YOU'RE MINE (Underfell)

197 14 40
                                    

                                       Warning: 16+











                         Quay đầu bờ đấy các =))










"Mấy giờ rồi nhỉ?" Frisk ngồi dậy ngó xung quanh, có vẻ không có ai ở đây cả,bỗng cơn đau từ cổ truyền lên làm cô choáng váng, đúng rồi! Trên đường đi học về , cô bị ai đó đánh vào cổ cô làm cô bất tỉnh.

" vẻ xung quanh không ai"

                                 (Nhưng đã nhầm)

Két

Tiếng cửa sắt có vẻ đã bị gỉ kêu lên làm cô giật mình quay đầu lại

'Có vẻ người đẹp của anh đã dậy rồi nhỉ ~ ?' Tiếng nói phát ra từ phía cánh cửa cửa vang lên nhưng do quá tối nên cô không thể nhìn thấy mặt hắn nhưng cô biết chất  giọng trầm này ,...?! Giọng này là của-?!

"Sans ..?!"

' Úi chà, cỏ vẻ bị phát hiện sớm quá nhỉ ...tch...tch...anh tính để thêm 1 lúc nữa mới cho em biết mà thôi vậy.'

"Tại sao anh lại làm vậy ?"- Cô vẫn không hết bất ngờ 

Ngay lập tức, không nói không rằng, hắn phi như bay đến chỗ cô, đè cô xuống nền nhà một cách thô bạo, một tay hắn giữ tay cô một tay hắn đưa lên vuốt nhẹ mặt cô mân mê

'Em rất đẹp, thực sự rất đẹp...một sắc đẹp khiến cho con người ta thể làm bất cứ thứ cho em..như lệ vậy'

"Bỏ em ra! " Cô hét lên giận dữ, cô vẫn không ngờ rằng người mà cô thầm mến mộ bấy lâu hóa ra lại như thế này ư ?! Cô cố gắng thoát ra khỏi hắn nhưng dường như không thể vì lực của hắn và cô quá chênh lệch khiến cô không thể làm gì khác ngoài việc hét lên và vùng vẫy như 1 con cá mắc cạn.

' Chà chà Sweatheart, không phải em hay nói , hét lên vào mặt người khác điều không nên ư? Vậy sao giờ em lại làm vậy? Tch..tch..thật quá, Anh phải dạy dỗ lại em mới được'

"Cái ?! Dạy dỗ?! Thả em ra !!Không!! Ai đó làm ơn cứu với " Cô định hét to lên nhưng không ngờ lại bị hắn chặn lại bằng 1 nụ hôn sâu khiến cô mê man, chìm vào dục vọng của hắn....

Hắn cười thỏa mãn rồi thì thầm:

                               Đồ ăn đã lên đĩa, CHÉN THÔI

Lưỡi hắn bắt đầu tách hàm răng đang cố ngậm chặt lại của cô , tay thì không ngừng xoa bụng khiến cô phải thả lỏng để chiếc lưỡi màu đỏ dài đang cố luồn lách toàn khoang miệng cô để hút sạch mật ngọt ở miệng cô rồi hắn lấy chiếc lưỡi còn đang ngọ nguậy của mình đùa nghịch với chiếc lưỡi ương bướng của cô , sau khi quậy chán chê , hắn mới đành lòng thả ra để cho cô hít không khí chứ cô mà ngất giữa chừng thì sẽ bỏ lỡ rất nhiều trò vui á nha ~

Tay của hắn bắt đầu di chuyển từ dưới bụng lên tới phần ngực của cô nhưng hắn thấy chiếc áo cô đang mặc quá vướng víu công việc của mình hắn ta thẳng tay xé toạc chiếc áo ra làm đôi để lộ bầu ngực của cô. Cô vội vàng che ngực lại mặt thì đỏ lên như cà chua. Hắn nhìn thấy cô ngại ngùng như vậy thấy có chút buồn cười mà cười lên một tiếng, hóa ra lần đầu của cô là của hắn, biết được như vậy hắn thấy có chút vinh dự .

Rút ra từ trong túi một chiếc lọ nhỏ màu hồng. Frisk thoáng bất ngờ nhưng cô chợt nhân ra đó là... "Tình dược!"

Đúng ! Không sai, đây là chai tình dược mà hắn thấy ở nhà Lust trong 1 lần qua nhà hắn chơi nên tiện tay cầm về luôn( t/g: đấy là cướp bất hợp pháp đấy ông anh =)) ) đây là lúc để nó phát huy tác dụng rooif~ Hắn đổ lọ thươc vào miệng rồi truyền lại cho cô bằng 1 nụ nôn nồng cháy.

Sau khi biết hắn cố ép mình uống tình dược cô sử dụng hết sức bình sinh đẩy hắn ra nhưng đã quá muộn, sau khi bị uống tình dược của hắn cả cơ thể cô nóng bừng lên như lửa đốt. Cô thẳng tay cởi toàn bộ đồ ở ngoài ra để mong cảm thấy mát hơn 1 tí nhưng dường như là bất thành vì cơ thể cô càng ngày càng nóng.

Qủa thật mà  nói, nhìn cô khổ sở vì phải chịu cơn nóng từ tình dược làm hắn cảm thấy cực kì kích thích .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Và 2 ng quện tới sáng :v

Happy Ending 😂
Hết r mấy cô ạ , sr vì làm cụt hứng nhé , toi chả có kinh nghiệm viết H đâu:V

 





Short Comics About My Otp {Sans X Frisk}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ