28. Kim JaeHwan.

121 11 1
                                    


【Topic 】
Kim JaeHwan là một cách gọi khác của tiên tử hạ phàm phải không??

Làm sao mà cái gì cũng đều làm được lại còn làm rất tốt??

Các cô đã nghe Disigner chưa?
Đã xem dancing machine JaeHwan Kim chưa?

Toàn bộ bài hát trong album đều có một tay của Kim JaeHwan hoàn thành. Phía trước còn oán giận Swing đại nhân vì sao không để JaeHwan debut, hiện tại phát hiện mình chờ lâu như vậy đều có lý do, đều đáng giá.

Biết đến đứa nhỏ này từ đầu năm 2018, càng truy càng khó trở về, càng truy càng phát hiện đứa nhỏ này như một kiện trân quý bảo vật, càng quan sát càng phát hiện ra rất nhiều điểm đặc biệt. Vocal, rap, dance, visual,.. tôi tưởng đã tìm hiểu hết được Kim JaeHwan. Nhưng không.

Từ Disigner bắt đầu, tôi chợt nhận ra trước đây mình chưa hề lý giải hết được Kim JaeHwan, hôm nay mới là ngày đầu tiên tôi nhận thức Kim JaeHwan.
Vì vậy tôi sẽ dùng thời gian sau này để tìm hiểu lại JaeHwan từ đầu, thật cẩn thận, " Kim JaeHwan! Xin chào "

Cmt:

1. Một câu thôi... " KJH, thượng tôi!!! "

2. Để tôi xem hôm nay còn ai dũng cảm muốn làm mamafan.

3. Thật sự là trưởng đại rồi, càng ngày càng tốt, trước đây có lo lắng qua thằng nhỏ cô độc một mình trên con đường solo, solo sẽ không như ở trong một nhóm nhạc, những lúc quên động tác máy quay lại không quay tới, những lúc trượt chân, máy quay cũng sẽ lướt qua người khác, những lúc ghi hình không biết trả lời thế nào sẽ có thành viên hỗ trợ, nhưng solo thì không, một người trên sân khấu, máy quay chỉ tập trung một người, cho nên JaeHwan phải tập luyện thật chuyên nghiệp, những lúc bị lỗi sai lại thành đề tài bàn tán, tôi thật sự lo lắng.
Nhưng giờ thấy JaeHwan đứng trên sân khấu tỏa sáng bằng chính bài hát của mình, tôi lại không lo lắng nữa.
JaeHwan có thể làm rất tốt, làm tốt hơn những gì tôi mong đợi, tôi truy không sai người.

4. Kim JaeHwan chưa bao giờ làm tôi thất vọng chỉ có kinh hỷ.

5. Kim JaeHwan từng nói qua "bài hát của chính mình mới là bài hát khó hát nhất", không sai một từ, cậu không định để người khác cover à Kim JaeHwan??

6. Ban đầu tôi thật sự hoang mang, nếu KJH solo vậy tôi sẽ không còn nhìn thấy dancer Kim JaeHwan nữa rồi, nếu có nhảy thì cũng sẽ như It's you của SeWon, nhưng lần này tôi khóc thật sự. Dancer Kim JaeHwan vẫn là chân ái đối với tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

WANNA ONE WEIBO VTRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ