14. Lục Kim/ChamJjaen/ChamHwan (1)

181 14 5
                                    

Tác giả: 塌塌的笑声 ( tên acc của mình, vì dùng ở Weibo, Bili Bili, Wechat, Wattpad, Instagram, Twitter,.... nên quen tay, cứ ngỡ là mn sẽ biết. 😂)

   Hyung! Không chuẩn giảm cân!

Park WooJin từ khi sinh ra đời cho tới hôm nay phiền muộn không biết đều đến bao nhiêu lần, nhưng là đến thì đến hắn nào có tâm trạng đi để tâm trừ lựa chọn định mệnh, lựa chọn quyết định tham gia produce 101.

Làm sao có thể không để tâm? Đây là canh bạc cuộc đời, là canh bạc đánh cuộc cho tương lai, đánh cuộc cho giấc mơ. Hẳn là bất kì ai hiện diện ở show sống còn này đều cùng có một cảm giác như hắn.

Áp lực!

Căng thẳng!

Nhưng hẳn là hắn sẽ vượt qua tất cả.

Không sai!

...

" Hyung! JaeHwan hyung! "

Không có thanh âm đáp lại!

Park WooJin ngồi bật dậy đem điện thoại bỏ lại trên sofa, tầm mắt không dao động nhìn thân ảnh bận rộn phía trước.

" Hyung! "
Lần này hắn gia tăng cao độ, thân ảnh bận rộn trước mắt rốt cuộc cũng có tia phản ứng.

" Làm sao thế?"

Kim JaeHwan vừa điều hoà nhịp thở vừa chậm rãi bước đến bên cạnh sofa, ngồi xuống bên cạnh WooJin.

" Anh đang làm gì vậy? Hôm nay không phải đã cùng JiHoon ra ngoài tập thể hình sao? "

JaeHwan không vội trả lời, tiện tay vơ lấy cốc nước có sẵn từ bao giờ trên bàn uống một ngụm.

Park WooJin yên lặng dõi theo động tĩnh của JaeHwan, thật sự là JaeHwan hyung chỉ cần ngồi yên một chỗ cũng đã thu hút lắm rồi, uống cùng một ly nước với hắn lại càng thu hút hơn, Park WooJin nghĩ.

JaeHwan chậm rãi uống nước, hoãn quá khẩu khí mới nhìn về phía Park WooJin.

" Hôm nay JiSung hyung ra ngoài, ban nãy trở về còn mang theo rất nhiều ăn ngon. "

Nói được một câu JaeHwan dừng lại nhìn Park WooJin một mắt, định là không muốn tiếp tục chủ đề.

" Tiếp theo? "
Park WooJin dựa lưng vào ghế tựa, bộ dáng đang rất hứng thú, thỉnh tiếp tục.

" Anh lỡ miệng ăn nhiều một chút. Nếu như không tiêu hao năng lượng, sáng hôm sau mặt anh lại bị sưng! "

JaeHwan vừa nói vừa giơ ngón tay mô phỏng " một chút " trong lời nói.

Park WooJin im lặng không nói, ai cũng biết gần đây JaeHwan đang giảm cân, hắn cũng biết rất rõ vì sao JaeHwan muốn giảm cân.

Hắn không phải chưa từng trải qua, chỉ là không ở cùng một vấn đề mà thôi.

Làm nghệ nhân là vậy, muốn thoả đam mê nhưng đồng thời đem cả người trần trụi bày ra trước công chúng, họ không hài lòng sẽ dùng những lời lẽ rất khó nghe để nói về bản thân.

JaeHwan ép cân nặng rất nhiều, lượng công việc xa xa đếm không xuể lại còn vừa nhịn ăn vừa tập luyện. Nếu có thể Park WooJin vẫn muốn Kim JaeHwan vẫn là Kim JaeHwan, vẫn hồn nhiên ngây ngô như những ngày đầu ở Produce 101. Hiện tại vẫn là một chàng trai thiên chân khả ái, nhưng những con người ngoài kia đã biến Kim JaeHwan thành người ngày càng nhiều tâm sự.

WANNA ONE WEIBO VTRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ