc thang lăn ra tận đằng xa.
Yoon JiSung ở sân bóng đá bên cạnh tuần tra, nhìn thấy quả bóng từ đâu lăn tới liền hồi đầu xem xét, không ngờ lại nhìn thấy hai đứa nhỏ đang tại thân mật, lại còn là học sinh của mình, với cương vị là lão sư, Yoon JiSung nhanh chóng đem hai đứa nhỏ tách ra.
Sau khi hiểu được đầu đuôi sự tình, Yoon JiSung để Kim JaeHwan đi trước và giữ Kang Daniel ở lại, có thể là cậu phải bị thuyết giáo thật lâu.
Ngày hôm sau, Kang Daniel tìm đến Hwang MinHyun.
" Ban trưởng, nói với cậu một chuyện! Liên quan đến Jjaeni!" Kang Daniel một mặt thần bí nhìn Hwang MinHyun.
Hwang MinHyun vừa nghe hai mắt liền sáng lên, khẩn trương nhìn về phía Kang Daniel.
" Hôm qua tớ đã giúp cậu nếm thử rồi, môi của Jjaeni có mùi vị của dâu tây, giống với mùi của kẹo jelly mà tớ thích ăn. "
Hwang MinHyun ngay lập tức hóa đá!!
Kể từ đó, bọn trẻ lớp 101 đều thường xuyên bắt gặp những hình ảnh đại loại như.
Kang Daniel mỗi ngày đều xuất hiện bên cạnh bánh bao nhỏ Kim JaeHwan, ngay cả kẹo jelly mà ngày thường Daniel thích ăn cũng nằm trên tay JaeHwan. Hình ảnh có thể nói là hoà hợp vui vẻ.
Ngược lại thì ban trưởng đại nhân tâm trạng có vẻ không tốt lắm, tựa như giây tiếp theo có thể phóng đi ra cắn người.......??? Thật ngại quá, này nhóm hài tử còn nhỏ, chỉ có thể như thế liên tưởng.
----
Kang Daniel bản thân tỏ vẻ :
Kim JaeHwan so kẹo jelly càng ngon.
______________
Đối với những mẫu ngắn ngắn như này thì mình nghĩ nên cho luôn vào đây cho gọn. 🌼🌼🌼
BẠN ĐANG ĐỌC
WANNA ONE WEIBO VTRANS
HumorBạn muốn biết fan Trung của Wanna One như thế nào? Nội bộ fandom ra sao? Những Couple nổi danh? Wanna One và biệt danh mặn mà như biển cả? Và cả những fic cp x Hwan? ...v. v... Nếu sẵn sàng hãy bơi vào đây... ❤❤❤ P/s: Vì bias của mình là JaeH...