WARNING : SPG------------------------------------------------------
PROLOGUE
"It's not fair, de Voz." inis na sabi ni Leithon sa kanyang kausap matapos matalo sa pustahan nila.
Ako ang hiniling na premyo ng kalaban niya samantalang ang hiling lang ni Leithon kung manalo siya ay pera. Malaking halaga ng pera. Unfortunately for him, he lost. A deal is a deal. Kapag di ka tumupad patay ka. That's the rule here in this Racing Industry.
Life as a race wager maybe miserable for some but not for me. Thief? Gold digger? Slut? Call me what you want but i've got everything most girls my age, 24, independently don't have. Money, pleasure, luxury. Madami akong mamahaling damit, mamahaling alahas, mamahaling gamit, madami akong bagay na pinagkukulang ng iba. Masaya na ko sa ginagawa ko ngayon. Sikat ako sa larangan na ito. Madaming racer ang gustong mapapunta ako sa kanila. I'm good not just in bed but as a girlfriend as well. Lethion is actually my boyfriend. Ika-5 siya sa napuntahan ko ng racer. I started a race wager or in Lehman's term race skank, at the age of 20. At sa kanya lang din ako nagtagal. We've been together for 3 years already. He loves me so much that he gives me everything I want just so I won't leave him.
That's the problem with love. It makes you weak and delicate. Kung tutuusin ay mas makapangyarihan siya kesa sa akin pero dahil mahal niya ako, ako ang hinahayaan niyang magdesisyon. He always thought that I could leave him but as long as he have money enough to pay for my whims then I won't. I've been pretending to love him the past years we've been together and I'm actually glad that his not my owner anymore.
Alam na alam ko ang pustahan nila dahil kinausap ako ng masinsinan ni Leithon bago siya pumayag na ipusta ako.
Naglahad ng kamay sa akin si Leithon kaya tumayo na ako mula sa aking pagkakaupo. Nilagay ko ang aking black chanel bag sa aking balikat. I walked gracefully and with class. Agad din namang kinuha ng mga bodygurads nung lalaki na kausap ni Leithon ang aking mga maleta.
"I'm Wridge." bati ng lalaking nasa harap ko ngayon
I smiled and removed my shades. Tinignan niya ko mula ulo hanggang paa. Tinugunan ko ang kanyang kamay.
"Prim." simple kong sagot sabay bitaw sa kanya
Nilingon ko si Leithon. He held me by my waist. I have no problem leaving him. Siya lang ang di makabitaw sa akin.
"I'll win you back, Prim. I promise." bulong niya sa akin bago ako hinalikan
I kissed him back. Pinulupot ko pa ang aking braso sa kanyang leeg.
"Excuse me, Leithon but she's mine now." sabi ni Wridge sa aming gilid
Bumitaw agad ako kay Leithon at hinarap siya. I smiled at him and flipped my hair to Leithon. He smirked at me and offered me his hand.
I immediately accepted it. Hinawakan pa ni Leithon ang aking kamay. Nilingon ko siya.
"I love you." sabi niya pa sa akin
Umiling na lamang ako habang naka ngisi at hinila pabalik ang aking kamay. Agad akong hinaplos ni Wridge sa bewang at doon ako hinawakan.
"I'll get you back, Prim." bilin sa akin ni Leithon
I smiled at him. "Goodluck with that." sabi ko sabay lingon sa lalaking katabi ko ngayon
Napansin ko agad ang tangkad niya. Kahit kasi naka takong ako ay may matangkad pa rin siya sakin di gaya ni Leithon na isang inch lang ang lamang sa akin kaya dikit kami ng tangkad kapag nakatakong ako.
BINABASA MO ANG
The Finalists (Don't Series #1: Prim Lev)
Ficción GeneralFormer race wager of famous bachelor racer, Rushton Wridge de Voz, raced her way to the top when she left him. She used him so she can be independently rich when she begin with her racing career. Prim Khlienne Lev is now one of the famous female rac...