Mash Kyrielight

112 0 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Shielder tên thật là Mashu Kyrielight, Servant thuộc class Shielder, Servant thiết lập khế ước với Ritsuka Fujimaru trong  Fate/Grand Order.

***Background***

Vào năm 2000 Mash được tạo ra từ phương pháp biến đổi di truyền và thụ tinh nhân tạo. Bản thân Mash thực chất là một Designed Baby hay một pháp sư được biến đổi gene theo lệnh của giám đốc Masibury Animusphere. Thí nghiệm này mục đích để biến đổi con người thành vật chứa cho các Anh Linh Thí nghiệm đã nhắm tới việc kiểm soát sức mạnh của các Anh Linh bằng cách áp linh hồn của họ vào một vật chứa thích hợp để tạo ra những Demi-servant.

Vào năm 2010, Chaldea đã thực hiện triệu hồi Anh Linh thứ 2. Dự án đã thành công trong việc triệu hồi và áp linh hồn của Galahad và áp vào cơ thể của Mash nhưng linh hồn đó đã không thức tỉnh. Galahad đã cho rằng thí nghiệm của Chaldea quá tàn bạo nhưng anh ta vẫn ở lại thế giới này để duy trì sự sống cho Mash.

Nhóm nghiên cứu cho rằng dự án này là một thất bại nên đã để bỏ Mash lại để Chaldea chăm sóc cô. Tuy nhiên là một người đột biến gene, khác với Homunculus tuổi thọ của cô đã được xác định từ lúc thụ thai. Tuổi thọ của Mash chỉ kéo dài 18 năm và khi biết được sự thật này cô đã giữ bí mật này giữa mình và Bác sĩ Romani. Khi bắt đầu câu truyện, Mash đã trải qua 16 năm cuộc đời và chỉ còn có thể sống được them 2 năm nữa.

Personality:

Mash là một cô gái bí ẩn với tấm long nhân hậu. Cô xem Ritsuka như tiền bối của mình (senpai). Tuy nhiên đằng sau nụ cười ấy là nỗi buồn sâu sắc và chấp nhận định mệnh của bản thân mình là con người với tuổi thọ được sắp đặt ngay từ đầu.

***Role***

Mash làm việc tại Chaldea Security Organization. Mash ban đầu được chỉ định trở thành 1 trong 48 Master của Chaldea và dẫn đầu A-Team trong công cuộc thám hiểm "Dị Điểm không gian F"

***Prologue***

Mash gặp Ritsuka Fujimaru khi đang đi dạo với Fou.

*Fuyuki:

Trong suốt quá trình tham gia thám hiểm dị điểm Fuyuki, Mash đã đụng độ với Shadow Assassin và Shadow Lancer nhưng được cứu bởi Cú Chulainn (Caster). Fujimaru và Mash đã đánh bại cả hai Shadow Servant và có một trận đánh nhỏ với Caster. Sau đó Mash và Ritsuka đã đụng độ với Saber Alter, kẻ cố gắng tiêu diệt hai người bằng Excalibur Morgan nhưng nó bị chặn lại bởi Bảo Khí của Mash.

Fate/Grand Order Servant LoreWhere stories live. Discover now