˚✩ ⋆。˚der

155 41 7
                                    

"chí mẫn"

là tiếng hạo thạc gọi tên mình.

"chí mẫn à.."

như một phản xạ tự nhiên, cậu gọi tên của hạo thạc.

mắt từ từ mở, mùi thuốc sát trùng của bệnh viện A xộc thẳng vào mũi của cậu.

thật nồng nặc và khó chịu!

cậu nhìn thấy hạo thạc ngồi đó, chăm chú nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ mà cậu chưa bao giờ thấy.

- "mẫn, em ổn chứ?"

cậu không nói gì khiến sự lo lắng mà hạo thạc đang cố gắng giấu đi hiện rõ trên gương mặt anh.

- "anh về đi, thạc. về đi anh."

- "anh không về."

- "vì sao chứ? đừng để nhật vy lo lắng."

hạo thạc khúc khích cười.

- "mẫn, em ghen à?"

như bị nói trúng tim đen, mặt cậu ửng hồng.

- "không...không có."

- "xạo nè, mặt cậu viết nguyên chữ 'ghen' bự chà bá trên mặt kìa"

tại hưởng từ đâu bước đến, cố gắng trêu chí mẫn để khiến cậu đỏ mặt.

và gã đã thành công.

- "aiss, bệnh nặng quá rồi đó phác chí mẫn. bác sĩ bảo tớ cậu hết thuốc chữa rồi."

- "ý cậu là sao?" chí mẫn ngạc nhiên

tại hưởng bắt đầu kể lể về những lời bác sĩ nói với gã khi chí mẫn còn đang mê man. đống oải hương trong lồng ngực chí mẫn giờ đây đã bén rễ quá sâu, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn.

dù là phẫu thuật thì tỉ lệ sống cũng chưa đến hai mươi phần trăm.

biết ngay mà!

ngay từ khi quyết định không phẫu thuật mà tiếp tục dành tình cảm này cho hạo thạc, chí mẫn đã biết mình đã đi theo con đường đến cõi linh hồn rồi.

- "mẫn, nói anh nghe kẻ nào đã làm em ra nông nỗi này đi"

- "thạc, em không thể."

hạo thạc đánh tiếng thở dài, anh biết một khi chí mẫn đã không muốn nói thì dù có bắt cậu chết đi sống lại cậu cũng nhất định không chịu hé răng nửa câu.

- "em có điều gì muốn làm không? anh làm hộ em."

chí mẫn hướng mắt về phía hạo thạc rồi ra hiệu cho tại hưởng đi ra ngoài.

- "thạc, có chuyện này em cần anh làm hộ em"

- "chuyện gì?"

- "về đi anh, em không muốn anh ở đây"

- "tại sao chứ?"

chí mẫn không trả lời, trong lòng quặn đau mà phải dứt lời vô tình. chỉ biết kể từ lúc này dù cậu dứt tình với hạo thạc đi chăng nữa, cậu cũng chẳng còn sống và tồn tại trên thế gian này được bao lâu.

seokmin; lavenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ