18. WANNA ONE

118 12 3
                                    

Cre: 百度贴吧

【TOPIC】Hãy kể những phân đoạn bạn cho là buồn cười nhất với wuli One
* wuli = uri ( ' của chúng ta' trong tiếng Hàn)

" Nếu mà liệt kê hết tất cả thì thật sự là tận hôm sau vẫn chưa hết, vì nhiều quá làm sao bây giờ!! Ngẫm lại mới thấy là chúng ta có thật nhiều hồi ức đẹp cùng wuli One, thật tốt.

Cảnh buồn cười nhất với tôi hẳn là nhịn cười đại hội!! Thật sự là hắc lịch sử nhiều vô kể. [cười khóc]

Mỗi người chọn một phân cảnh, đừng chọn giống nhau nhé. "

Cmt:

1. Tôi thì xem qua cut, thấy thú vị mới mò đi xem full, cái bản cut lần đầu tôi xem là màn rượt đuổi của những kẻ ngốc, Ong lão sư vì hài tử của mình bị thương mà thương tâm khóc nức nở.
-> Hài tử? Kkkkkkkk, cười chết tôi.
-> Đừng nhìn tôi, trên sub ghi là thân ái nhi tử của Ong ba ba. [cười khóc]

2. Tàu lượn siêu tốc và thứ âm thanh sụp đổ mọi thứ, không sai, là phân cảnh kinh điển của wuli Kim TaTa, Kim all main.
-> Tôi cũng vậy, 555!, thật sự là doạ chết tôi rồi, lần đầu xem nhìn cmt mọi người bảo 'tiền phương có cao năng',' thỉnh giảm âm lượng ', tôi đeo tai nghe không những không giảm mà âm lượng còn ở mức cao nhất, cô thấu hiểu được tôi chứ.
-> Tiêu chí tiên quyết: " Xem cảnh báo trước khi xoay tay lái ', xem khuyến cáo ở bình luận trước khi xem One. Không chỉ chú ý âm lượng mà cô còn phải chú ý bao tử, hãy chắc rằng mình đã ăn no rồi mới có thể xem One.
-> Đây là tôi : Đã ăn và vẫn chảy nước miếng.

3. Idol room, ai cũng có nghệ năng cảm (khiếu hài hước, khả năng đi show), mỗi phân cảnh đều rất buồn cười, mà ấn tượng nhất có lẽ là phân cảnh của Jjaeni ft OngChamLin.

4. Zero base noen ver, nhìn cách bọn trẻ quậy tung zero base và nghĩ về phản ứng của Hoàng ba ba. Nghĩ thôi đã thấy phấn khích.
-> Cô thật quá đáng. Kkkkk!!

5. Là SNL bạn trai 5 phút, phân cảnh của Ong lão sư, Kim TaTa,... Nghệ năng của hai người này hợp với dây thần kinh cười của tôi.

6. Idol man, đoạn Wink bảo tập trung để khóc, Bánh bao đại nhân ở bên cạnh chèn BGM.

7. Tam xoã tử cross ( xoã = ngốc, nhóm của Muối, Mây, Sẻ), các cô biết không, khi Vân ca ca vùi đầu làm nông cùng hai người anh em, anh có nói một câu ' Chắc là mấy nhóm còn lại cũng như tụi mình' , ngay lúc đó tổ chương trình cut sang đoạn lái xe vui vẻ phè phỡn của nhóm nhà bác học.
Không có đối so không thấy lợi hại.
-> Quả nhiên tổ chương trình không làm tôi thất vọng, không chỉ cut một mà cut tận nhiều lần giữa hai nhóm tam xoã tử và nhà bác học. Kkkk.
Thật là không có đối so không thấy lợi hại.

8. Một thời Hoàng Kim, Không sai, team Saranghae, thật sự là đem tôi cười muốn nội thương, thật sự là rất dễ thương.

9. Các cô biết phân đoạn nhảy dây của bánh bao đại nhân không. =') Cảnh này được bên nhà MellowDeep cut ra, mỗi tối trước khi đi ngủ tôi đều lôi ra xem vài lần. Thật sự là xem bao nhiêu lần vẫn thấy rất là buồn cười.
-> Tôi! Tôi! Tôi! Khả năng tôi bị trúng độc bánh bao, thật sự là BGM vô cùng hoà hợp với mandu-nim.

* MellowDeep : trạm fan của JaeHwan, một trong những trạm fan lớn nhất của Hwan ở Trung.

10. Màn đọ giọng cao ở Wanna City. Park Chamsae tỏ vẻ :" Không có một cái có thể thượng sàn" ( Câu ngụ ý thường dùng ở Trung, câu gốc là " không có một cái năng đả" đả là đánh, kiểu như không ai là đối thủ.)
-> Nói về màn đọ giọng thì bên Oppa Thinking cũng muốn cười chết vì Hwi Hwi.

11. Toàn bộ zero base ôm trọn dây thần kinh cười của tôi không biết lôi cái gì ra kể luôn.  ( dây thần kinh cười,  nguyên gốc là tiếu điểm, cười điểm.)

12. Weekly idol phân đoạn Ong haegeum, con người có mặt đẹp nhưng không chịu dùng hết lần này đến lần khác bắt tôi cười đến bủn rủn tay chân.

13. Người đàn ông chỉ quỳ hai lần trong cuộc đời, ăn mỳ cay và nỗi đau thấu tận tâm can.

14. Mẹ nha, các cô lầu trên nhanh tay quá, tôi vừa đánh máy xong là thấy bên trên có trùng phân cảnh rồi.

15. Chamsae giành ăn với JiSung hyung và doạ hết hồn Huy bảo bảo.

16. Tụi nhỏ chỉ cần ở chung với nhau là đã gây tiếng cười cho tôi rồi..  Khó chọn ra quá.

17. Màn tranh đấu nảy lửa của Ong lão sư cùng bánh bao đại nhân về việc ai bắt chước ai mặc quần áo.

18. Huynh đệ tương thân tương ái, Ngọc ca ca trợn trắng mắt nuốt gọn cái bánh trên tay wink bảo.
-> 23333333!!! Phải là tương ái tương sát ( vừa đánh vừa yêu)

19. Kang choding và Vương của muôn thú Ngọc ca ca, hội choding 96s, WooJin không làm tôi thất vọng qua.

20. Amigo gần đây part 3, toàn cao năng, wuli One thật sự nhóm ồn ào nhất Nam Hàn.

21. Vua bốc phét Ong lão sư, màn nhảy cao qua 6 cái gối huyền thoại, đáng thương Ong của tôi.

22. Phóng p Vương, Park WooJin, hài tử à, con là idol a! Giữ chút xíu hình tượng nào, nhặt tiết tháo lên, đừng tự tạo thêm hắc lịch sử cho mình nữa, mama lo lắng!

23. Thôi thì không kể mấy cái show vậy, hôm sinh nhật WooJin, JiSung ca đăng lên một đoạn vid, vâng! Không sai, các cô đoán đúng rồi, giữa đêm bật lên xem, không gắn tai nghe, âm lượng ở mức cao nhất.......!!!!!!!!!

.....

Game ' Cuộc rượt đuổi của những tên ngốc ' và bố Ong khóc thương cho con trai như cmt trên đây :))))

Hội choding và vị Vương số khổ của muôn thú.

Hyunh đệ tương thân tương ái, nhường nhịn từng miếng ăn đây ="))))....

WANNA ONE WEIBO VTRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ